laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên mua máy đánh giày cho văn phòng không?

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt1, 28/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    beomkt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nên mua máy đánh giày cho văn phòng, công sở không? Đây là câu hỏi không ít doanh nghiệp đặt ra. Khám phá câu trả lời ngay tại bài viết ngày của Hành Tinh Xanh chúng tôi!

    Máy đánh giày văn phòng - nên hay không nên mua?
    Việc đầu tư hay không đầu tư bất cứ thiết bị gì cũng nằm ở nhu cầu sử dụng của người dùng. Đối với máy đánh giày công sở, tuy không phải là máy móc văn phòng thiết yếu nhưng nếu hỏi là có nên mua hay không. Câu trả lời vẫn sẽ là CÓ. Vì sao vậy?

    Máy đánh giày có “nhiệm vụ” gì?
    Máy đánh giày là thiết bị máy móc thông minh sử dụng để làm sạch đôi giày, đôi dép của bạn. Có chiếc máy đánh giày tại văn phòng, bạn sẽ bảo quản đôi giày của bạn trông như mới, giúp bạn tự tin trong công việc và gặp mặt đối tác. Ví dụ trong một ngày mưa bẩn, chẳng may đôi giày của bạn dính bùn và đến giờ gặp mặt đối tác. Không thể tốn nhiều thời gian cho việc kỳ cọ, đánh xi,... Lúc này, chiếc máy đánh giày chính là vị cứu tinh.

    [​IMG]

    Cơ chế hoạt động tự động
    Tất cả các dòng máy đánh giày đều hoạt động hoàn toàn theo cơ chế Auto. Bạn chỉ cần đưa giày vào chiếc máy và đứng đợi khoảng 1 phút. Máy sẽ tự động làm sạch bụi bẩn và giúp đôi giày của bạn trở nên sáng bóng hơn. Máy sẽ tự động ngắt sau khoảng 30 – 60 giây sử dụng.

    Cấu tạo tiện lợi, dễ dàng tháo – lắp
    Máy đánh giày văn phòng có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm: 2 chổi đánh bụi, 2 chổi đánh bóng, hộp đựng xi, thảm hứng bụi mềm. Đảm bảo loại bỏ bụi bẩn bán trên đôi giày của bạn mà không gây hư hỏng. Nhờ cấu tạo đơn giản nên việc tháo lắp và bệ sinh cũng dễ dàng hơn.

    Giữ sạch sẽ không gian văn phòng
    Đôi giày sạch sẽ, đồng nghĩa với văn phòng làm việc của bạn cũng trở nên sạch hơn. Máy đánh giày văn phòng sẽ loại bỏ bụi bẩn hoặc đôi giày chứa đầy bùn cát của khách hàng hoặc nhân viên khi họ mới tới. Mọi thứ đều được giữ gìn sạch sẽ như vậy thì chẳng có lý do gì bạn không đầu tư máy đánh giày cho văn phòng cả.

    [​IMG]

    Giá cả phù hợp, thậm chí là rẻ so với hiệu quả bạn nhận được
    Các dòng máy đánh giày có mức giá không quá cao và cũng ngang tầm giá với nhau. So với sự tiện lợi nó mang đến và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Thì việc đầu tư mua máy đánh giày với mức giá vài triệu đồng được xem là món hời dành cho văn phòng của bạn. Chỉ với vài giây, đôi giày của bạn đã được chăm sóc kỹ lưỡng, sạch đẹp.

    Nên chọn máy đánh giày văn phòng như nào?
    Trên thị trường có nhiều thương hiệu máy đánh giày nổi tiếng như Shiny, Silroad, Brother Apus,... Mỗi thương hiệu sẽ có nhiều mẫu mã và hiệu suất khác nhau. Nếu quy mô công ty lớn, bạn hãy chọn những chiếc máy có kích cỡ to một chút. Hoặc ngược lại, những công ty có quy mô nhỏ, ít người dùng thì chọn dòng máy có trọng lượng nhẹ, khoảng 10 – 13kg là được.

    Nếu bạn có nhu cầu mua máy đánh giày công sở giá rẻ chất lượng cao thì hãy liên hệ với Hành Tinh Xanh chúng tôi:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     
Chủ đề tương tự: nên máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Môi Trường - Đô Thị Có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình không? 24/9/22
Môi Trường - Đô Thị Có nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời? 18/10/21
Môi Trường - Đô Thị Lý do nên sử dụng máy bọc giày trong đời sống hiện nay 13/3/21
Môi Trường - Đô Thị Nên sử dụng xi nào cho máy đánh giày? 5/1/21
Môi Trường - Đô Thị Nên mua máy đánh giày cầm tay tphcm giá rẻ ở đâu? 4/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!