laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên mua robot hút bụi cũ để sử dụng không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 1/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    QuynhNhu18 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy hút bụi thông minh là sản phẩm công nghệ cao cấp và hiện đại, do đó người dùng thường có xu hướng bán lại những máy đang sử dụng với mong muốn nâng cấp lên các dòng model cao cấp hơn. Tuy nhiên, có máy hút bụi thanh lý còn mới và sử dụng được những cũng có những máy đã quá hạn không thể dùng được nữa. Vậy thì nên hay không mua máy hút bụi thông minh đã qua sử dụng? Hãy cùng mayhutbuithongminh.com tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

    Có nên mua robot hút bụi cũ không?

    Điểm cộng lớn nhất khi mua robot cũ là tiết kiệm chi phí. Những dòng robot mới thường có giá thành đắt đỏ và không phải ai cũng đủ khả năng sở hữu chúng. Trong khi đó, những may hut bui thong minh hàng thanh lý thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều, rất thích hợp cho những ai không có nhu cầu cao về robot hút bụi, muốn mua để sử dụng trải nghiệm trước khi quyết định mua máy mới.

    Tuy nhiên, song song với các ưu điểm trên thì máy hút bụi thông minh cũ cũng tồn tại nhược điểm chính là thời gian bảo hành máy đã hết hạn hoặc còn ít. Thông thường, các robot hút bụi được rao bán thanh lý hầu hết đã hết thời hạn bảo hành. Do đó nếu phụ kiện của robot có vấn đề thì bạn sẽ phải đem máy sửa và tốn kém nhiều chi phí. Vì vậy, trước khi quyết định mua may hut bui thong minh thanh lý, bạn phải kiểm tra toàn bộ các phụ kiện, tính năng của máy cũng như thời gian bảo hành.

    Kinh nghiệm mua máy hút bụi thông minh cũ:

    Kiểm tra vỏ máy:

    Bạn cần lưu ý đầu tiên chính là thân máy và vỏ ngoài của robot hút bụi. Nếu xuất hiện vết nứt và xước xát nhiều thì rất có thể robot đã bị va chạm mạnh và các linh kiện bên trong có thể không còn tốt nữa. Hay nếu màu vỏ ngoài của máy không còn được rõ và sáng nữa thì nhiều khả năng máy đã cũ và hiệu quả sử dụng sẽ giảm đi rất nhiều.

    [​IMG]

    Kiểm tra các phụ kiện bên trong:

    Chi phí bỏ ra để tậu một máy hút bụi thông minh cũ cũng không rẻ, do đó bạn cần kiểm tra tất cả các linh kiện bên trong máy và các phụ kiện đi kèm để đảm bảo máy còn hoạt động tốt và sử dụng được. Nếu không, chi phí sửa máy sẽ tiêu tốn khoảng 3 – 5 triệu đồng.

    Kiểm tra các phụ kiện và linh kiện:

    Các phụ kiện bạn cần kiểm tra chính là chổi quét có còn đủ các cánh không, có đứt hay còn sử dụng được không, bánh xe và trục động cơ có còn hoạt động trơn tru không, họng hút có bị kẹt không,… Và quan trọng nhất chính là màng lọc của robot hút bụi có bị rách hay thủng không bởi vì màng lọc có vấn đề thì robot sẽ không thể hút và lọc sạch triệt để bụi bẩn có trong nhà của bạn.

    Kiểm tra pin và thời gian hoạt động của máy:

    Một lưu ý vô cùng quan trọng khi chọn mua máy hút bụi thông minh cũ đó là tình trạng pin và thời gian hoạt động. Thông thường, robot đã qua sử dụng thường dễ bị chai pin hay dung lượng pin không đủ so với lúc ban đầu, do đó hiệu suất làm việc sẽ giảm đáng kể và thổi thọ máy không cao.

    Dung lượng pin:

    Bạn có thể kiểm tra pin bằng cách sạc đầy robot hút bụi và cho robot hoạt động đến khi hết pin, từ đó ước chừng thời gian hoạt động và dung lượng pin. Nếu dung lượng pin dưới 60% thì bạn nên mua máy mới thay vì mua máy cũ để đảm bảo chất lượng hoạt độn của máy.

    Lưu ý về xuất xứ máy

    Bạn có thể kiểm tra hàng giả với hàn chính hãng bằng cách kiểm tra mã vạch hoặc số seri của sản phẩm.

    Thời gian bảo hành:

    Thông thường các loại robot cũ được thanh lý đều đã hết thời gian bảo hành. Thế nhưng cũng có một số máy vì không có nhu cầu sử dụng nên thời gian bảo hành vẫn còn nguyên. Vì vậy, bạn nên yêu cầu người bán cung cấp giấy tờ mua bán cũng như bảo hành của sản phẩm trước khi ra quyết định mua nhé.

    Địa chỉ mua robot hút bụi uy tín:

    Một số cơ sở phân phối máy hút bụi thông minh sẽ bán cả máy mới và máy cũ và bạn có thể tìm đến các cửa hàng uy tín nếu có nhu cầu. Hay nếu mua tại các nơi rao bán trên các trang mạng xã hội thì bạn nên đến tận nơi để test và kiểm tra máy kỹ lưỡng.

    Hơn nữa, hãy chú ý và lựa chọn các địa chỉ mua hàng chất lượng và đảm bảo uy tín, cảnh giác với những lời rao bán giá rẻ không đáng tin cậy mà rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

    Liên hệ đặt hàng tại Đại lý Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 090.79988.37

    Website: mayhutbuithongminh.com
     
Chủ đề tương tự: nên robot
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Robot hút bụi thông minh là gì? Có nên mua không? 22/2/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nên mua Robot Hút Bụi Lau Nhà mẫu Nào tốt Nhất Hiện Nay? 6/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên mua robot hút bụi nội địa Nhật, Đức không 28/9/20
Quảng Cáo Rao Vặt Những thứ không nên dọn bằng robot hút bụi 24/9/20
Quảng Cáo Rao Vặt Mặt sàn 100m2 nên chọn loại robot hút bụi nào 21/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!