laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên mua sàn gỗ Việt Nam không? Sàn gỗ Việt Nam có điểm gì vượt trội.

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi cskhjanhome, 28/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    cskhjanhome New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sàn gỗ Việt Nam là sàn gỗ công nghiệp được sản xuất trực tiếp tại các nhà máy ở Việt Nam theo công nghệ hiện đại của CHLB Đức. Sản phẩm càng ngày càng được cải tiến về chất lượng, đảm bảo phù hợp với điều kiện thời tiết và con người ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người không tin tưởng sàn gỗ Việt Nam, cho rằng sàn Việt Nam có chất lượng không tốt. Vậy thực tế chất lượng của sàn gỗ công nghiệp Việt Nam như thế nào, có nên mua sàn Việt Nam hay không?

    1.Ưu điểm của sàn gỗ Việt Nam
    Giá thành rẻ
    Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam được sản xuất tại các nhà máy đặt tại Việt Nam, nơi có nguồn nhân lực dồi dào, nguyên liệu sẵn có. Vì vậy, giá thành của sàn gỗ Việt Nam vô cùng hấp dẫn, gần như thấp nhất trong các loại sàn gỗ công nghiệp. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất của sàn gỗ Việt Nam so với các loại sàn gỗ công nghiệp khác, giúp sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường sàn gỗ. Từ đó giúp các thương hiệu sàn gỗ Việt Nam càng ngày càng mở rộng và phát triển trên thị trường.
    Một số thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng đó là sàn gỗ Florton, sàn gỗ Newsky, sàn gỗ Paga, sàn gỗ Jawa, sàn gỗ wilson, sàn gỗ Galamax,…

    [​IMG]
    Sàn gỗ Việt Nam có giá thành rẻ

    [​IMG]
    Sàn gỗ Việt Nam có giá phù hợp với nhiều người sử dụng
    Sàn gỗ Việt Nam đa dạng quy cách, mẫu mã
    Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam có mẫu mã đa dạng, họa tiết vân gỗ chân thật, tinh tế như gỗ tự nhiên. Sản phẩm có nhiều tông màu sang ấm của gỗ đỏ, gỗ căm xe, tông màu tối của gỗ chiu liu hay tông màu hiện đại theo phong cách châu Âu như ghi, xám. Với sự đa dạng này, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình mẫu sàn gỗ Việt Nam ưng ý theo sở thích cũng như phong cách thiết kế nội thất của mình.
    Sàn Việt Nam ngoài sự đa dạng về mẫu mã còn có sự đa dạng về quy cách, từ bề mặt trơn đến bề mặt sần, từ độ dày 8mm đến độ dày 12mm, từ bản to đến bản nhỏ... nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người sử dụng

    [​IMG]
    Sàn gỗ Việt Nam đa dạng quy cách, mẫu mã
    Chất lượng sàn gỗ Việt Nam rất ổn định
    Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam có độ ổn định cao, khả năng chịu lực, chống trầy xước tốt. Sản phẩm không bị mài mòn, không bám bẩn nên rất dễ vệ sinh. Sàn Việt Nam cũng có hệ thống hèm khóa hiện đại, giúp việc lắp đặt các ván sàn trở nên dễ dàng, nhanh chóng và chắc chắn hơn. Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tháo dỡ các ván sàn dễ dàng để thanh lý hoặc lắp đặt cho các công trình nội thất khác.

    [​IMG]
    Chất lượng sàn gỗ Việt Nam rất ổn định
    Phù hợp với thời tiết của Việt Nam
    Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam được sản xuất ra nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng và điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Sản phẩm chống ẩm, chịu nhiệt, chống nấm mốc, mối mọt khá tốt. Vì vậy, sản phẩm thích ứng tốt với khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm mưa nhiều. Một số dòng sàn gỗ Việt Nam cao cấp còn có khả năng chống nước cao, không bị co ngót, công vênh do ảnh hưởng của thời tiết. Dù có nước mưa hắt vào hay độ ẩm không khí cao thì sàn vẫn bền đẹp như mới

    [​IMG]
    Sàn gỗ Việt Nam phù hợp với thời tiết của Việt Nam
    2.Nên chọn mua sàn gỗ Việt Nam nào?
    Hiện nay có một số thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Việt Nam được yêu thích, lựa chọn đó là sàn gỗ Florton, sàn gỗ Newsky, sàn gỗ cốt xanh JanHome…Mỗi loại có đặc điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và vị trí lắp đặt riêng của người tiêu dùng.
    Sàn gỗ Florton:
    • Đây là dòng sàn gỗ công nghệ Đức được sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng không thua kém gì những sàn gỗ nhập khẩu chính hãng khác.
    • Sản phẩm có thiết kế với hai loại độ dày là 8mm và 12mm để phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau
    • Lõi HDF chịu lực tốt, giúp sàn không bị cong vênh hay nứt gãy khi bị va chạm mạnh.
    • Khả năng chịu nước ở mức trung bình, nên sử dụng sàn gỗ ở những nơi thoáng mát để tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn.
    • Không bị bay màu, mài mòn, chịu ẩm tốt, thích hợp để sử dụng cho môi trường tại Việt Nam.
    • Là sàn gỗ thân thiện an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
    • Không bám bụi dễ dàng làm sạch bụi bẩn với khăn khô và nước tẩy rửa chuyên dụng
    • Sàn gỗ Florton sử dụng những màu sắc truyền thống là chủ đạo nhưng vẫn mang nét đẹp hiện đại, sang trọng, và mức giá không quá đắt đỏ giống như sàn gỗ Wineo được nhập khẩu về thị trường.
    • Hệ thống hèm khóa giúp khả năng liên kết chặt chẽ hơn, lắp đặt dễ dàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

    [​IMG]
    Sàn gỗ Flroton Việt Nam có mức giá vô cùng hợp lý

    [​IMG]
    Sàn gỗ Florton Việt Nam được nhiều người yêu thích, lựa chọn
    Sàn gỗ Newsky
    • Sàn gỗ Newsky có rất nhiều loại, mỗi loại lại có chất lượng riêng
    • Sàn gỗ NEWSKY FC là sàn gỗ giá rẻ, được sử dụng cho công trình dân dụng thấp với mức giá khá tốt. Sản phẩm được cung cấp có độ dày 12mm bản nhỏ có kích thước 808 x 112 x 12mm
    • Sàn gỗ NEWSKY E và EA-Class là dòng sàn gỗ trung cấp có bề mặt gỗ tự nhiên, chi tiết sắc nét mang đến vẻ đẹp không gian hài hòa với không gian nội thất xung quanh. NEWSKY-Eclass mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho người sử dụng… là dòng sản phẩm 8mm có kích thước 808 x 112 x 12mm
    • Dòng sàn gỗ NEWSKY K là dòng sàn gỗ vân sần có khả năng chống trầy xước vượt trội phù hợp với không gian sinh hoạt chung của gia đình, hay những khu vực thường xuyên tiếp xúc với lưu lượng đi lại lớn trong gia đình hay shop quần áo nhỏ
    • NEWSKY S là dòng sản phẩm cốt xanh được sử dụng những nơi có lưu lượng người đi lại cực lớn như trung tâm thương mại, chung cư cao cấp, những khu vực chịu nước tương đối Quy cách: 1218 x 141 x 12mm và 808 x 110 x 12mm.
    • NEWSKY U là dòng cao cấp nhất của Newsky, có cốt xanh chịu nước, bề mặt PLatinum, vân gỗ phong cách châu âu. Rất phù hợp với chung cư cao cấp, không gian nội thất hiện đại.

    [​IMG]
    Sàn gỗ Newsky nhiều chủng loại cho khách hàng lựa chọn

    [​IMG]
    Sàn gỗ Newsky rất được ưa chuộng cho các công trình nội thất cao cấp

    [​IMG]
    Sàn gỗ Việt Nam càng ngày càng có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam
    Janhome – Hệ thống bán lẻ vật liệu hoàn thiện nội thất tại kho là nhà phân phối số lượng lớn cung cấp sàn gỗ công nghiệp cho mọi đối tượng sử dụng, ngoài ra còn có nhiều những thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng được nhập khẩu chính hãng.
    Janhome – nhà cung cấp sàn gỗ đã có uy tín hơn 10 năm trên thị trường. Hãy đến với Janhome để chọn lựa những sản phẩm chính hãng cũng như được kiểm chứng chất lượng tận tay tận mắt.
    nguồn: https://sango.com.vn/co-nen-mua-san-go-viet-nam-khong-san-go-viet-nam-co-diem-gi-vuot-troi.html
     
Chủ đề tương tự: nên sàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất So sánh máy lạnh Casper và Aqua? Nên mua loại nào? 26/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Nên chọn máy lạnh âm trần hay máy lạnh treo tường? Thử so sánh nhé! 2/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Nên Lót Sàn Gỗ Loại Nào & Cần Lưu Ý Điều Gì Khi Chọn Lựa 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Quy Trình Thi Công Sơn Sàn PU VIACOR cho nền bê tông nhà xưởng 19/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất Có nên lựa chọn sản phẩm điều hòa treo tường Samsung? 24/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!