laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên mua Tân Việt Tower cao cấp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 25/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 687

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chủ đầu tư và các đơn vị phân phối địa ốc tổ chức mở bán những chung cư giá thấp được công bố từ 10,5 triệu đồng/m2 với hàng loạt chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt tại block nhà Tân Việt Tower vào ngày23/8/2015 . ( Click xem thêm: Căn hộ cao cấp Luxcity )

    Tòa nhà Tân Việt Tower thuộc khu nhà ở Đức Thượng, ngay mặt tiền đường 32 - Nhổn, đối diện khu đô thị Tân Tây Đô, quỹ đất dự án lên đến gần 6ha, được thiết kế gồm 2 toà nhà chung cư, 3 khối biệt thự và 3 khối liền kề.

    Tổng mặt sàn thi công là 37.500m2 với 2 nhà chung cư A và B cao 30 tầng và 01 tầng hầm, khối thấp tầng có quy mô là 5 tầng nổi thương mại và 1 tầng hầm ở giữa 2 khối cao tầng. Quý khách chỉ bỏ ra 10 phút để di chuyển từ Tân Việt Tower tới trung tâm quận Cầu Giấy qua trục đường 32 được nới rộng hoàn thiện.

    Bên cạnh các tầng thương mại, từ tầng 6 đến tầng 30 là những căn hộ riêng biệt có diện tích từ 78m2 - 82m2 – 87m2 - 90m2 – 115m2. Mỗi chung cư được thiết kế 2 hoặc 3 phòng ngủ tùy theo diện tích với không gian thoáng và luôn đón ánh sáng tốt nhất.

    Ngoài ra, Tòa nhà Tân Việt Tower còn có công viên cây xanh rộng lớn, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, dịch vụ siêu thị, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống y tế hoàn chỉnh và một số tiện ích khác. Khu liền kề và biệt thự mang lại sự đồng bộ và cung cấp thêm không gian cho toà nhà.

    Bên cạnh đó, dự án Tân Việt Tower nằm trong tổng thể phát triển quy hoạt của các dự án phía Tây Bắc Hà Nội bao gồm những khu đô thị đẳng cấp như như Lideco, Kim Chung Di Trạch, Tân Tây Đô và hệ thống các trường học từ mẫu giáo đến Đại học. Khu chợ truyền thống và các dịch vụ thương mại đồng bộ đã mang đến cho dự án tiện ích đầy đủ, tiện nghi.

    Đây là dự án duy nhất mà khách hàng được bàn giao chung cư ngay mà chỉ phải đóng từ 30% giá trị nhà ở. Bên cạnh đó, điểm nổi bật của Tòa nhà Tân Việt Tower chốt ở mức giá ”khó tin nhất” nhất Thành phố khi được công bố ở mức từ 10,5 triệu/m2 - 12,5 triệu/m2 tim tường (đã bao gồm nội thất cơ bản và thuế VAT, chưa bao gồm phí bảo trì).

    Chủ đầu tư sẽ kết hợp với đơn vị phân phối gồm địa ốc Nhà Vuông, sàn BĐS Sen Vàng, sàn BĐS Realhome và sàn BĐS Compareal cũng sẽ tư vấn cho cư dân các chương trình tài chính hỗ trợ ưu thế nhất từ những ngân hàng để nhanh chóng được sử dụng gói 30 nghìn tỷ với lãi suất hấp dẫn 5% trong 5 đầu tiên, mức vay đạt 70% giá trị nhà ở và thời gian vay lên đến 15 năm. ( Click xem thêm: Dự án Luxcity Quận 7 )
     
Chủ đề tương tự: nên Tân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm năng tăng giá vượt trội của các dự án đất nền giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên xây nhà lệch tầng không ? 8/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Đất nền centana Điền Phúc Thành Thành 7/9/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên xây nhà có tầng hầm hay không 9/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Mọi thứ về nhà thép tiền chế 2 tầng bạn nên biết 24/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!