laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên nâng mũi cấu trúc không? 5 Ưu điểm được Bác sĩ bảo đảm

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 19/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 539

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi cấu trúc là phương pháp chỉnh sửa mũi hiện đại nhất hiện nay, với nhiều sự cải tiến tích cực đã giúp hạn chế được những nhược điểm của công nghệ cũ trước kia. Do đó, nếu đang có ý định chỉnh sửa thì bạn nên đọc bài phân tích dưới đây. Để tìm hiểu xem có nên nâng mũi cấu trúc không nhé.

    1. Có nên nâng mũi cấu trúc không? Chuyên gia phân tích
    Theo bác sĩ Lucas Hoàng, trưởng khoa Thẩm mỹ mũi, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á cho biết: Nâng mũi cấu trúc là phương pháp chỉnh sửa mũi hiện đại nhất hiện nay, với nhiều sự cải tiến tích cực đã giúp hạn chế được những nhược điểm của công nghệ cũ trước kia. Ngoài ra, nâng mũi cấu trúc còn có khả năng chỉnh sửa mọi khuyết điểm của dáng mũi bằng việc kết hợp 2 chất liệu sụn sinh học cao cấp và sụn tự thân, mang đến dáng mũi ổn định lâu dài.

    [​IMG]
    Bác sĩ Lucas Hoàng phân tích có nên nâng mũi cấu trúc không?
    Chính vì những ưu điểm vượt trội này, nhiều chị em đã lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi cấu trúc mặc dù chi phí có “nhỉnh” hơn một chút so với các công nghệ thông thường. Do đó, nếu đang có ý định chỉnh sửa thì bạn có nên nâng mũi cấu trúc nhé. Để tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp này, bạn có thể theo dõi nội dung bên dưới".

    2. Có nên nâng mũi cấu trúc, tại sao?
    a) Chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi
    Nâng mũi cấu trúc Model 4D là phương pháp có thể chỉnh sửa toàn diện dáng mũi chỉ sau 1 lần phẫu thuật. Chỉ với đường mổ hở tại vị trí trụ mũi, bác sĩ đã có thể bóc tách toàn diện dáng mũi, từ đấy chỉnh sửa triệt để các khuyết điểm bên trong mà không cần xâm lấn quá nhiều.

    [​IMG]
    Nâng mũi cấu trúc Model 4D giúp khắc phục mọi khuyết điểm của dáng mũi cũ
    Nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học cao cấp

    • Chỉnh sửa đầu mũi bằng sụn vành tai
    • Tái cấu trúc mũi, dựng trụ vách ngăn bằng sụn tự thân
    • Chỉnh sửa dáng mũi xấu bẩm sinh như mũi to bè, mũi hếch, mũi thấp tẹt,...
    • Khắc phục những khuyết điểm về xương như mũi gồ, mũi quặp, mũi vẹo lệch
    • Đặc biệt những chiếc mũi phẫu thuật hỏng hay bị chấn thương do tai nạn cũng có thể được khắc phục hoàn toàn
    b) An toàn tuyệt đối - Có nên nâng mũi cấu trúc
    [​IMG]
    Dáng mũi cao sang chảnh chỉ sau 60 phút nâng mũi cấu trúc Model 4D
    Ngoài ra một lý do thuyết phục bạn có nên nâng mũi cấu trúc nữa là bởi yếu tố an toàn của phương pháp này. Việc sử dụng linh hoạt 2 chất liệu sụn tự thân và sụn sinh học, nâng mũi cấu trúc có khả năng bóc tách và chỉnh sửa khuyết điểm, dáng mũi sẽ được gia cố lại chắc chắn 1 lần nữa.

    Ngoài ra, chất liệu sụn tự thân cũng có khả năng tương thích và liên kết chặt chẽ với cấu trúc mũi, không gây kích ứng với cơ thể. Từ đó chiếc mũi có thể cao đẹp một cách ổn định và an toàn lâu dài.

    >>>> Xem thêm: Nâng mũi cấu trúc bao lâu lành, đẹp, hết sưng? Mẹo để mũi lành sớm

    c) Dáng mũi duy trì dài lâu
    2 yếu tố đóng vai trò chủ chốt trong việc dáng mũi duy trì được bao lâu đó là chất liệu độn. Có 2 chất liệu sụn được sử dụng chính trong nâng mũi cấu trúc đó là: Sụn sinh học cao cấp và sụn tự thân:

    [​IMG]
    Dáng mũi có thể duy trì ổn định, lâu dài trên 40 năm


    Sụn sinh học: Đây là loại sụn có cấu tạo tương tự như sụn tự thân, với hàng triệu lỗ nhỏ li ti giúp mạch máu và tế bào có thể lưu thông dễ dàng, từ đó tạo liên kết ổn định, bền vững trong khoang mũi. Sụn sinh học có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc và đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn với người sử dụng.

    Sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn hoặc sụn vách ngăn): Cả 3 chất liệu này đều được lấy từ cơ thể của người thực hiện. Về bản chất sụn chỉ được di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, do đó vẫn đảm bảo tính tương thích với cơ thể.

    d) Thấy trước kết quả, rút ngắn thời gian sưng nề
    [​IMG]
    Bạn có thể xem trước hình ảnh dáng mũi bằng công nghệ Vectra 3D
    Thực hiện nâng mũi cấu trúc Model 4D tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, bạn sẽ được xem trước hình ảnh mô phỏng dáng mũi trước và sau khi phẫu thuật bằng công nghệ Vectra 3D. Điều này giúp bạn có thể lựa chọn được dáng mũi phù hợp, tránh tình trạng nâng xong không hài lòng.

    Ngoài ra, việc sử dụng dao siêu âm Plasma hiện đại với đường cắt siêu mảnh, cắt đến đâu khóa mạch máu đến đó, hạn chế xâm lấn giúp giảm tình trạng sưng nề, tím bầm sau phẫu thuật. Chính vì vậy khi thực hiện nâng mũi cấu trúc Model 4D, bạn sẽ chỉ mất từ 3-5 ngày để nghỉ dưỡng.

    Dáng mũi mặc dù vẫn hơi sưng nhưng đã vào form ngay sau khi thực hiện

    e) Chi phí hợp lý
    Một trong những lý do để bạn quyết định có nên nâng mũi cấu trúc hay không chắc hẳn đó là mức chi phí. Hiểu được điều này, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đã đưa ra một mức chi phí nâng mũi cấu trúc rất phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Bạn có thể tham khảo bảng giá nâng mũi cấu trúc ngay dưới đây.

    [​IMG]
    ‍Nguồn: benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/co-nen-nang-mui-cau-truc-khong/
     
Chủ đề tương tự: nên nâng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên sử sử dụng máy nâng cơ mặt? 23/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nâng cơ mặt là gì? Có nên nâng cơ mặt không? 13/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Kỹ năng dịch tiếng Trung sang tiếng Việt mà bạn nên biết 31/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao nên học đại học tại TP.Đà Nẵng 4/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao nên học đại học tại TP.Đà Nẵng 23/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!