laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân cho người tự tin

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi oanhtmvut, 14/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 934

  1. Offline

    oanhtmvut New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi:
    Bác sĩ ơi! Đi đâu em cũng được gắn biệt danh là cô bé “màn hình phẳng” nên nhiều khi em thấy rất tự ti, đặc biệt là với bạn trai. Em đang cân nhắc đến việc đi thẩm mỹ nâng ngực, nhưng lại băn khoăn không biết có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không vì cơ thể em khá nhạy cảm? Và nếu thực hiện thì sau này em có cho con bú được không? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em.
    (Bảo Nhi, Nam Định)
    Nguồn : có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân. [​IMG]
    Bước 1: Tư vấn và thăm khám để đánh giá tình trạng hiện thời cũng như những khuyết điểm của vòng 1 bạn đang có, đo đạc tỉ lệ ngực để xác định đúng nhất túi ngực phù hợp lần 1 dành cho bạn
    Bước 2:Thực hiện các quy trình khám sức khỏe và xét nghiệm cần thiết để chắc chắn rằng bạn đủ điều kiện sức khỏe để phẫu thuật
    Bước 3: Bác sĩ phẫu thuật ngực sẽ gây mê nhẹ toàn thân để tạo cho bạn cảm giác thư giãn và không cảm nhận được đau đớn trong suốt thời gian tiến hành nâng ngực
    Bước 4:Bác sĩ bắt đầu thực hiện rạch một đường nhỏ trong hố nách trùng với nếp gấp của nách. Sau đó, bóc tách để tạo ra một khoang trống và dùng dụng cụ nội soi tân tiến được gắn camera siêu nhỏ, giúp phóng to kích thước lên nhiều lần, tạo điều kiện cho bác sĩ thực hiện chuẩn xác các thao tác phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    Bước 5:Đặt túi ngực giả định lần 2: Vì 2 bên ngực của người phụ nữ thường không đều nhau nên để chọn được túi ngực phù hợp nhất cần phải tiến hành đặt túi ngực giả định lần 2, tránh trường hợp 2 bên ngực không đều gây mất thẩm mỹ. Cách thực hiện đó là chuyên gia phẫu thuật sẽ bơm dung dịch huyết thanh vào túi ngực giả định đúng như chỉ số đã đo đạc ban đầu, sau đó đỡ bạn ngồi dậy để kiểm tra sự cân đối giữa 2 bầu ngực, nếu có sai lệch thì sẽ cân chỉnh lại tỉ lệ huyết thanh. Tiếp đến, bác sĩ sẽ dựa vào đó để chọn size túi ngực 2 bên căn cứ vào lượng huyết thanh đã bơm để đặt size túi ngực thực tế chuẩn xác nhất cho bạn. Khi đã đưa túi độn vào bên trong khoang ngực, bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sao cho 2 bên ngực đều nhau và cân xứng nhất với cơ thể.
    Bước 6: Khâu vết mổ tại đường nách tỉ mỉ bằng chỉ thẩm mỹ
    Bước 7:Khách hàng sẽ nghỉ ngơi 1 đêm trong bệnh viện
    Bước 8:Tái khám theo lịch hẹn

    [​IMG]
    Trả lời:
    Bảo Nhi thân mến!
    Dù rất muốn đi làm đẹp vòng 1 nhưng nhiều chị em vẫn băn khoăn không biết có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không.
    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp dùng chính các tế bào mỡ dư thừa trên cơ thể của mình, sau khi đưa qua hệ thống chiết lọc ly tâm hiện đại sẽ lựa chọn ra những mô mỡ tinh khiết, khỏe mạnh nhất để cấy vào 2 bên bầu ngực. Đôi gò bồng đảo của bạn sẽ nảy nở, căng tròn tự nhiên chỉ sau vài phút. Ngoài ra, công nghệ này còn có tác dụng giải quyết 1 phần lượng mỡ thừa, giúp vóc dáng cân đối, thon nhỏ hơn.
    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là kỹ thuật làm đẹp vòng 1 duy nhất không cần dao kéo, cắt rạch nên rất an toàn và bầu ngực sau khi nâng vẫn bảo toàn được vẻ đẹp cũng như các cảm giác tự nhiên. Đặc biệt, mỡ cấy vào đôi gò bồng đảo là của chính bạn nên rất thân thiện với cơ thể.
    Thêm vào đó sau khi nâng, bạn sẽ sở hữu bầu ngực đẹp mềm mại tự nhiên như thật với thời gian duy trì lên tới gần 7 năm. Kỹ thuật này hầu như cũng không gây xâm lấn nên cho thời gian phục hồi nhanh. Vì vậy, nếu bạn Bảo Nhi có cơ thể nhạy cảm và hay phản ứng với các chất liệu nhân tạo thì giải pháp làm đẹp vòng 1 bằng cấy mỡ tự thân là hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại.
    Như đã nói ở trên, kỹ thuật nâng cấp vòng 1 này không phải phẫu thuật nên không cần sử dụng dao kéo vào phần ngực cùng tuyến sữa, do đó chắc chắn bạn vẫn bảo vệ được các cảm giác tự nhiên của vòng 1 và thiên chức làm mẹ.

    Tuy nhiên để thực hiện làm đẹp vòng 1 bằng phương pháp này trong an toàn, ngoài việc phải đảm bảo yếu tố về sức khỏe, trên 18 tuổi thì cơ thể bạn cũng phải có tích trữ một lượng mỡ thừa nhất định. Chính vì thế để biết được Bảo Nhi có phù hợp với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân hay không, bạn nên trực tiếp tới trung tâm để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và thăm khám kĩ hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!