laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên phun thêu lông mày để làm đẹp khuôn mặt không

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 21/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 709

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nên phun thêu lông mày không, phun thêu lông mày ở đâu đẹp là thắc mắc của rất nhiều chị em hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc xung quanh dịch vụ phun thêu lông mày và có được quyết định đúng đắn nhất cho mình.
    Phun thêu lông mày là gì, có nên phun thêu lông mày không?
    Phun thêu lông mày là phương pháp làm đẹp lông mày hiện đại và nhanh chóng bằng cách sử dụng kim chuyên dụng đưa mực vào dưới da để tạo đường nét lông mày ấn tượng, sắc nét và duy trì lâu dài mà không cần trang điểm. Hiện tại có các phương pháp phun thêu lông mày như sau:
    [​IMG]
    Có nên phun thêu lông mày không là thắc mắc của khá nhiều người

    – Phun mày: Là phương pháp thường dành cho khách hàng có dáng lông mày, nhưng lông nhạt màu, không rõ. Những màu sắc tự nhiên tạo cho khách hàng một đôi lông mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm hoàn hảo. Với phương pháp này kĩ thuật viên sẽ tiến hành phun mực lên toàn bộ khung mày để tạo dáng, hiện nay có phương pháp phun mày tán bột đang được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn.
    – Thêu mày: Đây là phương pháp làm đẹp tiên tiến bằng cách sử dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh vi hơn và sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Khác với phương pháp phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da, phương pháp thêu chân mày tự nhiên được chuyên viên phải đi những nét lông mày mềm mại xen lẫn lông mày tự nhiên.

    Điêu khắc lông mày: Đây được coi là một bước tiến của thêu mày, để thực hiện, chuyên gia thẩm mỹ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày gần giống như sợi lông mày thật. Kỹ thuật này phù hợp với những lông mày thưa, mỏng, mất lông ở đuôi mày, tạo nên những sợi lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng chân mày trong thật tự nhiên hơn. Đặc biệt phương pháp này có thể áp dụng cho làm đẹp chân mày ở nam giới, đối tượng rất cần sự tự nhiên.

    Phun thêu lông mày có ưu điểm là tạo dáng chân mày đẹp, sắc nét và duy trì lâu dài do đó có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày vì vậy bạn hoàn toàn có thể thực hiện để làm đẹp mà không cần băn khoăn có nên phun thêu lông mày không. Tuy nhiên bạn cần lưu ý lựa chọn cho mình 1 địa chỉ phun thêu lông mày uy tín để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.

    Phun thêu lông mày ở đâu đẹp?
    Là địa chỉ có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trong đó có dịch vụ phun thêu lông mày. Không chỉ quy tụ đội ngũ kĩ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, Thu Cúc còn luôn cập nhật những phương pháp phun thêu lông mày tiên tiến nhất và quy trình thực hiện an toàn, bài bản giúp đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Đặc biệt sau thực hiện phun thêu lông mày tại Thu Cúc bạn sẽ được bảo hành từ 3 – 6 tháng tùy dịch vụ
    Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tu-van/co-nen-phun-theu-long-may.html
     
Chủ đề tương tự: nên phun
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Có nên tiêm filler mũi không? Giải đáp thắc mắc cho bạn 6/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Có Nên Bấm Mí Mắt Không: Sự Lựa Chọn Đáng Cân Nhắc 23/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Có nên tiêm filler không? Tiêu chí đưa ra quyết định 9/12/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Địa chỉ tiêm meso uy tín: một số điều bạn nên biết trước khi đưa ra quyết định 13/10/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phẫu Thuật Mắt To – Biến Mắt Nhỏ Vô Hồn Trở Nên Ấn Tượng 19/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!