laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên sắm tai nghe nhạc cho bà bầu trong thai kỳ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuybabi, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    thuybabi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được khoa học chứng tỏ rất tốt cho sự tăng cường tư duy và trí thông minh ở bé yêu, cho thai nhi nghe nhạc là một phương pháp thai giáo quan trọng. Được ra đời giúp hỗ trợ các bậc phụ huynh chăm sóc cho bé yêu ngay từ lúc còn nằm trong bụng mẹ là các sản phẩm Tai nghe dành cho bà bầu. Những chiếc tai nghe rất thời trang và thuận tiện cho cả các mẹ và đã được kiểm chứng mức độ chuẩn mực âm thanh an toàn cho thai nhi.


    [​IMG]
    Tai nghe Smart Fetus cho bà bầu màu đỏ​

    Có rất nhiều cách thức để cho thai nhi cảm nhận âm nhạc như sử dụng tai nghe bà bầu, sử dụng headphone thường hoặc cho bé con nghe trực tiếp bằng loa ngoài. So với việc mở nhạc bằng loa ngoài trực tiếp thì việc dùng Tai nghe nhạc cho bà bầu giúp bé yêu có thể cảm nhận được giai điệu tốt hơn, lại tiện lợi cho mẹ bầu có thể sử dụng ở nơi công sở, lúc mẹ bầu đang làm việc hoặc khi đi ra ngoài. Hơn nữa, tai nghe chuyên dụng được thiết kế chuẩn mực, phù hợp với thính giác của trẻ, đạt tiêu chuẩn an toàn cho thai nhi theo nghiên cứu khoa học nên sẽ phù hợp hơn nhiều so với các cách thức nghe nhạc khác.

    Mẹ bầu muốn đảm bảo an toàn và chất lượng âm thanh thì nên chọn Tai nghe cho bà bầu của các thương hiệu nổi tiếng. Để có cảm giác thư giãn và tiện lợi tối đa lúc dùng, mẹ nên lựa chọn loại dây đai quấn quanh bụng với nguyên liệu vải mềm mại và mẫu mã phù hợp với sở thích. Bà bầu chỉ nên chọn lựa tai nghe có mức âm thanh có thể điều chỉnh và không quá to nhằm bảo đảm được sự phát triển thính giác cho bé tốt nhất vì chất lượng âm thanh cũng vô cùng quan trọng.

    Các mẹ muốn chọn lựa Tai phone cho bà bầu chất lượng với mức giá hợp lý nhất trên thị trường có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Babimart hoặc gọi đến đường dây nóng (04 667 45 888) để đặt hàng trực tuyến. Babimart chắc chắn sẽ giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!