laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên sử dụng nhiều máy triệt lông hay không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 23/5/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 217

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Triệt lông là một phương pháp làm đẹp đc nhiều bạn chọn lọc, đặc biệt là phái đẹp. Tuy nhiên, không phải người nào cũng sở hữu khoảng thời gian & ngân sách đầu tư để đến các cơ sở chuyên nghiệp để triệt lông. Vì vậy, máy triệt lông tận nơi là một trong những cách giải quyết lôi kéo cho những ai muốn tự đào thải lông thừa bên trên thể chất một cách dễ dãi & an ninh.
    Máy triệt lông là dòng thiết bị lạm dụng quá ánh sáng để phá hủy những nang lông & ngăn ngừa sự phát triển của chúng. Với nhiều hình thức máy triệt lông khác nhau trên Thị Trường, như máy triệt lông bằng technology IPL (Intense Pulsed Light), máy triệt lông bằng công nghệ laser hay máy triệt lông bằng technology RF (Radio Frequency). Mỗi dòng máy sở hữu các đặc điểm và tác dụng không giống nhau, tương tự như phù hợp với từng loại da & vùng da khác nhau.
    [​IMG]
    Những ưu thế khi dùng máy triệt lông

    Tiện ích: chúng ta không cần phải ra ngoài để triệt lông, bạn có thể tự khiến tại nhà vào bất cứ thời điểm nào bạn muốn. Bạn có thể điều chỉnh giai đoạn ánh sáng sủa phù hợp với da của người sử dụng, khỏi bị gắn bó bởi những setup của các cơ sở chuyên nghiệp hóa.
    Tiết kiệm: các bạn chỉ việc để dành ra một khoản tiền thuở đầu để tậu máy, tiếp đến chúng ta cũng có thể lạm dụng máy trong khoảng time dài mà không phải trả thêm bất cứ kinh tế nào. Đối với việc đi triệt lông tại những trung tâm chuyên nghiệp, các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền trong dài hạn.
    An toàn: Máy triệt lông có thiết kế theo những tiêu chuẩn an cả nước tế. Bạn không phải lo hoảng hốt về sự bị bỏng da hay xáy ra các thương tổn cho da khi sử dụng máy. Chúng ta cũng có thể lau chùi và chu chỉnh máy sau mỗi lần lạm dụng quá để đảm bảo thật sạch và khử trùng.
    Hiệu quả: Máy triệt lông mà thậm chí giúp cho bạn đào thải hoàn toàn các sợi lông đáng tiếc trên thể chất sau một số lần sử dụng quá. Chúng ta sẽ sở hữu được làn da láng mượt và trẻ trung, không thể buộc phải băn khoăn lo lắng về sự cạo hay nhổ lông.
    [​IMG]

    Xem thêm: Máy triệt lông mini
    Các điểm yếu kém khi dùng máy triệt lông

    Không khớp với tất cả loại da: Máy triệt lông vận động dựa trên nguyên lý tương phản giữa màu da & màu lông. Do đó, nếu khách hàng có làn da quá sáng sủa hoặc quá tối, hoặc sở hữu các vết xăm, vết yêu mến hay vết bớt trên da, chúng ta có thể ko đạt đc kết quả có nhu cầu khi dùng máy. Bạn cũng buộc phải kiểm nghiệm xem bạn sở hữu bị không thích hợp mang ánh sáng sủa hay là không trước khi dùng máy.
    Phải kiên trì: Máy triệt lông không hẳn là biện pháp triệt lông ngay tức khắc. Bạn phải tuân theo những chỉ dẫn và thực hiện chu trình triệt lông không ngừng trong một thời gian nhất định để đạt được hiệu quả cao nhất. Nếu như bạn bỏ dở hoặc đứt quãng chu trình triệt lông, chúng ta cũng có thể ko vứt bỏ được các nang lông & xảy nên sự mọc lại của lông.
    Xem thêm: https://sites.google.com/view/co-nen-mua-may-triet-long/trang-chủ
    Mà thậm chí xảy nên những biến chứng: Dù ít xẩy ra, nhưng máy triệt lông cũng có thể gây nên những biến chứng cho người tiêu dùng, như kích thích da, khô da, ngứa ngáy da hay nổi mẩn. Nếu như bạn chạm chán nên các biến đổi này, chúng ta nên chấm dứt sử dụng quá máy và đi khám BS để được khám chữa ngay bây giờ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!