laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên sử dụng quat hơi nước hay không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bomchuyendung, 15/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 570

  1. Offline

    bomchuyendung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chức năng chính của Quạt hơi nước là tạo ra hơi nước để cung cấp độ ẩm bằng cách sử dụng công nghệ màng thấm và trục cuốn. Nước được thấm từ những miếng vải bằng chất liệu đặc biệt hoặc được trục cuốn đưa phần vải thấm nước lên để quạt gió thổi hơi nước ra môi trường.
    Hiện nay đã xuất hiện thêm loại quạt được bố trí một máy bơm nhỏ, hút nước từ bầu đựng nước lên để cung cấp cho quạt gió thổi hơi nước ra ngoài.
    Ưu điểm
    - Có chức năng tạo ion giúp làm sạch không khí.
    - Là đồ điện gia dụng giá rẻ, ít tốn điện
    - Nhiều kiểu dáng và thiết kế mới lạ
    Nhược điểm
    - Trong tiết trời nóng ẩm chỉ tạo được hơi mát lúc đầu, sau đó do độ ẩm trong không khí tăng lên, nhưng nhiệt độ phòng không được hạ xuống, không tạo cảm giác mát mẻ và gây khó chịu cho người dùng.
    - Khi dùng trong phòng kín, độ ẩm tăng cao dễ gây hư hại cho các thiết bị điện tử khác.
    [​IMG]
    Quạt hơi nước Neway

    Nhiều người tiêu dùng lựa chọn quạt hơi nước vì mong mỏi nó mang lại luồng gió mát mẻ, nhưng thực tế khi sử dụng quạt hơi nước không đem lại cho họ đúng như mong đợi vì những lý do sau:
    - Thứ 1: Quạt hơi nước thiết kế trụ thẳng, hơi gió đi theo hướng thẳng và góc gió được khoảng 120 độ, không gian làm mát chỉ gói gọn khoảng 20m2. Trong khi với những diện tích phòng nhỏ từ 9m2 đến 32m2, đều có loại quạt trần với sải cánh thích hợp.
    - Thứ 2, quạt hơi nước làm mát dựa trên sự bốc hơi của hơi nước và gió thổi hơi nước để làm mát, tất nhiên sẽ không làm mát hiệu quả.
    - Thứ 3: Trong tiết trời nóng ẩm quạt hơi nước chỉ tạo được hơi mát lúc đầu, sau đó do độ ẩm trong không khí tăng lên, nhưng nhiệt độ phòng không được hạ xuống, quạt hơi nước không tạo cảm giác mát mẻ và gây khó chịu cho người dùng, thậm chỉ là cảm giác "quạt ra gió nóng".
    Dĩ nhiên với những lý do trên, người tiêu dùng sẽ hạn chế chọn quạt hơi nước.
    Trong một vài trường hợp đó các bạn cũng có thể thay thể bằng quạt trần hoặc các loại quạt khác nhầm đáp ứng được nhu cầu chính của bản thân mình.
    [​IMG]
    Quạt trần KDK N56YG

    Ngoài quạt điện, cây nước nóng lạnh cũng là một sản phẩm gia dụng được chuộng dùng, trong đó
    cây nước nóng lạnh Kangaroo nổi bật với hệ thống lọc U/F giúp ngăn ngừa vi khuẩn có hại trong nước, giúp nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.
    [​IMG]
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG35N

    Để thỏa nhu cầu mua sắm hàng điện máy, bạn có thể vào siêu thị điện máy tham khảo mẫu mã trước, sau đó dạo các trang mạng để lựa chọn cho mình nhà phân phối chính thức và giá cả phù hợp.

    Mọi thắc mắc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ:
    Công Ty TNHH TM XNK SIÊU PHONG
    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP. HCM
    Hotline: 08. 38 306 334 – 08. 38 306 322
    Email: [email protected]
    Website: diengiadunghot.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!