laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên sử dụng thuốc tăng chiều cao hay không ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi songdai90, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    songdai90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lời khuyên của bác sĩ khi sử dụng thuốc tăng chiều cao cho người lớn

    Bạn đang ở độ tuổi trưởng thành nhưng còn tự tin về chiều cao của mình. Bạn đang muốn sử dụng thuốc tăng chiều cao cho người lớn? Một số lời khuyên sau sẽ hữu ích cho bạn.


    Sử dụng thuốc tăng chiều cao phù hợp với lứa tuổi

    Nếu bạn đã bước qua giai đoạn của tuổi dậy thì hay là đang trong độ tuổi trưởng thành nhưng bị hạn chế về chiều cao và bạn mong muốn khắc phục điều đó. Bạn nên chọn mua những loại thuốc tăng chiều cao cho người lớn. Như chúng ta đã biết, thuốc tăng chiều cao được phân theo từng đối tượng, từng độ tuổi cụ thể. Trên thị trường hiện nay có hai loại thuốc tăng chiều cao là thuốc tăng chiều cao cho người lớn và cho thanh thiếu niên. Nên đọc kĩ hướng dẫn trên bao bì trước khi mua vì ở mỗi lứa tuổi thì có nhu cầu cung cấp các dưỡng chất về liều lượng cũng như là số lượng.


    Đọc kĩ các hướng dẫn trước khi mua thuốc tăng chiều cao cho người lớn
    Dùng thuốc tăng chiều cao cho người lớn nhưng coi nhẹ việc ăn uống

    Có nhiều quan điểm cho rằng dùng thuốc tăng chiều cao người lớn rồi thì có thể ăn rau củ quả ít lại, thuốc tăng chiều cao cho người lớn có thể thay thế cho sữa, trái cây. Đó là một sai lầm nghiêm trọng. Bên cạnh việc sử dụng thuốc tăng chiều cao bạn nên ăn nhiều thực phẩm chứa vi chất có ích để việc hỗ trợ tăng chiều cao.

    Kết hợp cả hai thuốc tăng chiều cao với rau xanh để đạt kết quả tốt nhất

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc tăng chiều cao được sản xuất tại Mỹ mang lại kết quả rất tốt như: Growth Plus, Nubest Tall, .... Các có thể tham khảo thêm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!