laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên sử dụng ván sàn giá rẻ giả gỗ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 27/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 117

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ván sàn giá rẻ là một trong các vật liệu được các bạn tin dùng nhiều ngày nay bởi ván sàn có ứng dụng cao trong nội thất, lắp đặt được tất cả các khu vực trong nhà hoặc cả những khu vực ngoài trời. Nhưng kế bên lớn mạnh vượt trội của ván sàn thì có quá khá nhiều sản phẩm vật liệu sàn nhà nhựa ra đời. Dẫn đến việc lựa chọn phát triển thành cạnh tranh. Chính bởi vậy ViCoWood sẽ đưa ra một số bí quyết cụ thể nhất giúp người dùng chọn mua được sàn nhựa chất lượng xịn thích hợp với gia đình.

    [​IMG]

    Cấu tạo của sàn nhựa giả gỗ

    Sàn nhựa giả gỗ được sản xuất theo quy trình khép kín trên dây chuyền kỹ thuật đương đại, với nguyên liệu chính là PVC, bột đá cùng khá nhiều chất phụ gia chuyên dụng khác. Về kết cấu, sàn nhựa giả gỗ gồm 5 lớp căn bản sau:

    • Lớp bảo vệ
    • Lớp áo Wear Layer
    • Lớp vân họa tiết
    • Lớp lõi PVC
    • Lớp đế nhựa PVC
    Có nên dùng sàn nhựa giả gỗ?

    Có nên dùng sàn nhựa giả gỗ không là nghi vấn của đông đảo người dùng hiện tại. Để tìm lời giải đáp chính xác nhất cho thắc mắc này, người mua có thể Tham khảo một số ưu – nhược điểm của sản phẩm dưới đây:

    [​IMG]

    Điểm mạnh

    Sàn nhựa giả gỗ có khả năng chịu nước tốt, rất phù hợp dùng cho môi trường, điều kiện thời tiết hà khắc như ở Việt Nam. Hơn nữa, dòng sản phẩm này không bị ảnh hưởng của mối mọt như việc dùng sàn gỗ tự nhiên.

    Ngoài ra, sàn nhựa giả gỗ có tính thẩm mỹ cao, sở hữu khá nhiều dạng hoa văn, họa tiết vân gỗ đem đến cho người tiêu sử dụng khá nhiều sự chọn lựa đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Sàn nhựa giả gỗ được làm từ chất liệu nhựa PVC kết hợp với các mẫu phụ gia cao cấp, có tuổi thọ tốt, không bị cong vênh hay có ngót trong công đoạn sử dụng, đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà bạn.

    Bên cạnh đó, xét về mức giá cũng như giá tiền chuyên chở, sàn nhựa giả gỗ được tìm hiểu rẻ hơn nhiều so với các dòng sàn gỗ tự nhiên hoặc Gạch ốp lát sàn.

    Với các ưu điểm nổi bật trên, vững chắc bạn đã tìm ra câu giải đáp đầy đủ nhất cho câu hỏi: “Có nên dùng sàn nhựa giả gỗ hay không?” rồi đúng không!

    Xem thêm: http://vicowood.com/tin-cong-ty/bao-gia-cua-nhua-go-composite-cach-am-chong-nuoc.html

    Không gian nào nên lắp đặt sàn nhựa?

    Nếu để khẳng định ván sàn nào có thể lắp mọi không gian thì chỉ có thể là sàn nhựa giả gỗ. Bạn có thể lắp đặt mọi khu vực trong nhà mình như phòng khách, phòng ngủ, bếp, đặc thù là cả nhà vệ sinh.

    Lát ở những khu vực đông dân cư có mật độ di chuyển cao như các khu mua thương mại, trong văn phòng công ty, bệnh viện, trường học, nhà trẻ, quán café…

    [​IMG]

    Nếu như bạn vẫn chưa tìm kiếm được địa chỉ phân phối uy tín, bạn hãy Có thể bạn chưa biết ngay địa chỉ ViCoWood. Chúng tôi là đơn vị cung cấp ván lát sàn nhựa, cung cấp với khá nhiều kiểu dáng đa dạng, tầm giá hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0912274444 hoặc website http://vicowood.com/
     
Chủ đề tương tự: nên sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nên sử dụng amply hay cục đẩy công suất cho dàn karaoke gia đình 14/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao nên chọn hồ Acrylic mà không sử dụng Kính cường lực 28/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên sử dụng nhiều máy triệt lông hay không? 23/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên sử sử dụng máy nâng cơ mặt? 23/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Phần mềm visio là gì? Tại sao nên sử dụng phần mềm visio? 5/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!