laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên sửa mũi không? Lời khuyên hữu dụng nhất dành cho bạn

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 14/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều bạn luôn phân vân không biết có nên sửa mũi không bởi họ luôn cảm thấy lo lắng và bất an khi bắt gặp các ca nâng mũi hỏng trên mạng xã hội. Tuy nhiên đấy chỉ là trường hợp nâng mũi khi ham rẻ và không có kinh nghiệm. Vậy khi nào thì nên đi sửa mũi?


    2. Có nên sửa mũi không? Trường hợp nào mới được sửa mũi
    [​IMG]
    Có nên đi sửa mũi không? CÓ nếu là một trong những trường hợp dưới đây
    Chắc hẳn bạn cũng biết tầm quan trọng của chiếc mũi như thế nào bởi đã có rất nhiều ca "lột xác" hoàn toàn chỉ sau khi nâng/sửa mũi. Nhưng cũng có rất nhiều câu hỏi thắc mắc liệu có nên sửa mũi không? Dưới đây là tổng hợp những trường hợp nên chỉnh sửa mũi ngay và luôn:

    + Nam/nữ đủ 18 tuổi trở lên, có sức khỏe tốt và không mắc phải những trường hợp kể trên

    + Người sở hữu dáng mũi xấu bẩm sinh: Mũi thấp tẹt, mũi hếch, mũi cà chua,...

    + Người sở hữu mũi xấu do xương: Mũi gồ ghề, mũi ngắn, mũi vẹo lệch,...

    + Mũi đã từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng gặp phải biến chứng cần sửa lại càng sớm càng tốt

    + Những người có phần mũi bị gãy, vẹo do chấn thương, tai nạn

    => Không chỉ là mũi thấp tẹt, những bạn đang có thắc mắc mũi lân có nên sửa không hay có nên sửa mũi gồ không thì tốt nhất hãy tìm ngay một địa chỉ an toàn để chỉnh sửa dáng mũi của mình ngay nhé.
    3. Giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn hết băn khoăn có nên sửa mũi không
    a) Sửa mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?
    [​IMG]
    Nâng/sửa mũi không ảnh hưởng tới sức khỏe nên bạn không phải phân vân có nên đi sửa mũi không nhé
    Nâng mũi chỉ là tiểu phẫu đơn giản giúp chỉnh sửa khuyết điểm mũi thấp tẹt do sống mũi không đạt độ cao như mong muốn. Bằng một đường mổ nhỏ bên trong khoang mũi, bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn (sụn sinh học hoặc sụn tự thân) để nâng cao sống mũi và đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, không hề can thiệp vào cấu trúc mũi. Do đó, nâng mũi không hề ảnh hưởng tới sức khỏe hay chức năng của mũi.

    b) Làm sao để tránh những biến chứng khi sửa mũi?
    [​IMG]
    Lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ an toàn bạn sẽ không còn phải lo lắng bất cứ điều gì
    Có rất nhiều bạn luôn phân vân không biết có nên sửa mũi không bởi họ luôn cảm thấy lo lắng và bất an khi luôn bắt gặp các ca nâng mũi hỏng trên mạng xã hội. Tuy nhiên đấy chỉ là trường hợp nâng mũi khi ham rẻ và không có kinh nghiệm.

    Điều quan trọng nhất khi thực hiện sửa mũi đó là lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín. Một địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động chắc chắn sẽ đảm bảo mọi điều kiện để một ca nâng mũi thành công như: Đội ngũ bác sĩ thực hiện, chất liệu sụn sử dụng, hệ thống phòng mổ vô trùng tuyệt đối hay chế độ bảo hành minh bạch, rõ ràng.

    c) Sửa mũi khi về già sẽ như thế nào? Sau bao lâu thì cần sửa lại?
    Nếu như phương pháp nâng mũi trước kia, sau 3-5 năm bạn sẽ cần thực hiện tháo sụn hoặc nâng lại lần 2 để tiếp tục duy trì dáng mũi cao. Tuy nhiên với công nghệ nâng mũi cấu trúc Model 4D, bạn sẽ chỉ phải thực hiện nâng mũi 1 lần duy nhất và chiếc mũi cao sẽ theo bạn đến già mà không còn lo lắng sẽ gặp phải biến chứng nào.

    Nâng mũi xong có sợ va chạm không?

    Sở dĩ nâng mũi cấu trúc Model 4D có thể làm được điều này đó là bởi việc ưu tiên sử dụng chất liệu sụn tự thân như sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn,... vừa có khả năng chỉnh sửa các khuyết điểm của chiếc mũi mà chúng còn có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể. Khi đưa vào trong khoang mũi, sụn sẽ nhanh chóng thích nghi với các mô tế bào tạo thành một khối thống nhất, chắc chắn.

    Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng sau khi nâng mũi cấu trúc Model 4D tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đã có thể vặn vẹo mũi của mình chỉ sau 6 tháng mà không lo ảnh hưởng tới sống mũi thật.

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/co-nen-sua-mui-khong/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!