laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên tẩy lông chân không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 11/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một đôi chân mịn màng, không lông sẽ giúp cho các bạn gái trở nên cuốn hút, hấp dẫn hơn. Ngược lại với những đôi chân rậm rạp lông sẽ khiến cho các bạn gái trở nên “kém duyên” hơn trong mắt người đối diện. Vậy có nên Tẩy lông chân không? Câu trả lời chắc chắn là có, nếu các bạn chưa biết cách tẩy lông chân như thế nào thì hãy để chúng tôi bật mí cho nhé.

    Tại sao nên tẩy lông chân?

    Không phải tự dưng mà nhiều chị em tìm đủ mọi cách để loại bỏ đi các đám lông chân xấu xí kia. Khi chân có nhiều lông, các chị em sẽ không đủ tự tin để diện những chiếc váy ngắn hay quần sooc, lúc nào cũng sẽ phải giấu mình trong những chiếc quần dài cứng ngắc.

    [​IMG]
    Có nên tẩy lông chân không?​
    Hay khi chân có nhiều lông, các chị em sẽ trở thành người dễ “thu hút” những người xung quanh hơn. Sẽ có nhiều kém duyên không ngại ngần mà hỏi chị em “sao chân chị nhiều lông thế” hay có những người sẽ luôn dùng ánh mắt thẳng thừng của mình để nhìn chằm chặp vào đôi chân nhiều lông ấy. Điều đó sẽ khiến cho các chị em bị “nhột” đúng không?

    Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà các chị em không tẩy lông chân. Tẩy lông chân sẽ giúp cho các chị em có được đôi chân mịn màng, trắng sáng hơn, từ đó có thể giúp chị em tự tin diện những bộ quần áo, váy đẹp, khiến bao người phải mê mẩn.

    Tẩy lông chân bằng cách nào?

    Có rất nhiều cách để tẩy lông chân, một trong số các cách đó là:

    -Cạo lông: Có rất nhiều chị em đã lựa chọn cách này, vì cách này rất đơn giản, chỉ cần một dao cạo sắc là các chị em có thể làm được. Sau khi làm sạch dao cạo, các chị em chỉ cần dùng dao cạo sạch lông đi là được. Nhưng cách này chỉ là tạm thời vì sau 1-2 ngày, lông sẽ mọc trở lại, vì vậy đòi hỏi các chị em phải cạo liên tục.

    [​IMG]
    Tẩy lông bằng cách cạo lông chân​
    -Kem tẩy lông: Đây cũng là một trong những cách tẩy lông được nhiều chị em tin dùng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kem tẩy lông nên các chị em sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình 1 loại kem phù hợp. Tác dụng của kem tẩy lông là làm ức chế sự phát triển của lông, từ đó làm cho chúng rụng dần. Tuy nhiên, cũng giống như phương pháp cạo lông thì kem tẩy lông cũng chỉ có tác dụng tạm thời chứ không thể triệt lông vĩnh viễn được. Sau một thời gian ngắn, lông sẽ mọc trở lại nên các chị em tiếp tục phải sử dụng kem tẩy lông để loại bỏ. Các chị em lưu ý, hiện nay có nhiều loại kem tẩy lông kém chất lượng nên khi lựa chọn các loại kem tẩy lông, các chị em nên lựa chọn loại kem chính hãng, có thương hiệu rõ ràng, tránh sử dụng phải kem tẩy lông hàng nhái vì chúng có thể gây tổn thương cho da.

    -Waxing: So sánh với 2 phương pháp tẩy lông trên thì phương pháp này được đánh giá là hiệu quả hơn vì thời gian mọc lông sẽ kéo dài hơn. Có thể thời gian đó là 1-2 tháng tùy thuộc vào chất lượng của kem wax và tay nghề waxing.

    Những phương pháp tẩy lông như chúng tôi vừa chia sẻ chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn chứ không thể tẩy lông triệt để và vĩnh viễn được. Vì vậy, nếu muốn tẩy lông chân hay lông chân vĩnh viễn, các chị em nên lựa chọn các phương pháp triệt lông hiện đại hơn.

    [​IMG]
    Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả hơn nhiều​
    Chẳng hạn như phương pháp triệt lông vĩnh viễn New E- light, là công nghệ triệt lông mới nhất hiện nay. Với công nghệ triệt lông này, các chị em sẽ được đảm bảo triệt lông 100%, nhất là sẽ không phải lo lắng lông sẽ mọc trở lại. Mặt khác, sau khi triệt lông vĩnh viễn bằng New E- Light, vùng da chân cũng sẽ trở nên trắng sáng và mịn màng hơn, không bị đau rát như các phương pháp tẩy lông khác.

    Như vậy với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, chắc các bạn đã biết có nên tẩy lông chân không. Nếu các bạn cần được tư vấn thêm về công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light, hay muốn tìm hiểu thêm về các phương pháp chăm sóc da, Trẻ hóa da khác xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số 1900 1299.
     
Chủ đề tương tự: nên tẩy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên hút mỡ bắp tay không chị em? bs Tư vấn 5/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên hút mỡ bắp tay không? Review của hội chị em 27/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp REVIEW tinh chất cần tây Vitrue Celery có nên mua? Giá bao nhiêu 14/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp MẸ BẦU CÓ NÊN SỬ DỤNG TẨY TẾ BÀO CHẾT? 8/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ THẦN KỲ CỦA TINH CHẤT CẦN TÂY VITRUE CELERY? 7/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!