laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên thiết kế nhà phố mặt tiền 8m?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 4/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 152

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 8m quy mô 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng được thiết kế xây dựng được theo nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, hiện đại từ đó mang đến một không gian sống thoải mái, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Nếu bạn sở hữu diện tích đất ngang 8m đang đi tìm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]
    Mẫu 1
    Với quy mô 2 tầng song kiến trúc sư đã khéo léo tô điểm vẻ đẹp cho ngôi nhà với những đường nét, hoa văn hay những cách phối sơn màu hợp lý mang đến một không gian sống thư giãn thoải mái cho các thành viên trong gia đình với chi phí xây dựng hợp lý nhất.

    Thiết kế nhà phố 2 tầng ngang 8m phong cách hiện đại mái bằng với những mảng tường vuông vức khỏe khoắn mang đến sự trẻ trung phòng khoáng. Việc sơn tường màu xám trung tính đơn giản, các cửa sổ được làm bằng kính giúp cho việc đón sáng tự nhiên vào bên trong tốt nhất đặc biệt ban công được bố trí thêm những cây xanh mang đến bầu không khí trong lành.

    Mẫu 2

    Ngôi nhà với những mảng tưởng màu trắng nhẹ tinh tế kết hợp thêm màu sắc của gạch đỏ nổi bật hơn cả phần mái thái màu xanh với độ dốc cao đảm bảo sự thanh thoát. Nhà 2 tầng nhưng đầy đủ tiện nghi với gara để xe, không gian sống tiện nghi thoải mái.

    Diện tích chiều rộng khá dư dả lớn nên nhà 2 tầng dành hẳn 1 khoảng hành lang bên hong để tạo thêm lối đi cũng như trồng thêm cây xanh. Đây là cách thiết kế khoa học, vừa tạo sự cân đối cho mặt tiền vừa tăng khả năng lấy sáng, gió tự nhiên cho toàn bộ ngôi nhà.

    Mẫu 3

    Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum mặt tiền rộng 8m đẹp với những hình khối độc đáo ấn tượng. Ngoài ghi điểm bởi thiết kế kiến trúc, nhà 2 tầng còn sở hữu những mảng tường gạch làm điểm nhấn ấn tượng hơn cả là thiên nhiên xanh được kết hợp trên mỗi tầng lầu nhằm mang đến không gian thư giãn thoải mái cho các thành viên trong gia đình hơn thế tô điểm nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.

    Nhà 2 tầng ngang 8m với phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng tinh tế khi những bức tường được tạo điểm nhấn bằng những đường chỉ nhẹ trên nền màu trắng nhẹ nhàng. Ngôi nhà giống như một biệt thự mini thu nhỏ với những cửa gỗ tự nhiên cũng như đèn chùm trang trí trước hiên nhà thật đẹp.

    Mẫu 4

    Thiết kế nhà phố 2 tầng mái lệch được thiết kế lệch tầng ấn tượng. Những góc ban công nhỏ tận dụng để trồng nhiêu cây xanh hơn cả ngôi nhà thiết kế tầng tum nhỏ làm không thờ cũng như kết hợp với sân thượng cung cấp không gian thư giãn thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

    Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền rộng 8m đẹp gây ấn tượng với những gạch bông gió ở mặt tiền. Việc sử dụng gạch bông gió vừa đón nhận được ánh sáng, quá trình lưu thông không khí dễ dàng đặc biệt hạn chế được những ánh sáng nắng nóng đối với những nhà hướng tây. Nhà phố đẹp khi kết hợp với những khoảng thiên nhiên xanh được bố trí hợp lý mang đến bầu không khí trong lành.

    Mẫu 5

    Có thể nói rằng những mẫu nhà phố đẹp 3 tầng 8m là một trong những kiểu nhà được xây dựng nhiều hiện nay khi mang đến một không gian sống tiện nghi sang trọng thoải mái. Bên cạnh đó nhà 3 tầng với chiều cao 3 tầng giúp những đường nét kiến trúc thỏa mãn được vẻ đẹp một cách tối đa nhất.

    Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền rộng 8m phong cách hiện đại đẹp với những mảng tường bê tông được giật cấp cộng hưởng thêm điểm nhấn màu sắc ấn tượng. Nhà 3 tầng sở hữu những cửa sổ bằng kính nhằm đón ánh sáng từ bên ngoài vào trong tốt nhất.

    Để tận dụng chiều rộng 8m, bố cục mặt tiền nhà 3 tầng với 2 cổng đảm bảo sự cân đối tiện lợi cho ngôi nhà. Nhà phố sở hữu màu trắng nhẹ cùng những khung cửa kính màu đen, ban đêm trở nên nổi bật hơn rất nhiều với những đèn rọi bên ngoài.

    Ngôi nhà ngập tràn không gian xanh nhờ những bức tường rào được phủ một lớp xanh đẹp, trên tầng lầu, sân thượng cũng ngập tràn sắc xanh. Để xóa bỏ sự rập khuôn nhàm chán, mẫu nhà mang đến luồng gió mới. Thiết kế nhà phố 3 tầng ngang 8m với sự sắp xếp hình khối sáng tạo phù hợp với những gia đình trẻ yêu thích vẻ đẹp năng động.

    Nếu bạn cần tìm một đơn vị thiết kế nhà phố uy tín, hãy liên hệ LAMILAN. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế xây dựng, sẽ giúp bạn có được một không gian sống ưng ý.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!