laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên thu gọn cánh mũi cánh mũi không?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 1/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 527

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu cánh mũi của bạn bị to và bạn muốn có mũi đẹp hơn thì bạn hoàn toàn nên cắt cánh mũi. Nếu bạn sợ và không dám đi thu gọn cánh mũi vì sẽ để lại di chứng như sẹo lồi hoặc lõm về sau là không có cơ sở.

    Cắt cánh mũi là gì?

    Đặc trưng của người châu Á là sống mũi thấp, đầu mũi tròn. Không chỉ vậy, cánh mũi cũng dày, to bè hai bên. Điều đó khiến cho dáng mũi không đẹp, tổng thể gương mặt kém thanh tú, hài hòa.

    Cắt làm thon gọn cánh mũi là kỹ thuật tiểu phẫu để cải thiện phần cánh mũi to, bè, thô. Đồng thời điều chỉnh cánh mũi hai bên để lỗ mũi nhỏ xinh. Kỹ thuật thẩm mỹ cắt cánh mũi được đánh giá là một trong những kỹ thuật đơn giản. Giúp khách hàng lấy lại một cánh mũi thon gọn, đẹp và duyên dáng hơn. Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu ngày.

    Có nên thu gọn cánh mũi cánh mũi không?

    Phẫu thuật cắt cánh mũi là cần thiết nếu như bạn muốn thu gọn cánh mũi to, để phù hợp với sinh sống mũi cao. Và phẫu thuật này hoàn toàn an toàn và cắt cánh mũi bao lâu hết sẹo nếu như được thực hiện với công nghệ tân tiến và quyết định bác sĩ đạt chất lượng thực hiện cho mình.

    Phẫu thuật cắt cánh mũi là một tiểu phẫu nhỏ được diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn từ 15 tới 30 phút với các thao tác khá đơn giản nên không được coi là một ca phẫu thuật phức tạp và rất đảm bảo.

    những bác sĩ sẽ sử dụng những thiết bị, dụng cụ đã được vô trùng để cắt bỏ phần mô mềm, da dư thừa khiến cánh mũi to một phương thức nhanh chóng, nhẹ nhàng nên hoàn toàn không lo để lại sẹo.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: 0941 30 22 33
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!