laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

có nên thu hẹp vùng kín sau sinh hay không những điều cần biết

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi thammyvungkinnmh, 25/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    thammyvungkinnmh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không khi nào tình trạng “cô bé” làm các nàng lo lắng như sau khi “vượt cạn”. Sự giãn rộng, thâm đen làm Eva sợ sẽ ảnh hưởng “chuyện phòng the” và sức khỏe sau này. Thế nên thẩm mỹ vùng kín đã trở thành vấn đề cấp thiết và chính đáng. Tuy nhiên thời điểm thích hợp để làm việc này là khi nào? Chị em có nên thu hẹp vùng kín sau sinh không? Các nàng hãy tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

    ==>>> khuyến mãi lên đến 50% với dịch vụ Thu Hẹp vùng kín Tại TMV Ngô Mộng Hùng <<===
    [​IMG]

    Có nên thu hẹp vùng kín sau sinh không?Hiệu quả của việc thẩm mỹ vùng kín là không thể phủ nhận. Bởi may vá tầng sinh môn không chỉ giúp phụ nữ lấy lại cảm giác. Mà còn dễ dàng tăng hứng thú của “đối tác” và cải thiện đời sống vợ chồng… Vì vậy, chị em nào đang băn khoăn không biết có nên thu hẹp vùng kín hay không thì đáp án là có và rất cần thiết để thực hiện việc này.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ vùng kín sẽ giúp cải thiện đời sống vợ chồngTuy nhiên, đối với vấn đề có nên thu hẹp vùng kín sau sinh hay không thì lại khác. Các bác sĩ khuyến cáo, chị em không nên may thẩm mỹ ngay khi vừa mới sinh xong. Bởi lẽ khi này, các nàng chưa đáp ứng được yêu cầu sức khỏe để phẫu thuật. Đồng thời, thể trạng yếu sẽ khiến việc chăm sóc vết thương trở nên khó khăn. Vết may cũng dễ nhiễm trùng và lâu lành hơn.Chị em chỉ nên suy nghĩ về vấn đề có nên thu hẹp vùng kín sau sinh không sau khi đã qua 6 tháng kể từ ngày “vượt cạn”. Đây là thời điểm hoàn hảo, bởi không chỉ sức khỏe các nàng đã hồi phục. Mà vùng dạ con cũng đã co lại và ổn định. Nếu quá sốt sắng chuyện làm đẹp, trong thời kỳ ở cử, Eva chỉ nên áp dụng các cách làm vùng kín nhỏ lại tự nhiên .

    Có nên thu hẹp vùng kín sau sinh bằng công nghệ Laser?Chị em không cần lo tình trạng “xuống cấp” khó cải thiện được nếu “nơi ấy” không được thẩm mỹ ngay. Vì hiện nay còn có các công nghệ hiện đại khác có thể giải quyết mọi vấn đề ở “vùng nhạy cảm”. Chẳng hạn như Laser Petit Lady Action II.

    [​IMG]

    Công nghệ Laser Petit Lady Action II sẽ giúp chị em giải quyết nhiều vấn đề “nan giải” ở nơi ấyCông nghệ này sẽ giúp “tiểu Eva” đánh bay tình trạng thâm sạm, giãn rộng và nhăn nheo. Níu kéo tuổi xuân hiệu quả chỉ bằng ánh sáng quang nhiệt của thiết bị. Không những thế, phương pháp chỉ cần mất 15 phút để mang lại hiệu quả “thần kỳ”. Sau trị liệu, các nàng không phải kiêng cử gì cả. Và sau 24h, Eva đã có thể quay lại với chuyện “yêu” nồng nàn.

    Xem và thảo luận bài viết ===>>> có nên thu hẹp vùng kín sau sinh hay không ?
     
Chủ đề tương tự: nên hẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Chuyên gia chia sẽ có nên thu hẹp vùng kín sau sinh không ? 2/3/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác có nên thu hẹp vùng kín sau sinh chuyên gia tư vấn 18/2/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Có Nên Bấm Mí Mắt Không: Sự Lựa Chọn Đáng Cân Nhắc 23/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Có nên tiêm filler không? Tiêu chí đưa ra quyết định 9/12/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Địa chỉ tiêm meso uy tín: một số điều bạn nên biết trước khi đưa ra quyết định 13/10/23

: Trẻ Hóa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!