laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên tin tưởng vào những chiếc két sắt ở khách sạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenphuc1429, 14/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 545

  1. Offline

    nguyenphuc1429 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để phục vụ nhu cầu cất giữ tài sản cho khách hàng thì việc chuẩn bị một két sắt an toàn ở trong phòng riêng của khách hàng là vô cùng cần thiết. Nó không chỉ tạo sự thuận tiện cho khách hàng mà còn tạo niềm tin và sự uy tín của khách sạn.

    Đặc điểm của két sắt khách sạn.
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Mỗi loại két bạc sẽ có 1 chức năng riêng biệt tuy nhiên để dễ cho việc quản lý các khách sạn thường chọn loại có 2 mã số: 1 mã số dành cho khách, 1 mã số để quản lý dùng trong trường hợp khẩn cấp nếu khách quên mật khẩu, hay có chuyện xấu xảy ra.

    Vì khách sạn là nơi khách hàng thay đổi thường xuyên nên họ thường chọn loại để cố định và có khả năng thay đổi mật mã nhiều lần, dễ dàng.

    Các loại ổ khóa két bạc này đều là khóa điện tử, có khả năng chống cháy, va đập tốt.

    Có phải két sắt khách sạn nào cũng đáng tin
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Chính vì két sắt khách sạn luôn có 2 mã số nên chúng ta cần cẩn trọng khi cất giữ đồ trong đó. Cần lựa chọn những khách sạn có thương hiệu, uy tín nếu mang theo đồ đạc có giá trị. Cần kiểm tra kĩ xem két sắt đó có chất lượng tốt không, có xuất xứ rõ ràng với thương hiệu uy tín không? Nhiều khách sạn do tiếc tiền mà chỉ đầu tư két sắt giá rẻ để tượng trưng, chúng được làm gia công với các chất liệu như bê tông và cát. Có hình thức và trọng lượng như két sắt thông thường nhưng độ an toàn rất kém. Vì nếu kẻ xấu muốn lấy đồ chỉ cần phá lớp bê tông hoặc dùng dao mỏng phá lớp tôn mạ bên ngoài là có thể lấy được đồ.

    (Trên đây là thông tin ketsatphusang.com muốn chia sẻ đến khách hàng với mong muốn đảm bảo uy tín và quyền lợi của khách hàng. Để biết thêm thông tin về các loại két sắt vui lòng truy cập http://ketsatphusang.com/ hoặc gọi điện đến số 0968.866.804 để được tư vấn trực tiếp. )
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!