laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên xài kem dưỡng ẩm cho da mụn không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 22/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một vài người vẫn cho rằng chỉ có da khô mới cần dưỡng ẩm để ẩm mượt hơn còn da nhờn và da mụn thường không cần. Xài tinh chất dưỡng ẩm không chỉ hỗ trợ ngăn chặn mụn, ngăn sự phát triển của mụn, cải thiện da bằng một cách hiệu quả, đem lại làn da mềm mại với mịn màng.
    Làn da mụn chịu tổn thương do mụn mang đến nên thường xuyên nhạy cảm. Dùng một số kiểu kem dưỡng có tính đặc trị giúp chăm sóc da, ngừa mụn. Kem dưỡng ẩm có công dụng cực kỳ lớn vừa chăm sóc da vừa bảo vệ da trong vòng tác hại của mụn.
    Đặc biệt nhiều nguyên nhân ví dụ do di truyền, biến đổi trong tiết tố (tuổi vị thành niên, giữa thời gian mang thai, sau quá trìnhsinh,..), thói quen ăn uống, sinh hoạt chứa điều độ, đúng cách, căng thẳng, thiếu ngủ làm mụn hình thành với tạo cho làn da thô. Song song là, sự hiện diện của vi khuẩn, tác động của môi trường bên ngoài là một trong những nguyên nhân khiến mụn. Dùng một số loại mỹ phẩm không có xuất xứ hợp lí, cấu trúc nguy hiểm gây cho làn da bị phá huỷ, gây mụn.

    >>> Nghiên cứu thêm kem dưỡng ẩm cho da mụn
    Kem dưỡng ẩm, cấp nước cho da mụn

    Ít nước, không cung cấp đủ độ ẩm cho làn da là một trong những nguyên nhân làm cho làn da sần sùi và thô ráp. Dùng kem dưỡng ẩm cho làn da mụn, không những hỗ trợ cho làn da được cấp ẩm, mềm mại đến sâu bên trong mà còn hạn chế lượng bã nhờn cho làn da. Cấp ẩm bằng các dưỡng chất quan trọng như vitamin A, Hydrat Acid (HA) giúp làm thay đổi làn da.
    Chống mụn và thay đổi da

    Dùng kem dưỡng ẩm để cải thiện mụn, khắc phục lượng dầu nhờn trên da. Hiện thực cho thấy, mụn được tạo một phần do số dầu nhờn hoạt động khá lớn, lỗ chân lông bị ngăn chặn. Theo nghiên cứu, da không giữ được độ ẩm, mất nước cũng dẫn đến tình trạng mụn. Bôi kem hỗ trợ cân bằng hơi nước cho da, ngăn ngừa mụn được phát triển tuyển chọn kem cải thiện da là chú ý đến cấu tạo kem dưỡng để đạt được hiệu quả chăm sóc da cao nhất cho làn da. Đối với của làn da mụn, một số cấu trúc chăm sóc da thiết yếu bạn cần biết đó chính là Salicylic Acid, Glycerin, Hyaluronic Acid, Kẽm oxit, Niacinamide... Những thành phần giúp dưỡng ẩm thiên nhiên an toàn, đừng gây hại da với tránh tạo mụn cho làn da. Thứ nhất chú ý tới Salicylic là thành phần hỗ trợ chữa trị mụn thành công được xài nhiều trong nhiều loại kem chăm sóc da hỗ trợ se khít lỗ chân lông, kháng viêm, chống vi khuẩn. Cấu tạo kem có chứa thành phần này hợp lí để chữa các loại mụn ví dụ mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn viêm.
    • Salicylic acid: giúp chữa tấy đỏ và mụn. Cho làn da được mịn màng hơn.
    • Hyaluronic Acid và Glycerin: là những dưỡng chất hỗ trợ cấp nước, dưỡng ẩm khá tốt cho làn da mụn, sản sinh độ ẩm, mịn hỗ trợ cho làn da luôn căng mướt.
    • Kẽm Oxit: Được dùng nhiều trong những dạng kem chống nắng vật lí. Ngoài lợi ích chống lại hiện tượng xấu của tia UV, kẽm oxit còn khả năng điều trị lành tổn thương da, sẹo và điều trị mụn trứng cá.
    • Niacinamide: là phức hợp vitamin B, thuộc nhóm vitamin B3 đã dùng số lượng lớn trong các sản phẩm Skincare với công dụng trị mụn và thu nhỏ lỗ chân lông. Bên cạnh đó, Niacinamide còn có dùng chống oxy hoá và làm độ ẩm cho da.
    Không nên dùng kem dưỡng ẩm cho da mụn có cấu trúc dầu

    Với làn da mụn, việc kiếm kem dưỡng ẩm không bao gồm dầu hỗ trợ tránh mụn hình thành. Xài sản phẩm có dầu càng khiến lượng dầu hoạt động rất mạnh, lỗ chân lông bị bít tắc, gây mụn cho da. Một trong các mụn dầu tránh sử dụng cho làn da dầu là dầu dừa, gây cho da càng bóng và mịn màng.
    >>> Thông tin liên quan kem dưỡng ẩm cho da mụn
    Mùi hường hợp lí cho da mụn

    Với làn da mụn nhạy cảm, việc kiếm thông tin kem dưỡng có hương thơm có thể ngăn ngừa sự dị ứng cho làn da. Quan trọng nhất, có thể xài kem dưỡng không mùi hoặc một số mùi khá nhẹ như trà xanh, lô hội, nha đam
    >>> Nên tìm hiểu kem dưỡng ẩm cho da mụn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!