laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nhất thiết phải thoa kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng serum?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi paulaschoicee, 16/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    paulaschoicee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Paula’s Choice Việt Nam nhận thấy trên các group chia sẻ về làm đẹp có rất nhiều bạn comment hỏi rằng có nhất thiết phải thoa kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng serum không?


    Theo triết lý làm đẹp của bà Paula Begoun – Nhà Sáng Lập Paula’s Choice Skincare, một quy trình chăm sóc da đúng chuẩn và hoàn hảo sẽ bao gồm các bước:

    Rửa mặt -> Cân bằng da -> Chăm sóc -> Tái tạo -> Dưỡng ẩm -> Bảo vệ.


    Chính vì thế, từng sản phẩm trong các bước chăm sóc da sẽ đóng vai trò quan trọng với những công dụng khác nhau. Việc thoa kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng serum dưỡng da chính là bước khóa ẩm hoàn hảo giúp việc chăm sóc da trở nên tối ưu. Tuy vậy có nhất thiết phải thực hiện từng bước như thế không thì chúng ta cùng theo dõi tiếp.

    2. Bạn biết gì về Serum dưỡng da?
    Serum hay còn gọi là tinh chất dưỡng da, thường chứa rất nhiều thành phần dưỡng da được cô đặc mang đến hiệu quả chăm sóc da bất ngờ. Không những tối ưu khả năng chăm sóc da, serum còn thẩm thấu sâu các dưỡng chất tới tận lớp trong cùng của biểu bì.

    Điểm khác biệt của serum chính là các phân tử dưỡng da thường tồn tại ở kích thước rất nhỏ. Điều này giúp tăng khả năng chăm sóc, tạo điều kiện cho các dưỡng chất dễ dàng len lỏi sâu vào trong từng tế bào da.

    Serum đặc trị các vấn đề trực tiếp của làn da rất tốt. Chính vì thế, khi muốn giải quyết triệt để các dấu hiệu như da xỉn màu, lão hóa, kém đàn hồi, săn chắc, chúng ta sẽ đều cần đến serum.

    Ưu điểm của Serum:

    • Cung cấp độ ẩm cho da, thẩm thấu nhanh
    • Tái tạo làn da từ sâu bên trong cho da chắc khỏe, đàn hồi.
    [​IMG]
    Tinh chất dưỡng da của thương hiệu Paula’s Choice
    Để serum được phát huy hết khả năng và công dụng của mình, bạn sẽ cần một lớp kem dưỡng ẩm – khóa lại tất cả những dưỡng chất trên da hoàn hảo.

    3. Kem dưỡng ẩm – Món đồ chăm sóc da hoàn hảo
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!