laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có những hình thức Vay tiền tín chấp tiêu dùng nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 5/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CÓ NHỮNG HÌNH THỨC vay vốn tín chấp NÀO?
    Hiện nay có hơi nhiều hình thức cho vay, sau đây là tổng hợp một số hình thức vay tiền tín chấp đang được các ngân hàng đưa ra cho khách hàng lựa chọn.
    [​IMG]
    • lãi suất và phí: theo quy định của ng/hàng tại từng thời điểm
    • Phương thức trả nợ: trả góp (vốn + lãi) cố định
    • Phương pháp tính lãi: theo dư nợ giảm dần hoặc theo dư nợ ban đầu
    khách hàng có thể được vay vốn tín chấp theo các hình thức như :
    1. Cho vay vốn tiêu dùng cá nhân dành cho cán bộ công nhân viên nhà nước hoặc đơn vị uy tín, mức vay có thể lên tới 500 triệu nhưng khách hàng cần đạt các yêu cầu đề ra của mỗi ng/hàng, các đơn vị hỗ trợ: ACB, BIDV, MB. Cho vay từ 6-10 lần thu nhập hàng tháng nhiều nhất 50 triệu đồng là s/phẩm và ng/hàng Đông Á đang hỗ trợ, ngân hàng Vietbank, ngân hàng VPBank ( nhiều nhất 100 triệu đối với công nhân viên, 200 triệu đối với doanh nghiệp ), LienVietPostBank nhiều nhất là 300 triệu đồng…
    2. Vay linh hoạt dành cho khách hàng có nguyện vọng khai phá vượt ngân sách giới hạn của thẻ tín dụng mở tại chính ngân hàng đó. Số tiền thấy chi có thể lên tới 100 triệu và bạn chỉ cần trả lãi trên số tiền và số ngày sử dụng mức thấu chi của thẻ. Hình thức này được ACB và Vpbank áp dụng đối với k/hàng sử dụng thẻ của ng/hàng mình.
    3. Tuy nhiên hiện nay một số các ngân hàng hiện nay như VPbank, Prudential Finance cũng có thêm hình thức cho
    vay von bang hoa don tien dien mở rộng như vay qua tiền điện, vay dựa trên BH Nhân Thọ, vay bằng hợp đồng tín chấp cũ. Với mỗi s/phẩm bạn đều phải chứng minh thu nhập ổn định và bền vững để tạo niềm tin cho ngân hàng.
    Ví dụ: Với hình thức vay tiền tín chấp hóa đơn tiền điện sinh hoạt thì người đi vay là người đứng tên hóa đơn tiền điện, số tiền điện 3 tháng gần nhất từ 300.000 vnđ/tháng. Số tiền được vay là 20-40 lần số tiền điện từng tháng của bạn.
    Trên thị trường hiện nay t/chính Prudential và Fe-Credit của Vpbank là 2 đơn vị đang có các s/phẩm vay linh hoạt và uy tín. Với thủ tục hơi đơn giản, chuyên viên t/vấn nhiệt tình,
    cho vay tín chấp nhanh nhất mức lãi suất khá ưu đãi thì 2 đơn vị này đang được đánh giá hơi cao so với các tổ chức t/chính khác.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!