laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có phải bạn đang lỗi mốt cách ăn mặc?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã từ rất lâu rồi bạn không đi shopping để bổ sung những mẫu thời trang mới. Bạn sợ mình trở thành một bà già nua không theo kịp thời đại. Đừng lo lắng. Phong cách thời trang có sự vận động tuần hoàn đấy bạn nhé! Những mẫu thời trang đã mất dần từ những thập niên 80 giờ đây lại trở thành hot hơn bao giờ hết. Cùng xem một số trang phục như vậy nhé.

    Chấm bi và carô vẫn rất nóng

    Sự trở lại của thập niên 80 đang giúp cho những chiếc áo chấm bi và carô một lần nữa có dịp tái xuất giang hồ. Nếu năm ngoái, khi mùa carô đang hot, do hào hứng lon xon theo khuynh hướng này mà teens lỡ tay vác về đầy tủ, thì năm nay là dịp quá tốt để lôi chúng ra mà tái dùng.

    Làm áo lạ nè: Vì bản thân áo có hình chấm bi hay carô đã rối mắt rồi, nên teens nên phối hợp chúng với phụ kiện đơn giản thui nhá. Với carô, dùng làm áo khoác với áo thun trơn bên trong là hết ý, muốn phá cách chút thì cài khuy lệch, phối hợp với jeans xoắn gấu và túi xách size lớn là quá mốt luôn.

    Đầm chấm bi sẽ giúp tôn dáng mảnh khảnh của teens. Một chiếc đầm vai trần chấm bi là chọn lựa hoàn hảo cho một buổi tiệc đấy nhé.

    Jeans xoắn gấu

    Bây giờ là thời kì hạp nhất để bạn lôi chiếc quần jeans bị xếp xó trong góc tủ ra rồi đấy. Đừng tưởng kiểu quần jeans ống suông rộng rộng sẽ làm xấu bạn, không hề đâu nha. Jeans “cổ điển” đang ầm ầm đòi lại vị trí của mình trong khuynh hướng thời trang năm nay, màu sắc hẳn nhiên cũng phải cổ điển nốt. Đó là màu xanh demin, màu xanh khôn cùng đặc trưng cho cái gọi là..quần jeans. Do đó cho dù chiếc quần của bạn đã bạc thếch thì trông nó sẽ vẫn rất ổn trong năm nay.

    Làm mới: Đừng quên xoắn gấu quần lên nhé, bạn có thể xoắn đều hai bên hoặc bên thấp bên cao, càng bụi càng tốt. phối hợp với một chiếc áo phông màu sắc là có thể tự tín ra đường rồi.

    Áo phông big size

    Áo phông size khủng với hoa văn, hình ảnh đậm chất 80s đang tìm lại chỗ đứng trong tủ đồ của teens. Nếu bạn muốn làm một cô nàng 80s chính hiệu thì không thể thiếu em ấy. Lục lại...đáy tủ xem, hẳn là mỗi teens đếu có ít ra một chếc áo thùng thình còn sót lại đó.

    Miếng lót đệm vai

    Những chiếc áo với miếng lót đệm bên trong giúp nâng cao bờ vai từ lâu đã...chìm vào lãng quên nay lại bắt đầu ồ ạt trở lại. Những teens nào vẫn quan niệm miếng đệm vai chỉ dành cho thời trang...của mẹ thì hãy suy nghĩ lại đi nhé. Năm nay, thiên hướng áo có đệm vai đang tìm lại sự cai trị của mình. Nhiều sao cũng đang kết mốt này lắm nha.

    Lời khuyên: Với những bạn có đôi vai gầy thì miếng đệm vai là tuyển lựa số 1 giúp đôi vai trở nên đầy đặn hơn. Còn đối với những teen đậm người thì tốt nhất nên tránh xa miếng đệm vai vì nó có thể làm cho bờ vai của bạn giống...king kong.

    Lời khuyên: Nếu không muốn giống như đang...bơi trong áo thì tốt nhất teens nên dùng dây nịt bản lớn để làm chiếc áo trông gọn hơn. Đi kém với áo là quần ống côn hoặc váy jeans màu demin là dễ thương nhất. Muốn phá cách hơn thì mặc em ấy với legging màu sáng nha. Kéo trễ một bên vai cũng là một cách biến hóa mới mẻ đó.

    Muốn nữ tính hơn thì chỉ cần bạn khoát một chiếc áo len mỏng. Vậy là có thể thung thăng ra phố rồi đó.


    Đồ cũ sẽ luôn mốt nếu bạn nắm bắt được thiên hướng. Vậy nên đừng vội vứt đi chiếc áo đã mua vào...vài năm trước, trừ khi món đồ đã quá xác xơ chẳng thể nối dùng được nữa. Nếu biết khéo phối đồ thì bạn sẽ luôn trông mới mẻ dù mặc toàn đồ cũ trên người. Thử xem nhé.


    ví cá sấu nữ
    day lung vi da ca sau
    phân biệt bóp da cá sấu thật giả

     
Chủ đề tương tự: phải bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Phải ngâm rượu bằng chum sành không tráng men vì sao? 18/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chọn đèn bàn khách sạn cần phải lưu ý điều gì? 28/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bạn đã biết bị đau nửa người bên phải là bệnh gì? 4/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tiêu chuẩn để làm phiên dịch tiếng Trung bạn phải biết 23/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những lý do khiến bạn nhất định phải mua chum ngâm rượu 10/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!