laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CÓ phải vì thói quen lười biếng nên trẻ bị đái dầm thường xuyên?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mai Linh 1235, 20/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    Mai Linh 1235 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có phải vì thói quen lười biếng nên trẻ bị đái dầm thường xuyên?

    Theo 1 nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng hiện nay có đến 22% phụ huynh sở hữu con đái dầm đều nghĩ rằng bé khiến vậy là do biếng nhác. Mặc dù vậy các bác sĩ cho biết nếu như trẻ thường xuyên đái dầm thì đây là bệnh lý mà cha mẹ cần phải quan tâm, chữa trị kịp thời nếu ko sẽ để lại hậu quả hiểm nguy đến tâm, sinh lý và cuộc sống của trẻ.

    [​IMG]


    Đái dầm là bệnh lý

    Đái dầm là trạng thái đi tiểu không tự chủ xảy ra trong lúc ngủ mà trẻ không biết cho đến lúc thức dậy. Bên cạnh đó phần lớn rất nhiều phụ huynh với con đái dầm nghĩ bé khiến vậy vì lười biếng chứ không phải do bệnh lý. Thông thường, đến 1 độ tuổi nhất thiết mà trẻ vẫn thường xuyên đái dầm, đái “ không tự chủ” thì đây chính là bệnh lý.

    Mặc dù đái dầm tuy không phải là bệnh lý quá nghiêm trọng nhưng nó làm cho trẻ gặp vấp phải rất nhiều khó khăn trong giao tiếp với bạn bè, xã hội và căng thẳng tột đỉnh trong gia đình.

    Đái dầm không thuần tuý chỉ là bệnh lý

    Theo các bác sĩ cho biết, đái dầm không chỉ là bệnh lý bình thường như những bệnh khác mà đằng sau đó nó còn để lại hậu quả nặng nề về mặt tâm lý, khiến cho trẻ ám ảnh suốt quãng thời gian bị bệnh. Thường ngày các trẻ bị đái dầm đều với nghĩ suy “ tự kỷ ám thị” luôn suy nghĩ mình rằng việc mình đái dầm là sai trái khiến cho trẻ, tự tin, mặc cảm và ít giao tiếp mang mọi người xung nói quanh. Về lâu về dài nếu như ko được chữa trị kịp thời và dứt điểm thì khi lớn lên trẻ còn cảm thấy khó khăn trong đời sống sinh hoạt và phải sống chung mang căn bệnh này suốt cuộc thế.

    Đái dầm ko phải bệnh quá hiểm nguy nhưng đòi hỏi phải bền chí điều trị

    Không giống như các căn bệnh khác, chứng đái dầm đòi hỏi người bệnh và gia đình phải kiên trì điều trị trong thời gian dài và phải với phương pháp điều trị đúng bí quyết. Bình thường đòi hỏi người bệnh phải uống thuốc đều đặn, ko được nghỉ giữa chừng giả dụ không bệnh sẽ tái phát lại.

    Ngoài ra nhiều chuyên gia còn nhấn mạnh rằng căn bệnh này không chỉ tác động tới cuộc sống mà nó còn ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ. Trẻ đái dầm cần có sự thấu hiểu, quan tâm, coi ngó và trợ giúp từ chính bố mẹ của mình như việc giảm thiểu lượng nước uống vào ban đêm, chịu thương chịu khó đánh thức con dậy đi tiểu vào ban đêm,.. Song song với đó các bậc phụ huynh cũng nên tham khảo và tìm hiểu kỹ nguồn gốc gây ra bệnh đái dầm để mang cách trị bệnh đái dầm hiệu quả mà an toàn.

    Đái dầm mang chữa khỏi tận gốc được ko?

    Đái dầm là căn bệnh không quá nghiêm trọng. Chính vì vậy có đa dạng cách để điều trị bệnh đái dầm vào ban đêm ở trẻ thơ như: bí quyết điều trị bằng bài thuốc dân gian, phương pháp điều trị bằng hành vi và cách điều trị bằng thuốc. Ngoài ra để tiết kiệm thời kì và công sức thì những bậc phụ huynh thường chọn phương pháp điều trị bệnh đái dầm bằng thuốc.

    Hiện tại đa số các mẫu thuốc trị đái dầm hiện nay đều sở hữu thành phần chống trầm cảm hoặc ức chế hệ tâm thần như những dòng thuốc ngủ có đựng những hoạt chất như desmopressin dưới dạng bơm vào mũi cho trẻ hay oxybutynin được cha mẹ cho trẻ sử dụng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp lên cơ quan bọng đái, giúp bóng đái giữ được nước đái và giúp trẻ có thể tự chủ việc đi tiểu của mình.

    Tuy nhiên, theo những bác sĩ cho biết, các loại thuốc sở hữu hoạt chất này chỉ sở hữu hiệu quả tạm thời thời, ví như dùng trong khoảng thời gian dài sẽ khiến trẻ bị hoa mắt, chóng mặt, chảy máu cam, ức chế sự lớn mạnh hệ thần kinh của trẻ. Nghiêm trọng hơn là có thể làm cho trẻ tử vong.

    Do đó, để điều trị bệnh đái dầm an toàn và hiệu quả nhất thì các bậc phụ huynh nên chọn lọc những sản phẩm thuốc trị đái dầm được điều chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không gây tác dụng phụ và có tác dụng chữa triệt để căn bệnh này. Trường hợp này, bạn có thể tham khảo Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh - sản phẩm thuốc trị đái dầm có uy tín trên thị trường của Nhà thuốc Đông y Đức Thịnh Đường - Nhà thuốc có lịch sử hơn 200 năm liên tục làm thuốc cứu người. Trong suốt 10 năm xuất hiện trên thị trường Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh đã đem lại nhiều niềm vui cho rất nhiều trẻ nhỏ và ba mẹ. Vì vậy, Thuốc đã vinh dự được Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn là “Sản phẩm, dịch vụ được tin dùng năm 2011” và được trao Cúp sản phẩm chất lượng năm.
     
    Crazis Blog thích bài này.
Chủ đề tương tự: phải thói
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 thói quen xấu gây mụn cần phải loại bỏ NGAY LẬP TỨC 25/3/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp thời kỳ bắt buộc phải trang bị sắt cho thân thể 21/6/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cô gái thời hiện đại phải đẹp hiện đại 7/12/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xăm môi bị sẹo lồi cần phải xử lý thế nào? 12/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có cần phải nhổ răng khôn trước khi niềng răng không? 22/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!