laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có phương pháp nào tạo môi trái tim vĩnh viễn được không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 13/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 718

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Chào bác sỹ, Em rất thích trang điểm môi hình trái tim nhưng thường rất mất thời gian nên em đang muốn tìm cách tạo môi trái tim hiệu quả lâu dài hơn. Mong bác sỹ tư vấn giúp em về phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình môi trái tim với ạ. Em cảm ơn. - (Ngô Thị Hoa, Hà Nội)
    Trả lời:

    Xin chào bạn Hoa,

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền. Thắc mắc về cách tạo môi trái timvĩnh viễn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Đôi môi chúm chím, nữ tính với đường cong gợi cảm và đầy cuốn hút là một trong những nét đẹp tiêu chuẩn của người Á Đông. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu làn môi “đúng chuẩn” như vậy, hơn nữa, môi trái tim cũng không thể uốn nắn bằng giải pháp tự nhiên.

    Hiện nay, có nhiều cách tạo môi trái tim như sử dụng kỹ thuật trang điểm, phun xăm chỉnh sửa thẩm mỹ…song, đây cũng chỉ là những phương pháp mang tính chất tạm thời. Vậy thực hiện môi trái tim như thế nào mới cho kết quả ổn định lâu dài? phẫu thuật tạo hình môi trái tim chính là lời giải đáp tối ưu nhất dành cho bạn với kết quả chỉnh sửa thẩm mỹ lâu bền với thời gian.
    Các tạo môi trái tim nhờ phẫu thuật là một tiểu phẫu đơn giản được làm rất nhanh chóng. Tùy theo độ dày mỏng, hình dáng môi và khuôn mặt mà bác sỹ sẽ tiến hành làm kỹ thuật phù hợp. Nếu cần tạo hình tại môi dưới thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ với mức độ nông sâu hợp lý. Nếu tạo hình ở môi trên, phần môi ở 2 bên sẽ được thực hiện mỏng bớt còn phần môi tại giữa sẽ được làm đầy hơn để giúp đôi môi gợi cảm hơn.

    [​IMG]
    Trước khi tạo hình môi trái tim, khách hàng sẽ được gây tê để giảm cảm giác đau
    ở chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Điền, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình môi trái tim, khách hàng sẽ được các chuyên gia, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, tiến hành các xét nghiệm kiểm tra đúng quy định để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện dịch vụ. Toàn bộ quá trình phẫu thuật tạo hình môi trái tim được làm trong khoảng 25 – 45 phút, khách hàng được tiến hành gây tê nên sẽ không có cảm giác đau đớn. Bên cạnh đó, sau phẫu thuật, bạn tuân thủ một số hướng dẫn chăm sóc của bác sỹ như tránh ăn thực phẩm cay nóng, hải sản… để đạt được kết quả phẫu thuật thẩm mỹ cao nhất.

    Để xác định chính xác cách tạo môi trái tim phù hợp với khuôn mặt của mình, bạn Hoa nên liên hệ tới Hotline 0915816869 để được đặt lịch tư vấn hoặc đến trực tiếp phẫu thuật thẩm mỹ viện bác sĩ Lê Hữu Điền để được các bác sỹ trực tiếp thăm khám.

    Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!

    Nguồn: bsdien.com/co-cach-tao-moi-trai-tim-vinh-vien-khong.html
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!