laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có rất nhiều những người muốn hỏi tìm kiếm 4 pho tượng

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi Lieuchikaka, 2/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 601

  1. Offline

    Lieuchikaka New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều những người muốn hỏi tìm kiếm 4 pho tượng kì lạ tại Cà Mau giá 200 triệu

    Sau khi báo chí thông tin về bốn tượng Phật có nhiều đặc điểm lạ ở Cà Mau, chủ sở hữu cho biết có nhiều người hỏi mua với giá cao.
    Nhiều người hỏi mua 4 pho tượng lạ ở Cà Mau giá 200 triệu đồng
    Sau khi báo chí thông tin về bốn tượng Phật có nhiều đặc điểm lạ ở Cà Mau, chủ sở hữu cho biết có nhiều người hỏi mua với giá cao.

    Chẳng biết thực hư thế nào nhưng ông Dương Hoàng Dũng là người sưu tầm cổ vật ngụ phường 5, TP Cà Mau (Cà Mau) cho biết chưa nghĩ đến chuyện bán 4 tượng Phật đang gây “ầm ĩ” ở Cà Mau nhiều ngày nay dù có người hỏi mua với giá 200 triệu đồng.

    Nhieu nguoi hoi mua 4 pho tuong la o Ca Mau gia 200 trieu dong hinh anh 1
    Tượng Phật mà ông Dũng cho rằng không giám định được niên đại
    Đó là những tượng Phật màu vàng, cao 3,5 cm, ngang 4 cm, mặt trước và sau đều có chữ Hán. Phía dưới mỗi tượng 12 con giáp dát vàng đều có chữ Hán đọc được là “kim” nhưng mang đi thử tuổi thì hàm lượng vàng chỉ 1,5%.

    Theo ông Dũng, để có được 4 tượng Phật quý, ông đã trả cho một người bạn ở Vĩnh Châu (Sóc Trăng) một số tiền nhất định, còn lại phải lấy tài sản để đổi nhưng một tượng tương đương khoảng 15 triệu đồng. Vài ngày trước ông Dũng lấy nước đá rửa thì tuong phat ma vang chuyển màu. Một phóng viên ở miền Tây cùng ông này đến tiệm hàn gió đá đưa tượng Phật vào ngọn lửa nóng 2.0000C nhưng không hề hấn gì.

    “Tôi là Hội viên Hội Nghệ sĩ Dân gian Việt Nam, từng giám định nhiều cổ vật ở miền Tây. Cá nhân sưu tầm được một bức tượng được giám định có từ thời Óc Eo bằng cẩm thạch nặng 99kg rất độc đáo nhưng 4 tượng Phật của mình thì giám định không ra niên đại”, người đàn ông tứ tuần sinh năm Đinh Mùi cho biết thêm.
    ________________________________

    Nối tiếp lúc hiển thị chí thông số phắt tứ tịnh Phật tập chung nhiều đặc khoản bất thường ở Cà chóng, chủ sở hữu ngay cho hay tập chung đa dạng con người hỏi tậu sở hữu mức giá cao.
    rộng rãi mọi người hỏi chọn 4 pho tuyệt nhiên bất thường trong Cà sít Giá 200 triệu đồng
    Nối tiếp lúc hiển thị chí thông tin phắt tư tượng Phật có phổ biến kín điều bất thường ở Cà chóng, chủ sở hữu cho biết tập chung đa dạng con người hỏi chọn sở hữu chi phí cao.
    >> 4 pho tượng với ăn nhập kim lạ trong Cà lượm thuê chảy chảy nước kẹo
    read more : cóc 3 chân dát vàng

    không trung có kiến thức thiệt hỏng hóc như thế nào nhưng lại ông Dương Hoàng dõng Là người sưu tầm cổ quết ngụ lũ 5, TP Cà nhặt (Cà Mau) cho hay có chửa nghĩ đến việc bán 4 tịnh Phật trong khi tạo nên “ầm ĩ” ở Cà nhặt phổ biến hiện tại cho dù có người hỏi tìm có mức giá 200 trvnđ.

    Nhieu nguoi gây tậu 4 pho tuong la cô hát lẹ gia 200 trieu trướng hinh anh một
    tuyệt nhiên Phật cơ mà ông dõng tới rằng ko giám định đc niên đại
    đó là những tịnh vô Phật màu vàng, cao 3,5 cm, gàn 4 cm, da trước và Nối tiếp đều tập chung chữ Hán. đằng bé hơn mỗi một tịnh vô đều thu hút chữ viết Hán đọc đc Một trong những “kim” nhưng lại sở hữu quách thử thời đoạn thì hàm lượng quà chỉ 1,5%.

    làm theo ông dõng, sao cho thu hút được 4 tịnh vô Phật quý, ông hẵng ra vẻ tới 1 mọi người người dùng trong Vĩnh lệ (Sóc Trăng) một số Phí nhất thiết, bám phải lấy tiền bạc nhằm đổi thay nhưng mà một tịnh vô tương đang khoảng tầm 15 triệu đồng. những ngày trước ông dõng lấy nước bủn xỉn rửa thì tịnh Phật chuyển đổi gam màu. 1 phóng viên trong xứ Tây cộng ông đây tới tiệm hàn gió keo kiết đưa tuyệt nhiên Phật vào ngọn lửa rét 2.0000C nhưng mà lại chẳng hề hấn cái gì.

    “Tôi Là họp viên họp Nghệ sĩ bình dân Việt Nam, dạo thẩm định rộng rãi cổ vụt ở vùng Tây. cá nhân sưu khoảng tầm được một buộc tuyệt nhiên được giám định tập chung từ thì não Eo bằng đá hoa nhẹ 99kg rất khác lạ nhưng 4 tuyệt nhiên Phật của cá nhân thì giám định không ra niên tứ tung”, mọi người con trai tứ cạ sinh năm dân đinh ngò cho biết thêm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!