laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cơ sở làm mái hiên, mái xếp An tâm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phamngoctuou, 24/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    phamngoctuou New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  An tâm chuyên làm bat che bat keo quan 3 cho các anh chị em là khách hàng, với loại bạt che tại an tâm anh chị em là chủ quán cafe hay nha hàng điều có thể là đối tác của chúng tôi. Chúng tôi đặc biệt hỗ trợ với anh chị em làm bạt che theo hệ thống quán xá, nhà hàng.

    Hiện nay nhiều đơn vị làm bạt che nắng ra đời tuy nhiên việc đầu tư cho đơn vị nào thi công là rất khó khăn, tìm ra nơi nào làm chất lượng để thuê là quán khó với thị trường nhiều cơ sở mái xếp quận 3 ra đời. tuy nhiên nếu thuê dịch vụ làm mái xếp hay mái kéo bạt che thì nên liên hệ A, Phước 0902 695 761 ngay, chuyên gia làm bạt che mái xếp ở Lê Thọ - An Tâm hơn 10 năm nay, đảm bảo sự phục vụ của anh bạn sẽ hài lòng.

    [​IMG]

    Với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm bat che, bạt kéo, mái xếp chất lượng và lắp đặt chắc chắn và đúng kỉ thuật. Xưởng luôn cố gắng cho ra những sản phẩm chất lượng cao và đội thợ lắp được đào tạo bài bản có kinh nghiệm lâu năm. Đến An Tâm khách hàng sẽ được an tâm 100% về chất lượng sản phẩm sẽ được nhân viên kỉ thuật tư vấn kỉ, thế bắt mái che, mẫu mái che chất lượng và màu sắc mái che cho khách hàng lựa chọn.
    Xem thêm: cơ sở cung cấp bat xep quan 3
    Về thiết kế bạt che nắng (bạt thả - dùng cho các chung cư) và mái bạt che, bạt xếp di động cơ bản là giống nhau. Đều dùng chung kết cấu quay, thanh cuộn và chất liệu bạt. Điểm khác nhau duy nhất là: mái bạt xếp di động có thêm các tay đỡ để nâng toàn bộ mái lên giúp mái hướng ra phía ngoài thay vì thả hẳn xuống như bạt che nắng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!