laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có thể mắc bệnh qua oral sex

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi stch, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    stch New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  01. Ung thư vòm họng:

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì hiện nay tỷ lệ mắc bệnh ung thư vòm họng ngày càng tăng mà nguyên nhân chính gây ra căn bệnh này đó là do làm chuyện ấy bằng miệng quá nhiều. Do vậy, nếu bạn có sử dụng miệng làm chuyện ấy thì cũng nên sử dụng có chừng mực để tránh để lại hậu quả đáng tiếc.

    Tác hại của tình dục bằng miệng.

    02. Nhiễm HIV/AIDS:

    Việc trong quá trình cọ xát giữa miệng với cô bé hay cậu bé, nó sẽ xảy ra trầy xước là chuyện thường gặp. HIV/AIDS cũng dựa vào con đường trầy xước này mà lây nhiễm bệnh, máu nhiễm virus sẽ truyền từ người này sang người kia. Mà con đường miệng thì không thể dùng bao cao su để bảo vệ được. Vì thế bạn cần hạn chế làm chuyện ấy bằng đường miệng.


    03. Một số bệnh liên quan đến vùng họng:

    Ngoài căn bệnh ung thư vòm họng thì nhẹ hơn các bạn có thể mắc một số bệnh liên quan đến vùng họng như rộp miệng, nấm ở miệng… khiến bạn gặp trở ngại trong chuyện ăn uống, cổ họng bị khô, nói năng không rõ ràng làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật của bạn.


    04. Xuất tinh sớm:

    Shop dochoitinhduc4u.com chuyên cung cấp các loại đồ chơi tình dục chính hãng trên toàn quốc như am dao gia, duong vat gia và các dụng cụ tình dục như các loại búp bê tình dục giá rẻ xài bền bỉ và được bảo hành trên toàn quốc.

    Việc quan hệ bằng miệng sẽ khiến cậu nhỏ dễ bị kích thích, khó kìm nén dẫn đến xuất tinh sớm. Khi quay lại làm chuyện ấy bằng con đường âm đạo thì cậu nhỏ không thể kéo dài thời gian quan hệ, khiến đối tác chưa kịp đạt khoái cảm đã phải ngừng cuộc yêu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!