laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có thể nhận bảo hành iphone xách tay hay không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi daithinhphat, 30/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Doanh nghiệp Đại Phát chuyên cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhận bảo hành iphone xách tay giá rẻ tại tp hcm việt nam nhằm bảo vệ người dùng một cách tối ưu nhất.

    Nên hay không bảo hành iphone xách tay hay không?

    Điểm hơn trước hết của máy iPhone xách tay so với hàng hàng hiệu bán tại Việt Nam đó là giá thành, lúc luôn tốt hơn tùy theo từng phiên bản. Lý do không phải vì điện thoại iPhone xách tay là hàng fake hay kém chất lượng, mà bởi không phải chịu quá nhiều giá bán thuế và không có chế độ hậu mãi như iPhone chính hãng sau khi được bày bán tại Việt Nam

    [​IMG]

    Những người chọn sắm máy điện thoại iPhone xách tay cũng sẽ được có máy sớm, khoảng từ hơn một tháng trước lúc mở bán tại Việt Nam, do Việt Nam không phải là thị trường dành đầu tiên của Apple, nên mở bán muộn.

    [​IMG]

    Không những thế, những mẫu máy điện thoại iPhone xách tay khó có thể phân bì kịp hàng chính hãng về mặt hậu mãi, cũng như bảo hành, đến từ việc các máy bán ra tại Việt Nam luôn đi kèm gói bảo hành riêng và được hỗ trợ nồng nhiệt từ những đại lý, tạo điều kiện cho quý khách nếu như chẳng may gặp sự cố sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

    Tuy nhiên theo quy định mới của trung tâm uỷ quyền Apple tại Việt Nam từ hồi tháng 7/2019, sẽ không nhận bảo hành cho các vật dụng như iPhone, iPad, MacBook,... Mà không có hoá đơn mua hàng. Cho nên, nguồn hàng máy iPhone xách tay cũng bị tránh bớt do người dùng đặc biệt để ý đến vấn đề có đi kèm hóa đơn theo mỗi sản phẩm hay không. Muốn bảo hành thì bạn chỉ còn bí quyết gửi iphone sang mỹ bảo hành mới được.

    [​IMG]

    Trường hợp bạn gặp bất cứ lỗi gì mà bạn lại không có hóa đơn chính hãng thì chả lẽ chịu khoanh tay sao ví như bạn mua hàng xách thì chỉ có shop bảo hành cho bạn, nếu như bạn không có hoá đơn hợp lệ bạn sẽ phải trả phí để bảo hành trang bị.

    Thấy được xu hướng sử dụng máy xách tay. Công ty Đại Phát chuyên cung cấp dịch vụ bảo hiểm gửi trả đổi bảo hành iPhone xách tay sang Mỹ giá rẻ tại tphcm việt nam nhằm bảo vệ người sử dụng một cách tối ưu nhất, chúng tôi là một trong các công ty bảo hành sản phẩm Apple bậc nhất Việt Nam. Với tác phong chuyên dụng và sang trọng kinh doanh, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho người mua niềm vui và hạnh phúc với các sản phẩm của mình. Chúng tôi sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng tại trung tâm bảo hành Apple trên toàn quốc.

    Xem thêm: Bảng giá gửi bảo hành iphone xách tay Mỹ uy tín chuyên nghiệp tại tphcm
    Click xem: iPhone xách tay là gì và dịch vụ đổi trả bảo hành iphone tại Việt Nam




    VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH MUA BẢO HIỂM GỬI BẢO HÀNH IPHONE



    [​IMG]

    Thông tin liên hệ :

    Công ty TNHH VIỄN THÔNG ĐẠI PHÁT - GPĐKKD số 0312496217 do Sở KHĐT Tp.HCM cấp
    Địa chỉ : 191 BIS (lầu 2) Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM
    Bộ phận bảo hành bảo hiểm iphone : Gọi ngay 02873088898

    Ngoài ra Bộ phận bán linh phụ kiện
    Kinh doanh 1:08.66.51.65.65 - Kinh doanh 2 : 094.222.19.19 - Kinh doanh 3 : 08. 665.11119
    ( Vì công ty nằm trên lầu 2 . Quý khách gọi 094.222.1919 hoặc 0866.51.65.65 khi đến để có nhân viên hỗ trợ quý khách đến công ty ) Xem ngay bản đồ bên dưới

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!