laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Coinbase tiếp tục gặp trục trặc kỹ thuật vào thời điểm giá Bitcoin đang bay cao

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vipseoer, 17/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    vipseoer New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Website và nền tảng ứng dụng di động của sàn giao dịch Coinbase một lần nữa bị trì hoãn khi Bitcoin đang tiến sát mốc 17.000 USD.

    - Review sàn giao dịch nhị phân Bitono chi tiết từ A-Z.

    Theo cập nhật từ phía công ty, quá trình sửa lỗi đang được tiến hành và công ty đang triển khai phân tích vấn đề.

    Cũng theo thông báo mới nhất từ Coinbase, sàn đã xử lý được vấn đề trên vào lúc 5 giờ sáng nay (17/11).

    Coinbase liên tục gặp phải nhiều vấn đề khi mạng lưới giao dịch quá tải trong năm này. Lần gần nhất nền tảng giao dịch này gặp vấn đề tương tự là vào ngày 27/10.

    - Đánh giá sàn giao dịch RaidenBO chi tiết và cách kiếm tiền hiệu quả nhất.

    Đợt trì trệ kỹ thuật lần này đến trong bối cảnh Bitcoin vừa có mức tăng 3,1%, tiến sát đến vùng đỉnh của tháng 01/2018.

    Ở thời điểm bài viết, Bitcoin có giá 16.834 USD, tăng 6,27% trong phạm vi 24 giờ.

    Đáng chú ý, mánh khóe tấn công được bọn tin tặc sử dụng tiếp tục là ‘flash loan’ (vay nóng), hình thức cho phép người sử dụng vay một lượng lớn tiền mà không phải thế chấp tài sản với điều kiện là phải hoàn trả chúng trong cùng một block giao dịch. Đây cũng chính là thủ đoạn đã được sử dụng trong vụ hack Value DeFi Protocol vào hôm Chủ nhật vừa rồi (15/11), như đã được Coin68 đưa tin.

    Tương tự, những kẻ tấn công đã sử dụng flash loan để vay một lượng lớn ETH từ dXdY, sau đó hoán đổi (swap) số tiền này sang nhiều loại coin khác nhau trên những nền tảng DeFi như Uniswap, Compound, Aave để rốt cuộc có thể bòn rút DAI và ETH từ Origin Dollar Vault – hợp đồng thông minh của đồng OUSD.

    - Đánh giá các sàn giao dịch trade bo đang nổi nhất hiện nay trên thị trường.

    Trong thông báo, đội ngũ OGN tuyên bố “sẽ làm việc với 1000% công sức để giải quyết vụ việc này”. Bên cạnh đó, Origin Protocol đã tạm ngưng tất cả các giao dịch nạp tiền vào Vault và cảnh báo người dùng không nên mua OUSD trên SushiSwap hoặc Uniswap vì giá trên đó không phản ánh chính xác số lượng coin đang được bảo chứng trong hợp đồng của Origin Dollar.

    Đội ngũ OGN cũng trấn an người dùng rằng họ đang không cố tiến hành một vụ “exit scam”, nhưng chưa đề cập gì đến việc bồi thường thiệt hại.

    Công ty quản lý quỹ tiền điện tử Grayscale Investments đang nắm giữ hơn 500.000 BTC trong quỹ tín thác Bitcoin của mình.

    Theo thông tin đăng tải vào ngày 16/11, công ty sở hữu số Bitcoin trị giá 8,35 tỷ USD – tương đương với 2,69% nguồn cung và vốn hóa thị trường chưa thanh toán của BTC.

    Nhưng như Coin68 đưa tin, ước tính khoảng 3,7 triệu BTC đã bị mất vĩnh viễn. Do đó, Grayscale thực sự đang sở hữu 3,37% tổng cung lưu hành còn lại của Bitcoin.

    Grayscale thu hút nhà đầu tư tổ chức sẵn sàng trả phí để mua và nắm giữ tiền điện tử dưới sự bảo mật của một công ty quản lý quỹ uy tín. Cổ phiếu Bitcoin Trust đại diện cho mỗi BTC của công ty đang dao động quanh mức giá. Tổ chức đầu tư này cũng tính phí quản lý hàng năm là 2%.

    Ngay sau thông tin về việc Origin Dollar bị hack được lan truyền, giá OUSD đã giảm đến 80% về còn $0.2, bất chấp việc OUSD trên lý thuyết là một đồng stablecoin neo giá vào USD theo tỷ lệ 1:1 – tức là giá trị của nó sẽ luôn bằng 1 USD. Trong khi đó, giá OGN cũng đang giảm hơn 14% so với cách đây 24 giờ về chỉ còn $0.15, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

    Đây là vụ hack DeFi thứ 5 trong vòng 3 tuần trở lại đây, sau Harvest Finance (26/10 – thiệt hại 24 triệu USD), CheeseBank (06/11 – 3,3 triệu USD), Akropolis (13/11 – thiệt hại 2 triệu USD) và Value DeFi Protocol (15/11, thiệt hại 5 triệu USD).
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!