laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Collagen Trẻ Hóa Là Như Thế Nào ??

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi huonghcm, 31/5/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    huonghcm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào mọi người !
    Em có theo dõi và tham khảo trên mạng có biết được phương pháp Collagen trẻ hóa da DEWY SKIN ở Viện thẩm mỹ Cosmo được giới thiệu là chài khóa vàng cho làn da như sau:

    Chiếm tới 70% cấu trúc da, collagen chủ yếu được phân bố ở lớp hạ bì của da, có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất và tạo sự đàn hồi. Khi bắt đầu bước qua tuổi 25, collagen bắt đầu có dấu hiệu suy giảm về chất lượng và số lượng, làn da sẽ có dấu hiệu khô sạm, nhăn nheo, các đường nét trên khuôn mặt bắt đầu bị chảy xệ chùng nhão. Đó chính là khởi đầu của quá trình lão hóa đáng buồn của làn da và cơ thể mà không một ai có thể tránh khỏi. Tuy nhiên nếu biết cách bổ sung thêm collagen, làn da sẽ duy trì được độ mềm mại, mịn màng, sáng khỏe lâu bền nhất.

    Đặc biệt, collagen luôn là chất nền tảng cơ bản giúp cấu trúc nền của da vững chắc, khỏe mạnh, căng mướt, mềm mại, mịn màng ngay cả khi để mặt mộc tự nhiên, không cần thủ thuật trang điểm phức tạp.

    “thủy liệu pháp” ra đời là giải pháp giúp nuôi dưỡng làn da đẹp tự nhiên và căng mướt như phủ sương mà không cần dùng thủ thuật trang điểm. “Thủy liệu pháp” thực chất là tên gọi của giải pháp nuôi dưỡng, trị liệu làn da, cơ thể bằng nước đã có niên đại từ hàng nghìn năm nay. Lợi dụng nguyên lý, sức mạnh thủy lực và những dưỡng chất quý giá từ nước, thủy liệu pháp được ứng dụng nhiều trong ngành y tế và chăm sóc, trị liệu, phục hồi sức khỏe một cách tự nhiên, an toàn và hiệu nghiệm.

    Riêng trong ngành thẩm mỹ, “thủy liệu pháp” là cách gọi của phương pháp cấp nước, “cho da uống nước” và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong chứ không chỉ đơn thuần bên ngoài bề mặt. Để làm được điều này thì thứ “nước” trong “thủy liệu pháp” phải là một loại “nước thần”, đầy đủ dưỡng chất, có sự dung hòa và kết hợp tuyệt vời với làn da, đủ để tạo sức mạnh cho nền móng da được tái tạo, thanh lọc toàn diện. Và không một loại “nước thần” nào tốt hơn collagen – thành phần nền tảng chiếm đến 70% cấu trúc da đã và đang có sẵn trong da nhưng luôn bị thất thoát mỗi ngày, mỗi năm theo tốc độ lão hóa và tuổi tác. Do đó, ý nghĩa của “thủy liệu pháp” Dewy Skin tại Cosmo chính là giải pháp cung cấp dưỡng chất collagen tươi lành sạch, nguyên chất vào sâu bên dưới các tầng biểu bì của làn da để dung dưỡng, thanh lọc và tái sinh toàn diện làn da căng mịn, trẻ trung như da em bé.

    Sự xuất hiện của tinh chất collagen giúp làn da được tái tạo và trở nên căng mượt, mịn màng, sáng mướt, đầy đặn một cách mạnh mẽ. Hệ chống chất nền nâng đỡ đang bị yếu ớt, trì trệ, uể oải nhờ sự xuất hiện của collagen mà trở nên vững chắc và khỏe mạnh hơn, đầy đặn và đàn hồi tốt hơn. Nhờ đó, các nếp nhăn da vốn hình thành do sự sụt lún collagen lập tức được lấp đầy, tình trạng chảy xệ da được loại bỏ hoàn toàn. Bên cạnh đó, nhờ sự xuất hiện của collagen, các độc tố nhanh chóng được thanh lọc đào thải ra khỏi làn da, đồng thời tăng cường tuần hoàn máu giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa hay viêm nhiễm do sẹo trứng cá, tổn thương da do mỹ phẩm. Làn da yếu ớt, nhăn nheo, thiếu sức sống nhanh chóng được tái sinh và căng mọng, mịn màng trở lại.

    Mọi người có ai làm chưa ạ, cho em xin chút ý kiến tham khảo với ạ???
     
Chủ đề tương tự: Collagen Trẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thông tin cơ bản về nước Collagen làm đẹp da trên thị trường Việt Nam hiện nay 2/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đại lý nước uống Collagen 82X Nhật Bản chính hãng trên toàn quốc 29/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Collagen tự nhiên giúp trẻ hóa da 11/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trẻ hóa da bằng các mặt nạ collagen 12/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bổ sung collagen-“ thần dược” của trẻ hóa da 21/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!