laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

"Colly Chlorophyll" là gì mà lại làm mưa làm gió ở đất nước chùa vàng

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi CollyVietNam, 19/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    CollyVietNam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người ta thường nói “nhất dáng nhì da” hay “con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai”. Vóc dáng đẹp là luôn là điều đáng mơ ước của các cô gái. Nhưng nếu bạn không có điểm cộng đó thì cũng đừng chán nản, đừng bỏ cuộc vì luôn có rất nhiều cách để có được vóc dáng đẹp.

    [​IMG]

    Không hiếm để bắt gặp những câu chuyện giảm cân thành công chỉ cần bạn tập luyện chăm chỉ, ăn uống đúng cách và cũng có thể kèm theo một sản phẩm giảm cân an toàn và hiệu quả.

    Thấu hiểu nỗi niềm thầm lặng của các chị em phụ nữ, Colly đã mang đến sản phẩm trà xanh giảm cân Colly Chlorophyll Plus Fiber

    Vậy Colly Chlorophyll Plus Fiber là gì?

    Trà xanh diệp lục giảm eo Colly Chlorophyll Plus Fiber thương hiệu Colly là một trong những sản phẩm giúp giảm cân, giảm eo HOT nhất hiện nay trên thị trường Thái Lan.

    [​IMG]

    Colly Chlorophyll Plus Fiber với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần diệp lục 100% thiên nhiên nên rất an toàn, mang lại những công dụng vượt trội. Đồng thời trà xanh Colly Chlorophyll Plus Fiber đã được qua thẩm định, đánh giá về mặt y tế an toàn: Không gây ra tác dụng phụ, không chất hóa học, chất bảo quản, không thuốc an thần, không chất kích thích gây ảnh hưởng đến bộ thần kinh trung ương não bộ, nên tuyệt đối an toàn cho người dùng.

    Trà xanh diệp lục giảm eo Colly Chlorophyll được thiết kế ưa nhìn với mỗi hộp là 15 gói trà dạng bột pha uống, gọn nhẹn, tiện dụng cho bạn mang đi bất cứ đâu
    Sự kết hợp giữa mùi trà xanh thơm dịu cùng vị dưa lưới tươi mát trong mỗi gói trà xanh Colly Chlorophyll Plus Fiber mang đến cho bạn một loại thức uống thơm ngon mà ích lợi cho sức khỏe lẫn vóc dáng.

    Thành phần của trà xanh Colly Chlorophyll Plus Fiber


    [​IMG]
    – Chất xơ Inulin có trong Colly Chlorophyll rất cần thiết cho các sinh vật có lợi trong cơ thể ở ruột. Giúp giảm các vi sinh vật có hại, tốt cho đường ruột, tăng cường hấp thụ khoáng chất. Giảm cholesterol và lượng đường trong máu và giảm nguy cơ ung thư.

    – Hỗn hợp 15 chất diêp lục Chlorophyll từ thực vật : bổ sung hồng cầu trong máu, tăng cường lưu thông máu. Đào thải độc tố ra ngoài, bảo vệ đường ruột, tăng sức đề kháng. Làm chậm quá trình lão hóa, trị táo bón.

    – Chiết xuất trà xanh: chứa hoạt chất polyphenol và EGCG chống oxy hóa mạnh mẽ. Giúp loại bỏ gốc tự do và độc tố. Giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim, giảm sự lão hóa, tăng sinh HDL (cholesterol có lợi).

    Công dụng của Colly Chlorophyll Plus Fiber

    - Colly Chlorophyll Plus Fiber giúp loại bỏ mỡ thừa, chuyển hóa dưỡng chất thành năng lượng đốt cháy mỡ. Cho bạn một thân hình thon thả, vòng eo thon gọn.

    - 1 gói trà Colly chlorophyll Plus Fiber = 1kg rau, giúp cung cấp chất xơ cho cơ thể. Hỗ trợ tiêu hóa, trị các chứng đầy bụng, khó tiêu, táo bón,…

    - Trà xanh Colly Chlorophyll Plus Fiber thúc đẩy cho hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. Giúp đốt cháy năng lượng nhiều hơn, qua đó giảm được mỡ thừa tích tụ.

    [​IMG]

    - Trà xanh Colly Chlorophyll Plus Fiber có chứa một số kháng sinh có khả năng làm mát gan kháng khuẩn. Nhờ đó giúp ngăn chặn mụn từ bên trong cơ thể phát ra.

    - Trà xanh Colly Chlorophyll Plus Fiber với chiết xuất từ 15 chất diệp lục, chiết xuất hương thơm trà xanh giúp giải độc cơ thể, cho làn da đẹp từ bên trong.

    -Trà xanh Colly Chlorophyll Plus Fiber giúp tăng tế bào máu đỏ trong cơ thể, giúp giảm đau bụng kinh, điều hòa nội tiết tố, giảm mùi cơ thể, hỗ trợ hệ bài tiết hoạt động tốt hơn, hỗ trợ giúp kiểm soát lượng đường trong máu.

    - Trà xanh Colly Chlorophyll Plus Fiber cũng chứa các chất Amino Acids và Vitamin khác nhau vì thế uống trà xanh còn bổ sung thêm Vitamin A,C và B.. giúp chống lão hóa da

    - Trà xanh Colly Chlorophyll Plus Fiber có vị ngọt tự nhiên từ Inulin, và hương vị thơm mát từ trà xanh và dưa lưới.

    " Tin vui cho mọi người là hiện nay Colly Chlorophyll Plus Fiber đã cập bến Việt Nam"

    Liên hệ Công ty TNHH Good All chúng tôi – Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm của thương hiệu Colly, để trải nghiệm 1 liệu trình Colly Chlorophyll Plus Fiber chính hãng, chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Mọi yêu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn giải đáp, vui lòng liên hệ :

    Công ty TNHH Good All

    • Hotline : 0936 696 525 (Zalo – Facebook – Line)
    • Địa chỉ: 128 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!