laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Colorado Valley tuyệt tác thiên nhiên ngay Mỹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 4/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 580

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Colorado Valley tuyệt tác thiên nhiên ngay Mỹ.
    Tấm vé máy bay đi Mỹ sẽ là chiếc cầu nối mang quý khách đến với chuyến hành trình tham quan xứ cờ hoa. Bước chân đến cường quốc kinh tế, bạn hãy tìm đến bang Colorado, nơi có thung lũng được hình thành bởi những dòng chảy của sông Colorado nhé.

    [​IMG]
    Theo tiếng Tây Ban Nha, Colorado nghĩa là màu đỏ sẫm, và dòng sông Colorado luôn mang màu đỏ, là nơi chứa một lượng lớn phù sa. Với những vẻ đẹp riêng biệt của mình, thung lũng Colorado được xem là thiên đường hạ giới, là điểm dừng chân của đông đảo thượng khách khi du lịch Mỹ. Với những vẻ đẹp của khe núi có một không hai trên thế giới, sự tác động của tự nhiên, dòng nước chảy ở đây đã làm xói mòn địa tầng có cấu tạo cứng, mềm khác nhau làm cho cả vùng rộng lớn này cũng bị sụp lở. Có nơi chỉ còn lại vết tích vài chỗ nứt nẻ, có nơi thì bằng phẳng, có nơi ghồ ghề như những dãy núi nhỏ, bạn sẽ thấy mặt cắt của khe núi tầng tầng lớp lớp giống như hình dáng uốn lượn của hàng nghìn quyển sách.

    [​IMG]
    Nhìn lên thung lũng, du khách ngạc nhiên khi thấy dọc theo vách núi những dấu tích từ thời Hàn vô kỷ đến thời Tân sinh, được gọi là sách giáo khoa sống của địa chất học. Tới đây, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước sự điêu khắc tinh tế của thiên nhiên, Colorado không chỉ có những đỉnh núi cheo leo, những cột đá muôn hình vạn mà màu sắc của nó cũng vô cùng lộng lẫy, đáng để bạn mua vé máy bay đi Mỹ và chuẩn bị hành trình trải nghiệm.

    Khi có ánh nắng mặt trời, thượng khách sẽ thấy những hòn đá tạo ra những màu sắc khác nhau, chỗ màu đỏ tươi, chỗ đen bóng, khiến các khe vách giống như một bức tranh màu, đẹp không tả xiết. Khi đã đặt chân đến bang Colorado, quý khách tha hồ đi dạo và ngắm Colorado Valley, được bao phủ bởi màn sương tím, như được nhuộm thành màu đỏ cam đẹp mê hồn.
     
Chủ đề tương tự: Colorado Valley
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Colorado Spring nơi đông dân nhất của El Paso Country 1/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!