laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Con cưng mới của thị trường nhà đất - Lavita Garden

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kyitc, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    kyitc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thị trường nhà đất hiện nay càng trở nên sôi động hơn khi có sự xuất hiện của nhiều căn hộ cao cấp và thiết kế trẻ trung. Những người có thu nhập tốt ngày càng muốn nâng cao chất lượng cho cuộc sống gia đình hơn nên có nhiều lựa chọn căn hộ lý tưởng. Từ đó sự ra đời của cao ốc hiện đại và tiện nghi như căn hộ Lavita Garden đã giải mã được bài toán an cư cho họ.

    Trong khi nhiều căn hộ là sản phẩm của các tập đoàn uy tín ra đời với mức giá khá cao khiến nhiều người đắn đo hơn. Và bây giờ nỗi lo ấy không còn quá lớn nữa khi giá mỗi căn hộ Melody chỉ dưới 1 tỷ VNĐ mà thôi. Đây là sản phẩm đầu tư mạnh của tập đoàn Hưng Thịnh, đưa khách hàng đến sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng cuộc sống qua những căn hộ cao cấp như Lavita Garden.

    Tiện ích của căn hộ Lavita Garden

    Mặt bằng chung của các căn hộ hiện nay là thiết kế xu hướng châu Âu với vẻ cá tính, sang trọng mà vẫn toát lên nét hiện đại. Các nhà thiết kế đã nghiên cứu kỹ về thị hiếu của khách hàng trong và ngoài nước, cho ra đời những căn hộ đủ diện tích (từ 50m2 đến 72m2) và đầy đủ những tiện ích, đáp ứng toàn diện yêu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất.

    Thiết kế chung của căn hộ Lavita Garden đó là kết hợp sự hiện đại và xu hướng cá tính mạnh mẽ. Mỗi căn hộ mà bạn chọn đều toát lên cá tính riêng của gia chủ. Gam màu chính được dùng trong các căn hộ đó 1à các màu sắc nhẹ nhàng, trung tính, dễ phối hợp với các mặt hàng nội thất. Đôi khi có một vài sự chấm phá nhẹ nhàng làm nổi bật căn phòng của bạn. Hệ thống khuôn viên cây xanh được đầu tư đúng mực với thiết kế vô cùng đẹp mắt, cộng hưởng tinh tế với làn không khí trong lành giúp cho gia đình bạn có được không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất.
     
Chủ đề tương tự: cưng mới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ cosmo city 2 quận 7 nguồn cung mới 20/8/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincity cung cấp môi trường sống tiện nghi đầy đủ cho người thu nhập trung bình 17/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Ý nghĩa và tầm quan trọng của mâm cúng khai trương chay 21/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mâm cúng khai trương công ty 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam cung cấp giải pháp thơm miệng giá rẻ 22/5/23

: lavitar

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!