laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Côn Đảo - hòn đảo kỳ thú nhất trên thế giới

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi chieumua84, 24/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    chieumua84 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Côn Đảo vinh dự được tạp chí uy tín của Mỹ "Travel and Leisure" bình chọn là hòn đảo có nhiều điều kỳ thú và bí ẩn đối với du khách quốc tế. Với những bãi biển đẹp, cùng những vách đá granit sừng sững.....thì Côn Đảo sẽ là điểm hẹn đầy lý thú cho chuyến vi vu khám phá của bạn trong thời gian sắp tới. Cập nhật thông tin hữu ích từ bài viết dưới đây của ABAY.vn để bổ sung thêm những điều cần thiết cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

    [​IMG]

    Bình minh trên biển Côn Đảo

    Côn Đảo là quần đảo ngoài khơi cách thành phố Vũng Tàu 97 hải lý hàng năm thu hút được rất nhiều người đặt vé máy bay đến để khám phá. Côn Đảo bao gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ, với những tên gọi vô cùng thú vị như: Hòn Vung, Hòn Ngọc, Hòn Trứng, Hòn Anh, Hòn Em…

    Tiềm năng du lịch ở Côn Đảo thời gian gần đây đang được đầu tư khai thác theo chiều sâu với sự ra đời của hơn 50 căn biệt thự sang trọng, thoáng mát trải dài theo những bãi biển vắng lặng. Bên cạnh đó còn nhiều quán bar được mở tại trung tâm thị trấn Côn Đảo để phục vụ du khách, trong khi khu nghỉ dưỡng Six Senses trên đảo được đánh giá đạt đẳng cấp quốc tế.

    Không chỉ sở hữu cho mình những bãi biển xanh ngắt quyến rũ, những rặng san hô rực rỡ những sắc màu hay những bãi cát trắng trải dài hoang sơ đến nao lòng, Côn Đảo còn hấp dẫn và gây ấn tượng mạnh mẽ cho bất kỳ ai từng đặt chân đến nơi đây bởi sở hữu cả một khu rừng nguyên sinh hùng vĩ, kỳ bí. Đây cũng là linh hồn, là trái tim thiêng liêng của Côn Đảo và ẩn chứa bên trong cánh rừng nguyên sinh là cả một kho tàng với muôn loài động vật quý hiếm.

    [​IMG]

    Thăm vườn quốc gia Côn Đảo

    Vườn quốc gia Côn Đảo với diện tích gần 6.000 hecta trên cạn và khoảng 14.000 hecta vùng nước, nơi đây chính là thiên đường của các giống loài thực vật và động vật biển quý hiếm cần bảo tồn.

    Dừng chân du lịch và nghỉ dưỡng tại Côn Đảo các bạn sẽ có cơ hội được mặc sức tận hưởng bầu không khí trong lành với thiên nhiên hữu tình. Người dân trên đảo cũng thật hiền hòa dễ mến. Trên những chuyến tàu đến đảo, các bạn còn có thể ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển. Những khoảng khắc rất tuyệt vời.

    [​IMG]

    Nét hoang sơ đầy quyến rũ của biển Côn Đảo

    Côn Đảo sẽ là một nơi dừng chân lý tưởng cho những ai thực sự yêu biển và muốn có khoảng không gian tận hưởng, nghỉ dưỡng thật đúng nghĩa tại nơi đây. Bởi Côn Đảo sở hữu cho mình những bãi tắm tuyệt đẹp bên những bờ cát trắng mịn màng trải dài bên cạnh làn nước biển trong vắt xanh tựa ngọc bích. Đắm mình dưới làn nước biển trong mát, ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của những rạn sạn hô đầy màu sắc vẫn còn giữa được vẻ nguyên sơ vốn có – đây thực sự là một trải nghiệm “thiên đường” với thật nhiều ấn tượng.

    Theo cập nhật của ABAY.vn, trong tháng 10/2018 giá vé rẻ đi Côn Đảo có mức giá tốt nhất khoảng 1.450.000đ/chiều (giá vé cơ bản, chưa bao gồm thuế phí).

    Để book cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất cho chuyến đi của mình, ngay bây giờ các bạn có thể gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm, hiệu quả nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!