laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Con đường làm nên thương hiệu cho San Francisco

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 30/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 521

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Con đường làm nên thương hiệu cho San Francisco
    Đã từ lâu, những con đường ở San Francisco nổi tiếng với độ dốc chóng mặt, ngoạn mục. Chính những con đường quanh co, dốc đứng hay đầy hoa lại là điểm sáng cho ngành du lịch địa phương. Trong đó, thu hút biết bao người mua vé máy bay đi San Francisco đến để tận mục sở thị con đường nổi tiếng thế giới mang tên Lombard Street. Thêm vào đó, những căn nhà xây dựng từ thời Victoria vẫn còn hiện diện ở rất nhiều khu phố cùng con đường rất dốc này bên những ngọn đồi uốn lượn đã góp phần điền tên San Francisco vào danh sách những thành phố đẹp nhất thế giới.

    [​IMG]
    Lombard Street còn hấp dẫn du khách do được phủ đầy hoa, đặc biệt là những cụm hoa cẩm tú cầu khổng lồ. Và từ đầu đường trên cao, bạn dễ dàng ngắm nhìn một phần thành phố. Và khi ngắm nhìn một trong những con đường nổi tiếng nơi đây, hẳn bạn sẽ không ngạc nhiên khi người Mỹ đặt tên cho San Francisco là "Thành phố yêu thích của mọi người" dù đây cũng là lý do khiến vòng đời các ôtô nơi đây thấp hơn 1/3 so với phần còn lại của Mỹ!

    Trong khu phố Russian Hill, nằm giữa đoạn đường Hyde Street và Leavenworth Street, là con đường ngoằn ngoèo nhất nước Mỹ và được chụp ảnh nhiều nhất San Francisco, điểm đến của bất kỳ du khách nào tại đây. Chỉ dài vài trăm mét nhưng dòng ôtô nối đuôi nhau phải mất rất nhiều thời gian khi bò qua tám khúc ngoặt gấp rất hẹp nằm giữa các luống hoa trên con đường dốc. Ngoài ra còn có một cầu thang được xây dựng dọc con đường dành cho người đi bộ. Để đến thăm thành phố xinh đẹp và ngắm nhìn tuyệt tác này, hãy nhanh tay liên hệ (08) 6254 8383 để đặt vé máy bay đi San Francisco từ hãng hàng không nổi tiếng EVA Air bạn nhé!
     
Chủ đề tương tự: đường làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vận chuyển nội địa bằng đường biển 27/12/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nam Du – Thiên Đường Du Lịch Đảo Ở Phương Nam 27/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Săn vé du lịch Las Vegas khám phá thiên đường giải trí 8/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đền Lempuyang Luhur – “Cổng Thiên Đường” huyền ảo. 24/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Biển Kuta - địa điểm nhất định Bạn phải ghé qua mỗi khi đến với thiên đường Bali 21/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!