laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Con đường trẻ bị nhiễm bệnh lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 16/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trẻ em cũng có nguy cơ mắc bệnh lậu đây là khẳng định của các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Khương Trung. Bệnh không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe: viêm tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo... viêm nhiễm kéo dài có thể dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho cả nam và nữ.
    [​IMG]
    Nguyên nhân bệnh lậu ở trẻ nhỏ mà ba má cần để ý đến để có thể phòng ngừa bệnh cho con tốt nhất.
    - Khi trẻ được sinh ra qua phương pháp đẻ thường thì dịch mủ chứa vi khuẩn lậu ở âm đạo của mẹ sẽ lây sang trẻ.
    - Trẻ dùng các đồ dùng của người mắc bệnh: khăn tắm, bồn tắm...
    - Nếu người coi ngó trẻ có tay bị dính dịch mủ chứa vi khuẩn mà không được vệ sinh sạch sẽ, khi chăm trẻ có thể sẽ truyền vi khuẩn lậu sang trẻ mà không hề hay biết.
    Những diễn tả bệnh lậu ở trẻ nhỏ:
    -Thường những trẻ lọt lòng mà bị vi khuẩn lậu xâm nhập thì sau 2 – 21 ngày thì mắt sẽ sưng, đỏ, có mủ vàng chảy ra, nhiều trường hợp trẻ lọt lòng không mở được mắt.
    - Khi vi khuẩn xúc tiếp ở bộ phận khác thì cũng có những thể hiện bệnh lậu ở trẻ em triệu chứng bệnh lậu ở nam giới và đàn bà.
    Lời khuyên: nếu mắc bệnh lậu khi mang thai thì thai phụ cần điều trị bệnh lậu dứt điểm tránh lây cho trẻ nhỏ. Trẻ có những bệnh lậu dấu hiệu như trên cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời. bác mẹ cần giúp trẻ thực hiện tốt phác đồ điều trị bệnh lậu cho trẻ: thuoc chua tri benh lau, thời kì uống thuốc...
    [​IMG]
    Trên đây là những chia sẻ về bệnh lậu ở trẻ của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung, nếu còn bất kì băn khoăn gì dau hieu benh lau va giang mai , điều trị bệnh lậu... hãy liên tưởng với chúng tôi các thầy thuốc chuyên khoa luôn trả lời thắc mắc tận tâm, chính xác.
    Phòng khám Đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
    Website: http://dieutribenhlau.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!