laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Con gái nuôi Hoài Linh sẵn sàng cho chuyến đi xa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhtien123, 17/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    minhtien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Con gái nuôi độc nhất vô nhị của Hoài Linh - Thái Trân nhập viện từ ngày 8.8 vì bệnh suy thận tuổi cuối kèm với đó là căn bệnh suy tim và áp huyết cao. Trước đó, cô từng nặng 55 kg nhưng giờ chỉ còn hơn 30 kg. Dù đếm ngược sự sống từng ngày nhưng Thái Trân luôn lạc quan và mong muốn những người xung quanh đừng lo âu quá nhiều cho mình. tiểu sử hoài linh

    Thái Trân từng đoạt giải tư cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TPHCM 2002. Năm 2014, vượt qua bệnh tật, Thái Trân tham gia cuộc thi The winner is - Tôi là người thắng lợi 2014. Tuy không đi đến rút cuộc cuộc thi nhưng nữ ca sĩ lại có duyên gặp Hoài Linh và được anh nhận làm con nuôi.

    Đến thăm Thái Trân khi chị đã được đưa ra phòng hồi sức, thân hình gầy gò, giọng nói yếu ớt nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được tâm trạng lạc quan, vui vẻ khi nói chuyện dù đôi lúc vẫn phải dừng lại vì không kiềm được nước mắt.

    Con nuôi Hoài Linh: Tôi đã chuẩn bị tâm lý cho ngày ra đi - 1

    Thái Trân khỏe hơn sau gần 10 ngày nhập viện.

    "Giảm hơn 20 kg vì bệnh”

    Sau 1 tuần nhập viện, chị cảm thấy sức khỏe của mình hiện giờ thế nào?

    Tôi đã khỏe hơn một tí. thầy thuốc vẫn đang phải theo dõi liên tiếp nhưng đã qua tuổi “đỏ”. Đọc báo, thấy năm nay nghệ sĩ ra đi nhiều tôi cũng thấy lo sợ, cứ nghĩ mãi khi nào lại đến lượt mình. Cảm giác ở trong phòng cách ly nhiều ngày đáng sợ lắm. Ở trong đó chỉ nghe tiếng các loại máy móc chạy thôi cũng khiến mình ám ảnh và nghĩ suy linh tinh. cho nên, tôi xin phép thầy thuốc cho ra ngoài phòng hồi sức nằm và được đồng ý.

    Tôi rất muốn gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và cả khán giả những ngày qua đã quan tâm đến mình. Những lời cổ vũ, san sớt của mọi người giúp tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

    Chị có thể chia sẻ một tí về duyên cớ căn bệnh của mình được không?

    Trước đây, còn trẻ, tôi làm việc điên cuồng mà không nghĩ gì đến sức khỏe. Bệnh thận ủ rất lâu, ngày qua ngày nếu không chăm chút bản thân tốt dễ dẫn đến bệnh. Bệnh của tôi một phần là do stress quá nhiều, tôi thiếu tri thức để giữ giàng sức khỏe của bản thân. Sau này, những người xung quanh biết chuyện, khuyên tôi không nên suy ngẫm nhiều, không thức khuya, tắm đêm,…vì những điều đó có hại cho nội tạng.

    Tôi từng rất khỏe mạnh và nặng 55 kg, giờ bệnh chỉ còn hơn 30kg. Đó là chưa kể máy chạy tim, túi dịch ở bụng và máy chạy thận trong thân. Bỏ hết máy móc ra chắc còn 30 kg quá. Nhiều người bất ngờ khi hay tin tôi bệnh vì trước đó, tôi rất khỏe mạnh. bởi thế, bây giờ tôi chỉ luôn khuyên bạn bè, người thân phải biết lo cho sức khỏe của mình. Thấy mọi người kết hôn, tôi đều bảo phải tranh thủ sinh con liền đừng kiêng cữ gì. Đến giờ tôi vẫn hối tiếc khi còn trẻ mải làm, kế hoạch hoài đến giờ không có nhiều con để gia đình vui vẻ hơn.

    Con nuôi Hoài Linh: Tôi đã chuẩn bị tâm lý cho ngày ra đi - 2

    Tay của Thái Trân phù lên vì những bộ phận của máy chạy tim đặt trong người. ngoại giả, cô còn phải đặt túi dịch và máy chạy thận.

    Căn bệnh của chị có thể phẫu thuật hay phương pháp nào để trị khỏi hoàn toàn không?

    Ngoài suy thận, tôi còn bị suy tim và áp huyết cao nữa nên giải phẫu sẽ không đảm bảo được thực hành an toàn. Thực ra, tôi vẫn nghĩ có phép màu vì mình bị bệnh này 6 năm nay rồi, vẫn cầm cự và sống lạc quan. Nhìn qua nhìn lại, những bệnh nhân cùng lúc với tôi sau khi giải phẫu cũng yếu dần và đều đi hết rồi. Có người mất sau khi giải phẫu 1-2 tháng, có người 1-2 năm sau. Tôi nghĩ mình may mắn hơn rất nhiều. Tôi từng phẫu thuật nên tự nói với mình sẽ không bao giờ mổ xẻ gì nữa, chỉ cố sống từng ngày bên người thân.

    báo ngôi sao
     

: bà bầu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!