laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Con số báo động thị trường mỹ phẩm bị làm giả nhái

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 23/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 180

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường hiện giờ có tương đối nhiều mặt hàng bị làm giả, làm nhái thương hiệu. Sản phẩm bị làm giả nhái nhiều nhất phải kể đến và cảnh báo cho mỗi cá nhân là hóa mỹ phẩm. Lượng hàng nhái đó được bày bán khắp mọi nơi như chợ truyền thống, chợ đầu mối, các cửa hàng, bán hàng online…Thực trạng hàng giả hàng nhái hiện nay gây nên nhiều hệ lụy.
    [​IMG]
    Bạn có biết 75% mỹ phẩm trên thị trường là hàng nhái
    Đánh giá về thị trường tiêu dùng hiện giờ, không hề ít DN khẳng định, hàng chính hãng ngày càng teo tóp dần. Chẳng hạn như mặt hàng mỹ phẩm, 75% thị trường mỹ phẩm bán ngoài là hàng giả và hàng nhập lậu, hàng thật chỉ có 25% sót lại. Đặc biệt, 100% những sản phẩm nước hoa & sáp vuốt tóc bày bán tại những chợ không hẳn sản phẩm chính hãng. Vậy lý do hàng giả nhái mỹ phẩm lại được bày bán tràn ngập, công khai như vậy? Có thể nói rằng, lợi nhuận là điều mà những người dân buôn bán không thể bỏ lỡ với lợi nhuận cao gấp 2,3 lần khi bán sản phẩm chính hãng với cái giá cao & không cạnh tranh.
    Có thể bạn quan tâm: Tem điện tử chống hàng giả với những lợi ích nổi bật nhiều doanh nghiệp lựa chọn chống giả sản phẩm doanh nghiệp mình
    Thống kê cho thấy, những năm gần đây, số ca nhập viện vì dị ứng mỹ phẩm ngày càng gia tăng. so với mỹ phẩm giả, nhẹ thì người bị kích ứng phải điều trị trong một khoảng thời gian dài & phải tốn rất không ít tiền mới rất có thể hết được. Còn trong tình huống nặng thì có thể sẽ để lại hậu quả lâu dài trên da, thậm chí tử trận do nhiễm độc chì.
    Mỹ phẩm giả thường không còn bộc lộ gây hại ngay lập tức mà ngấm dần dần vào cơ thể, vì thế người tiêu dùng không thấy có thể hiện xấu là yên tâm dùng tiếp. 1 trong nguyên do khác đó là tư tưởng chạy đua theo bạn bè. không hề ít bạn trẻ nhìn thấy bằng hữu chiếm dụng những thỏi MAC, Chanel, 3CE…nên mua một thỏi giả có hình dạng gần giống nhưng giá thấp hơn để dùng.
    Khi đề cập đến tai hại của mỹ phẩm giả gây ra cho cơ thể, nhiều người dân cho hay dù biết nhưng vẫn chấp nhận dùng do hàng thật "đắt đỏ". Mỹ phẩm giả có khả năng "lộng hành" trên thị trường như thế, chắc hẳn rằng bởi khởi đầu từ nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của dân cư, đặc biệt là phái nữ, trong những lúc đó mỹ phẩm lại rất giản đơn làm giả với chi phí thấp & lợi nhuận khổng lồ trong những lúc phương án, chế tài còn thiếu, chưa cụ thể chi tiết ngặt nghèo, mức độ giải quyết các hành động vi phạm còn nhẹ, chưa đủ khả năng răn đe...
    Để phân biệt được đâu là sản phẩm chính hãng, đâu là hàng giả không dễ đối với người tiêu dùng vì không phải người nào cũng trang bị được cho chính mình các kiến thức và kỹ năng & tay nghề về việc sử dụng mỹ phẩm. Mỹ phẩm rởm, kém chất lượng, giá tốt, không rõ xuất xứ không riêng gì công khai minh bạch bán trên mạng mà còn được bày bán tại nhiều shop mỹ phẩm tương tự như tại các khu chợ dành cho học sinh sinh viên, phiên chợ đêm. chính vì thế, chị em nữ giới cần cẩn trọng khi dùng mỹ phẩm, lựa chọn các mặt hàng có nguồn gốc rõ nét, tránh các hậu quả không mong muốn có thể xẩy ra.
    những Doanh Nghiệp phân phối cần xuất trình được sách vở về nguồn gốc xuất xứ những mặt hàng, rất có khả năng thực hiện phần mềm các chiến thuật chống giả: truy xuất thông tin thương phẩm, truy xuất nguồn gốc, tem chống giả và truy xuất nguồn gốc sản phẩm & hàng hóa, giải pháp chống tràn hàng,...Bên cạnh đó, người tiêu dùng nên có thói quen truy xuất nguồn gốc sản phẩm, không mua, ham rẻ các mỹ phẩm và các mặt đường không rõ nguồn gốc xuất xứ, nguồn gốc xuất xứ.
    Những DN có nhu yếu về giải pháp chống giả nhái hiệu quả, liên hệ Hotline 094 356 2790 được hỗ trợ tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!