laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cơn sốt giày thể thao nam avengers

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 19/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi cơn sốt Avengers : infinity War đang nóng hơn bao giờ hết thì cũng là lúc fan Marvel bắt đầu tìm kiếm và săn lùng trở lại các mẫu giày thể thao nam từng được sản xuất lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng.


    Phải thừa nhận rằng các nhà sản xuất giày thể thao nam rất biết nắm bắt tâm lý người tiêu dùng khi những năm vừa qua, đã có nhiều sản phẩm ăn theo trào lưu phim Avengers được ra mắt.

    Avengers: Infinity War lại một lần nữa liên tục phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé. Khi mà nhà nhà người người ăn ngủ cùng các siêu anh hùng, những mẫu giày thể thao dưới đây dự báo sẽ lại được tìm kiếm và săn lùng ráo riết hơn, vì không gì tuyệt vời hơn khi hai tình yêu lớn, sneakers và comic superheroes hòa làm một.

    1. NIKE AIR FORCE 1: IRON MAN

    Đầu năm 2018, loạt ảnh mô hình những mẫu giày hợp tác của Nike và Marvel được công bố làm fan của 2 thương hiệu đứng người không yên. Chưa biết khi nào những mẫu giày collab này được tung ra, nhưng có lẽ Nike khá “chậm chạp” trong cuộc chơi này khi từ trước 2018, Nike không có mấy cơ hội thực sự kết hợp với Marvel một cách chính thức, và Nike Air Force 1: Iron Man là 1 trong những phiên bản hiếm hoi mà fan Avengers có thể tìm mua được từ Nike.

    Nike Air Force 1: Iron Man có thể chinh phục bất kỳ ai từ ánh nhìn đầu tiên. Vẫn là kiểu dáng cổ điển đặc trưng của thiết kế giày thể thao biểu tượng này này đi với phối màu metallic đỏ vàng bắt mắt. Tuy đã ra mắt từ 2013 nhưng đây vẫn thực sự là một mẫu giày chất lượng mà các fan Marvel vẫn ra sức lùng sục.

    [​IMG]
    Ảnh: Six Feet Down Caliroots
    [​IMG]
    Ảnh: Six Feet Down Caliroots
    [​IMG]
    Ảnh: Six Feet Down Caliroots


    2. VANS OFF THE WALL X MARVEL

    Vans là một trong những cái tên đi trước đón đầu trong cuộc chơi sneakers siêu anh hùng. Ngay từ phần đầu của Avengers ra mắt năm 2012, Vans đã cho ra đời một BST hợp tác với Marvel.

    Trong 2 năm 2012 và 2013, Vans đã tung ra những pack sản phẩm collab cùng logo Marvel và những siêu anh hùng nổi tiếng trong Avengers như Spider Man, Hulk, Iron Man…. và nhận được nhiều sự ủng hộ của fan Marvel toàn thế giới.

    3. adidas Basketball ”Avengers” pack

    Sau khi bộ phim Avengers 2 ra mắt thì adidas cũng nhận ra bản thân không thể nằm ngoài cuộc đua trong thị trường béo bở này thêm nữa.

    Năm 2015, adidas đã cho ra mắt adidas Basketball ”Avengers” pack với cảm hứng chính từ những siêu anh hùng của “Biệt đội báo thù”, với 4 thiết kế đại diện cho Captain America, The Hulk, Iron Man và Thor. Tuy nhiên, pack Avengers này chỉ được phát hành với số lượng hết sức giới hạn, khiến chúng trở thành một trong những pack sneakers được các comic fans săn đón nhiều nhất từ trước tới nay dù mức giá resell không hề rẻ chút nào.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!