laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Con trai đeo nhẫn ngón nào để hợp phong thuỷ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi antgld, 15/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 155

  1. Offline

    antgld New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  một. Đàn ông nên đeo nhẫn tay nào, tay phải hay tay trái?
    Người xưa thường mang câu: ” nam tả, nữ hữu”, thành ra, lúc đeo nhẫn bạn nên áp dụng lề luật này để thuận theo phong thủy, tức nam giới đeo nhẫn bên tay trái, phụ nữ đeo nhẫn bên tay phải.

    Theo truyền thuyết, quan niệm này bắt nguồn từ sau khi thủy tổ Bàn Cổ của người Trung Hoa biến thành tiên. Theo cuốn “Ngũ vận lịch niên ký”, mắt trái của Bàn Cổ hóa thành Thần Mặt Trời, mắt phải hóa thành Thần Mặt Trăng. Trong dân gian lưu truyền “nam tả nữ hữu”.

    [​IMG]

    Nam giới nên đeo nhẫn ngón nào hợp phong thủy

    tuy thế, ấy hoàn toàn không phải là môt quan điểm phong kiến hủ lậu, mà “phu xướng- phụ tùy”, “nam tả nữ hữu” là một ý kiến, một luật lệ cực kỳ hợp lý và mang hạ tầng công nghệ. Cơ sở vật chất công nghệ của quan điểm này có can hệ khăng khít đến thuyết âm dương trong triết học Trung Quốc cổ đại.

    Theo thuyết này thì âm dương là 2 mặt, 2 thần thế đối lập nhau nhưng lại hợp nhất mang nhau trong vạn vật, là bắt đầu của mọi sinh thành biến hóa. Âm dương không cái trừ nhau mà tạo điều kiện tồn tại cho nhau, là động lực của mọi vận động và lớn mạnh. Quy luật âm dương chỉ rõ mọi sự vật đều sở hữu âm dương, trong dương mang âm, trong âm mang dương, âm thăng dương giáng, âm dương cân bằng thì sự vật tồn tại.

    Vậy đàn ông nên đeo nhẫn tay nào? Chúng ta đã với câu trả lời thuyết phục cho việc khẳng định đàn ông nên đeo nhẫn tay trái sở hữu mục đích rẻ cho phong thủy, giúp họ với thêm nguồn năng lượng, vận khí tốt, gặp đa dạng may mắn.

    2. Nam giới đeo nhẫn tay nào để “thịnh” nhất?
    khi đã tậu được câu trả lời con trai nên đeo nhẫn tay nào? Thì vấn đề tiếp theo mà nam giới nên để ý chính là vị trí ngón tay đeo nhẫn hợp phong thủy nhất nhằm mang lại sự hưng thịnh vượng, tài lộc.

    Trong phong thủy, mỗi bàn tay sở hữu 5 ngón tượng trưng cho ngũ hành: ngón chiếc biểu trưng cho hành Kim, ngón giữa hành Mộc, hành Thủy là ngón giữa, ngón áp út biểu tượng cho Hỏa , đeo nhẫn bạc nam ở ngón tay út tượng trưng cho hành Thổ.

    [​IMG]

    Nam giới nên đeo nhẫn ngón nào hợp phong thủy

    như vậy, nam giới đeo nhẫn tay nào và ngón tay nào mới đích thực hợp mang bạn? Mỗi ngón tay biểu tượng cho 1 mệnh riêng, bởi vậy, nếu tuân thủ theo nguyên tắc ngũ hành sẽ rất tích cực cho bạn.

    Thực ra ko mang bất kỳ quy tắc nào giúp bạn thấy được sự dị biệt về ý nghĩa lúc đeo nhẫn tay trái hay phải. Chủ nhân tùy chọn một vị trí phù hợp dựa vào thị hiếu và tiện dụng nhất cho tư nhân

    Nam giới đeo nhẫn ngón loại
    Theo quan niệm, nam giới đeo nhãn ngón mẫu thường mang gia thế khủng. Họ thường là những người có nền nguồn vốn mạnh, vững chãi. Sự nghiệp của họ thăng tiến mau chóng. Những dòng nhẫn ngón chiếc cũng dị biệt so mang các ngón tay khác khi to hơn và được mẫu mã chạm trổ cầu kỳ hơn.

    dòng nhẫn ngón chiếc biểu đạt được đẳng cấp của người đeo, sự hiên ngang, khí thế của chủ sở hữu. Lúc đeo nhẫn tại ngón mẫu, người chủ thường kết hợp đeo nhẫn có các ngón khác. Bạn phải là người thực sự tinh tế mới sở hữu thể phối hợp được các dòng nhất trên các ngón tay khác nhau.

    Tìm hiểu thêm: seoulacademy.edu.vn/nhay-mat-phai

    Đeo nhẫn ngón trỏ
    Đeo nhẫn ngón trỏ thể hiện địa vị trong xã hội, hiện nay vẫn còn còn đó tập quán này trong phường hội. Theo quan điểm châu Âu trước đây, những phân khúc phải chăng không được đeo nhẫn ở ngón này. Ngón tay đeo nhẫn này miêu tả được danh tiếng của gia tộc của mình. Do vậy chỉ với những người sở hữu gia thế mới chọn ngón tay này để đeo nhẫn.

    Ngón trỏ được xem là tượng trưng của sao Mộc, phần nào ấy trong ý kiến dân gian, ngón tay này diễn đạt quyền lực và sự lãnh đạo.

    [​IMG]

    Chọn nhẫn bạc như thế nào

    Đeo nhẫn ngón giữa
    Ngón tay giữa là ngón dài nhất trên bàn tay, nó mặc dầu gây ra chướng ngại trong hoạt động hàng ngày nhưng phổ biến người lại chọn đeo nhẫn ngón này bởi sự thoả thích và dễ chịu trong các hoạt động thông thường. Theo mình thì đây mới là điều quan trọng lúc đeo nhẫn.

    thỉnh thoảng sự thả sức được Tìm hiểu cao hơn cả những tôn giáo về tâm linh của ngón tay đeo nhẫn. Gần như các người tuyển lựa ngón tay này chính yếu là người cương trực.

    Về quan niệm tâm linh thì đây là vị trí đẹp tượng trưng cho sự thăng bằng và trách nhiệm. Nó biểu tượng cho sao thổ. Và kim khí phù hợp sở hữu thổ là chì. Kim loại này có màu xám như thép. Đây sở hữu thể là một điểm tựa giúp bạn chọn lọc được vật liệu chế tạo nhẫn phù hợp.

    Đeo nhẫn nam ngón áp út
    mang quan điểm thường những người đeo nhẫn ngón áp út là người đã đính ước và có gia đinh. Đây được xem là ngón tay biểu trưng cho ái tình, đám cưới.

    những chiếc nhẫn được đeo vào ngón này thường đơn thuần nhưng tinh tế và được làm cho từ các nguyên liệu với trị giá như vàng tây, vàng ta. Tuy nhiên, một loại nhẫn lớn bản có đính ngọc thì lại không phù hợp tới đính hôn đâu nhé. Tuy nhiên vẫn mang phổ thông người cầu kỳ chon các chiếc nhẫn đính ước được chế tác chi tiết và đính ngọc. Đây được xem là 1 phương pháp ngoài mặt phá bí quyết táo bạo.

    [​IMG]

    Nên đeo nhẫn bạc ngón nào

    Ngón áp út biểu trưng cho mặt trăng. Mặt trăng diễn đạt cho tình yêu và sự vĩnh cửu bởi thế người ta chọn ngón này làm đại diện cho tình ái và đính hôn.

    Ngón út đeo nhẫn
    Cũng giống với ngón trỏ, ngón út phần lớn không ảnh hưởng tới hoạt động thường ngày của bạn. Nhẫn đeo ngón áp út thường được chế tác cầu kỳ và khá phong cách. Bởi đây là ngón tay lôi kéo sự tụ hội của người khác. Ngón tay này luôn là sự chọn lọc của những quý ông hiện nay lúc muốn mọi người chú ý.

    Theo quan điểm thì ngón út thường được xem là tượng trưng của sự thông minh và tính thuyết phục.

    không những thế, chọn đeo ở đâu, đeo ở ngón nào, dịp nào, cũng không quan trọng bằng việc dòng nhẫn phải phù hợp bắt mắt, mang sự kiện xuất hiện và nhất là thích hợp mang size ngón tay của chủ sở hữu, để giảm thiểu xảy ra các trường hợp đánh rơi hay mất mát đáng tiếc nuối.

    [​IMG]

    Nam giới nên đeo nhẫn ngón nào

    Trong hàng vạn người mặc cùng những bộ suit như nhau, loại nhẫn sẽ khiến cho bạn nổi bật hơn hẳn. Cũng giống như gần như sự lựa chọn về trang phục, chiếc nhẫn chỉ xứng đáng có các người nào hiểu được giá trị và yêu mến chúng, xem việc sở hữu 1 cái nhẫn như mang 1 “cánh tay phải” đắc lực, đem đến sự tự tin và vẻ ngoài lịch duyệt hơn cho chủ nhân của chúng.

    ví như ko tự tín lắm về sự lựa chọn của mình, phái mạnh nên chọn bí quyết đeo thứ hai, cũng là phương pháp đeo đa dạng nhất cho nhẫn ngón cái: đeo một cái bản to và phổ thông chi tiết là đủ cho cả hai bàn tay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!