laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Con trai sau lúc làm chuyện nam nữ cấm nên làm gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 9/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 199

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi làm chuyện ấy , cơ thể vừa mất đi một lượng năng lượng đáng kể và đang tiến hành trao đổi chất. Do đó, nam giới chưa cần vội vàng tắm rửa và phim sex nhật bản không che, chìm vào giấc ngủ ngay, ăn thức ăn lạnh,… nam giới cũng phải tránh tiểu tiện ngay sau khi xuất tinh vì chắc chắn làm tác hai niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,…
    7 điều nam chưa nên gây sau lúc
    làm chuyện ấy
    Quan hệ tình dục là làm việc đã tồn tại trong lịch sử nhân loại từ thuở sơ khai. Tình dục là một phần của đời sống, cấm chỉ giúp duy trì giống nòi mà còn đem lại khoái cảm về mặt tâm sinh lý.
    Một vài bài viết về lợi ích của quan hệ tình dục và
    sex có tiếng việt đã được phổ biến rộng rãi trong một số báo cáo khoa học, tạp chí, internet,… Thế nhưng, ít người lại quan tâm đến một vài điều chưa kỵ sau khi làm chuyện nam nữ. Ở con trai, sau khi giao hợp là thời điểm rất đặc biệt. Nếu chưa chú ý đến những hành động của bản thân, con trai sẽ chắc chắn rước họa vào thân.
    Dưới đây là những điều nam giới cấm nên thực hiện sau khilàm chuyện nam nữ:

    1. Tiểu tiện ngay

    Nhiều nam thường có thói quen đi tiểu ngay sau lúclàm chuyện ấy. Dù vậy, đây là một thói quen xấu, ảnh hưởng tới tuyến tiền liệt của nam giới.
    Theo một vài bác sĩ chuyên khoa, sau lúcquan hệ tình dục, dương vật cấm trở về kích thước ban đầu, niệu đạo hoạc tuyến tiền liệt vẫn còn đang co thắt. Khi ấy, niệu đạo chắc chắn gây cản trở đường đi của nước tiểu, khiến cho việc đi tiểu vẫn rất khó khăn, sẽ chắc chắn tạo tổn thương đường tiết niệu. Không những vậy, hoạt động tiểu tiện sẽ gây cho vi khuẩn trong nước tiểu xâm nhập ngược vào trong tuyến tiền liệt, khiến viêm tuyến tiền liệt, tác động đến sinh lý nam.
    Một vài y sĩ sức khỏe khuyên rằng, thời điểm an toàn để đàn ông tiểu tiện là sau khilàm chuyện ấy khoảng 15 phút hoặc hơn.

    2. Tắm

    Sau khilàm chuyện nam nữ, các lỗ chân lông trong cơ thể đang giãn nở, tuyến mồ hôi đang học tập để tạo mát cơ thể. Cho nên, nam giới chưa cần tắm vào thời điểm này.
    Tắm rửa ngay sau lúclàm chuyện ấy không giúp cho cơ thể sạch chắc chắn hơn mà chắc chắn làm cho các bạn bị cảm lạnh sau đó, sốc nhiệt, mất cân bằng độ pH ở da, vi khuẩn tấn công vào cơ thể qua các lỗ chân lông khiến tổn hại sức khỏe,…

    3. Tiếp xúc và môi trường lạnh

    Tương tự như việc vệ sinh thân ngay sau khilàm chuyện ấy, tiếp xúc hay môi trường lạnh cũng là điều con trai nên kiêng kỵ. Sau khi đàn ông xuất tinh, tuyến mồ hôi chắc chắn tiết ra thường xuyên để khiến mát da, lỗ chân lông mở rộng để tiến hành trao đổi chất. Trong khi này, nếu chúng ta tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ lạnh, bạn có thể bị sốc nhiệt hoặc cảm lạnh.
    Hậu quả nhất của việc tiếp xúc hay cấm khí lạnh sau lúclàm chuyện ấy và
    phim sex trung quốc là sốc nhiệt dẫn tới đột tử.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!