laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Conan Exiles - Tựa game sinh tồn cực hấp dẫn sắp ra mắt game thủ Bigone

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi yasuo, 12/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    yasuo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kết hợp giữa nhập vai, sinh tồn và xây dựng, Conan Exiles đưa Game thủ tới một thế giới vô cùng cực nhọc để tồn tại.

    Funcom, một hãng phát triễn và phát hành game độc lập hôm nay vừa thông báo về việc sẽ ra mắt tựa game “Conan Exiles” vào ngày 13/9/2016. Đây là một tựa game có mặt trên Console và PC, với lối chơi sinh tồn rất hấp dẫn.
    Link tải game miễn phí: Tải Bigone
    “Conan Exiles” vừa kết hợp giữa thể loại nhập vai, sinh tồn lẫn một vài phong cách khai phá giống Minecraft. Một đoạn Video giới thiệu về quá trình xây dựng game cũng được công bố để người chơi hiểu được rõ hơn về quá trình xây dựng và các nội dung của game.
    Đây là một webgame thuộc thể loại ARPG với bối cảnh Tam Quốc, tựa game này được phát triển bởi Tâm Lưu Quảng Châu và phát hành đồng thời trên nhiều cổng game như game2, 37game, 8090...Với đồ họa 3D trên nền tảng 2D, hiệu ứng kỹ năng trong game mang lại hiệu ứng mỹ quan đẹp mắt. Các hình ảnh, tiết bối cảnh khác vẫn phát triển từ Công nghệ 2D khá phổ biến Tai Avatar.

    Những tựa game online đáng chú ý sắp đến tay game thủ Việt - ảnh 1
    [​IMG]
    Game Bigone
    Đi theo cốt truyện quen thuộc, Thiết Kỵ Tam Quốc được biến tấu khá nhiều về mặt nội dung, giúp người chơi trải nghiệm và khám phá một thế giới quan khác biệt với lịch sử. Điểm nhấn của Thiết Kỵ Tam Quốc nằm ở những hoạt động mang PK quy mô như Quốc Chiến, Nam man xâm lược...những sự kiện này không chỉ mang lại điểm danh vọng lớn mà còn có cơ hội nhận được nhiều vật phẩm giá trị cao trong trò chơi.

    Sở Lưu Hương

    Có tên gốc là Sở Lưu Hương Tân Truyện, đây cũng là một sản phẩm của cổng Aivo. Có nội dung kiếm hiệp được phát triển trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, game do Miaoju sản xuất và vận hành bởi Ledu. Một trong những tính năng đặc biệt của game, chiến trường trong Sở Lưu Hương 3D mang đậm phong cách Moba với thể thức 30 vs 30, chia làm 3 đường. Công phá được bản doanh của phe địch bạn sẽ mang về vinh quang cho đội mình.

    Những tựa game online đáng chú ý sắp đến tay game thủ Việt Tai CH Play,

    Bên cạnh đó, game mang đến cho người chơi hơn 50 tính năng khác nhau của dòng game nhập vai truyền thống. Nhiều tính năng mới hấp dẫn cũng đang được chờ đón như hệ thống Thần binh, hệ thống Bạn đồng hành, cùng với chiến trường phong cách độc đáo, thu hút người chơi.

    Võ Lâm Vương Giả

    Webgame do VGG phát hành này thuộc thể loại nhập vai có bối cảnh huyền huyễn khá thú vị. Sự kết hợp về nội dung lịch sử Tam Quốc quen thuộc với các yếu tố tu chân, tiên hiệp mang đến nét đột phá cả về lối chơi trong tựa game này. Tham gia vào game, người chơi có thể lựa chọn gia nhập một trong 4 chức nghiệp là Bá Thương, Thần Tiễn, Thiên Cơ và Y Tiêu.
    Trong game, người chơi trong vai một nhân vật lưu vong, phải tồn tại ở một vùng đất khắc nghiệt nơi họ phải tự sinh tồn và đối mặt với những mối nguy từ mọi nơi. Họ có thể săn bắn, xây dựng nhà cửa, tấn công những người khác, và phải chống lại các loại quái vật từ khắp nơi.
    Theo: Game5s.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!