laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Condotel grand world Phú Quốc nơi đầu tư BĐS hấp dẫn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 18/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 505

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Condotel là mô hình của những căn hộ được xây dựng sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao tại các khu vực thu hút nhiều du khách, đặc biệt là các resort ven biển. Chủ nhân sở hữu condotel, ngoài thời gian không sử dụng để nghỉ dưỡng có thể giao lại cho một đơn vị vận hành, quản lý cho khách du lịch thuê lại nhằm sinh lời. Trong các căn condotel này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi của một căn hộ như bếp ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung… Chính vì vậy, đây là mô hình được du khách ưu tiên và nhiều nhà đầu tư lựa chọn là “ngôi nhà thứ 2”.
    [​IMG]
    LDG Group đang triển khai tung ra thị trường giai đoạn 1 gồm 496 căn condotel và 104 bungalow của dự án Grand World Phú Quốc. Với lối thiết kế đặc biệt hình dáng hai tòa nhà như đôi cánh cong vút lên trời và hướng ra biển, Grand Central Hotel & Resort sẽ gây ấn tượng mạnh cho du khách ngay từ lần đầu đến với Grand World. Khu Condotel Grand World Phú Quốc được thiết kế rất tối ưu khi 80% căn condotel đều có tầm nhìn hướng biển, 20% số căn còn lại sẽ có tầm nhìn hướng vịnh biển. Đặc biệt, trong tổng thể hơn 85ha dự án là vịnh biển tự nhiên rộng hơn 41.000m2 và hồ nước trong xanh rộng hơn 23.000m2.
    Dự án Grand World Phú Quốc với hệ thống tiện ích phong phú như hồ bơi đại dương dài 165m, rộng 4125m, hệ thống sảnh đón sang trọng với khu lễ tân độc đáo được thiết kế trên mặt nước cao hơn mực nước biển 7,5m sẽ mang đến cho du khách tầm nhìn mênh mông ra biển và nhìn vào vịnh biển trong xanh nằm trong lòng dự án. Bên cạnh đó, nhiều dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như khu vui chơi dành cho trẻ em, khu sân tập và sân thi đấu tennis, khu quảng trường kết hợp với đài phun nước đầy sắc màu và làng nghề truyền thống, khu nhà hàng ven biển và nhà hàng bên hồ… tất cả sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời bên người thân và gia đình.
    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE TỪ PKD CHỦ ĐẦU TƯ: 0917 79 0606
    63 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, HCM

    Xem thêm: biet thu Grand world phu quoc
     
Chủ đề tương tự: Condotel grand
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản CONDOTEL GRAND WORLD cơ hội vàng cho các nhà đầu tư thông minh 7/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ condotel là gì? Tiềm năng sinh lợi khổng lồ cho nhà đầu tư 28/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản “Quảng Ninh sẽ không khuyến khích phát triển condotel” 25/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Condotel Coco Skyline Resort Cocobay Đà Nẵng - Đặt cọc chỉ với 50 triệu/căn 17/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Condotel Nha Trang Giá Tốt không gian sống không gian lý tưởng 4/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!