laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công bố bán block C chung cư Celadon City

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được chia làm 3 nhóm từ trung đến cao cấp của dãy C 372 nhà ở được mở bán với mức giá ban đầu từ 1,54 tỷ đồng một căn.

    [​IMG]

    Người tiêu dùng đăng kí mua thành công chung cư Celadon City khối C từ ngày 16-31/10 sẽ được nhận ngay bộ điện máy cao cấp gồm 1 3 máy lạnh Sharp 1,5HP, dàn âm thanh tại gia Pioneer, bộ sofa góc sang trọng tổng giá trị lên đến 110 triệu đồng, TV LED Samsung 49inch màn hình cong, tủ lạnh LG GR side by side, máy giặt Elextrolux. Hơn nữa, cư dân đăng kí mua thành công nhà ở block C trong ngày 24-25/10 còn được sàn giao dịch BĐS STDA Miền Nam tặng một iPhone 6S 64GB Rose Gold trị giá 20 triệu đồng.

    Được phát triển bởi Gamuda Land - nhà phát triển bất động sản hàng đầu Malaysia, khu đô thị Celadon City định vị ngay đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM.

    Celadon City có quỹ đất lên đến 82 ha, với 80% diện tích được dùng để thiết kế tiện ích xanh và hệ thống hạ tầng tiện ích. Công viên nội khu dự án Celadon City rộng 16 héc ta cùng 3 hồ cảnh quan tạo điểm ấn tượng cho dự án Celadon City. Những tiện ích được thiết kế và tận hưởng không gian trong lành, giúp bạn dễ dàng tập thể dục, đi dạo với lối đi nội bộ, khu trò chơi, khu tập thể dục…

    Celadon City đầu tư hệ thống tiện ích phong phú như trung tâm thương mại Aeon Mall, trung tâm thể dục thể thao... Gamuda Land cũng liên kết hợp tác chiến lược với Trung tâm UNESCO Giao lưu văn hoá quốc tế, trong tương lai, những sự kiện văn hoá, giáo dục, khoa học, thông tin và truyền thông lớn trong nước và quốc tế sẽ được tổ chức tại đây.

    Các chung cư được thiết kế tinh tế, sang trọng, thiết kế những phòng chức năng hiện đại và cung cấp đầy đủ ánh sáng, mang không khí mát mẻ vào tất cả các phòng chức năng. Xác chốt bảo vệ hoạt động 24/7 cùng hệ thống thẻ từ và camera được trang bị ở tất cả những block căn hộ giúp kiểm soát nghiêm ngặt việc người lạ ra vào dự án.

    Hiện tòa A và B của khu Ruby đã hoàn thiện và có 80% cư dân chuyển đến an cư. Tòa C đang được phát triển và dự kiến trong thời gian tớikhối D sẽ được bắt đầu xây dựng.

    => Tham khảo thêm: Cara Riverview Đất Xanh
     
Chủ đề tương tự: Công bố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam công bố giải pháp cai thuốc bằng vape giá rẻ 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam công bố giải pháp cai thuốc bằng POD giá rẻ 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Công bố liệu trình cai thuốc lá truyền thống giá rẻ 9/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Công bố liệu trình cai thuốc hiệu quả nhất giá rẻ 9/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices công bố liệu trình cai thuốc lá giá rẻ 9/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!