laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công bố khu phức hợp Times Tower-Hacc1 Complex Building

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 16/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 342

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  vào sáng 17/10ở khách sạn Daewoo Hà Nội Chủ đầu tư- Worldstar Land mở bán Times Tower - HACC1 Complex Building trong khách sạn Daewoo Hà Nội với nhiều ưu đãi.

    Các căn hộ được tung ra với giá từ 31 triệu đồng một m2, nghĩa là tổng giá trị căn hộ từ 3,7 tỷ đồng. Times Tower - HACC1 Complex Building đang đổ sàn bê tông tầng 3 và dự kiến vào ngày 30/4/2017 bàn giao cho qúy khách mua nhà.

    [​IMG]

    Hiện tại cư dân đăng kí mua căn hộ dự án sẽ được Seabank hỗ trợ vay vốn với lãi suất 6,99% / năm cũng như gia hạn nợ gốc năm đầu tiên. Worldstar Land sẽ dành tặng 3 chỉ vàng cùng cơ hội bốc thăm trúng iPhone 6S cho 10 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công đăng kí mua căn hộ. Bên cạnh đó là chương trình bốc thăm may mắn áp dụng cho tất cả khách hàng tham gia lễ ra mắt. ( Tham khảo thêm: Cara Riverview )

    Times Tower - HACC1 Complex Building 1 mặt tiếp giáp với đường Lê Văn Lương, một mặt gần kề đường Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Con đường này là nơi quy tụ nhiều cơ quan hành chính quan trọng, nhiều ngân hàng và công ty lớn. Từ dự án, cư dân thuận tiện di chuyển tới những dự án quan trọng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị, công viên hồ điều hòa Nhân Chính, hệ thống những trường quốc tế và nhiều trường đại học nổi tiếng.

    Dự án còn gần với những trục đường huyết mạch như Phạm Hùng,Trần Duy Hưng, Đường Láng, Giảng Võ, Khuất Duy Tiến, đường Vành đai 3, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, Đại lộ Thăng Long, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển…, thông thoáng khi di chuyển trong Hà Nội cũng như ra ngoại thành.

    Dự án Times Tower - HACC1 Complex Building được xây dựng bao gồm 2 dãy với 27 tầng nổi. Từ tầng 1-5 được bố trí làm trung tâm thương mại, khu dịch vụ và văn phòng. Từ tầng 6-27 là tầng kỹ thuật và khu nhà ở hạng sang. Chỉ có 6 căn hộ trên 1 sàn với diện tích từ 107,3m2 đến 128,3m2. Mỗi căn đều được thiết kế 3 phòng ngủ rộng rãi, thông thoáng, với ánh sáng tự nhiên và gió trời vào từng phòng chức năng.

    Dự án có hàng loạt dịch vụ cao cấp như hệ thống trung tâm thương mại, phòng khám đa khoa quốc tế, trường mầm non chất lượng cao, khu tập gym… Worldstar Land đã thiết kế 2 tầng hầm gửi xe bán tự động, hệ thống thang máy khu thương mại, văn phòng và khu dân cư riêng biệt. Máy phát điện công suất lớn được lắp đặt nhằm luôn duy trì điện thang máy, điện thắp sáng. Bên trong mỗi chung cư được trang bị 1 ổ cắm 300W phòng khi xảy ra sự cố cúp điện.

    => Tham khảo thêm http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/
     
Chủ đề tương tự: Công bố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam công bố giải pháp cai thuốc bằng vape giá rẻ 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam công bố giải pháp cai thuốc bằng POD giá rẻ 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Công bố liệu trình cai thuốc lá truyền thống giá rẻ 9/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Công bố liệu trình cai thuốc hiệu quả nhất giá rẻ 9/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices công bố liệu trình cai thuốc lá giá rẻ 9/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!