laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công bố tòa tháp H thuộc dự án Conic Sky Residence

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 13/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công Ty CP XD, ĐT và PT Lĩnh Phong – Conic sẽ chính thức chào bán căn hộ Block H Conic Skyway Residence thuộc dự án KDC Conic, lô 13B, ĐL Nguyễn Văn Linh , Phong Phú , Bình Chánh vào sáng ngày 10/10.

    [​IMG]

    Khu dân cư Conic tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh thuộc khu vực Nam Sài gòn địa điểm có không gian thoáng đãng được thừa hưởng các điều kiện tự nhiên không khí trong lành tươi mát. Dự án có vị trí ngay cửa ngõ vào Khu DC Conic, được thiết kế thành 2 Block cao 19 tầng khối căn hộ được thiết kế với mái vành vòng cung, theo hình Elip tạo sự tinh tế mềm mại là nét cơ bản nổi bật trên con đường Nguyễn Văn Linh.

    Thời gian qua, hơn 170 căn hộ dãy G dự án Conic Skyway Residence đã được khách mua chào đón và tin tưởng chọn lựa làm địa điểm an cư, hiện tại công trình đang được hoàn thiện và cư dân nhận bàn giao chung cư vào cuối năm 2015. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Thủ Đức )

    "Với tiêu chí sản phẩm thật, giá trị thật, căn hộ Block G Conic Skyway Residence đang được hoàn thiện qua từng ngày, đây chính là thông điệp mà chúng tôi đã truyền tải và được thực hiện theo đúng cam kết về tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình": Đại diện HĐQT Ông Phương Xuân Thụy khẳng định.

    "Để thực hiện điều này, cùng với sự hợp tác từ các đối tác chiến lược, Công Ty Lĩnh Phong Conic đã chủ động chuẩn bị đầy đủ các nguồn lực về tài chính về con người, lựa chọn các đơn vị nhà thầu đầy đủ năng lực, uy tín kết hợp với sự giám sát chặt chẽ trong công tác thi công và quản lý cung ứng vật tư".

    "Một lần nữa, với căn hộ Block H Conic Skyway Residenc chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục hình thành nên chuỗi sản phẩm căn hộ đảm bảo về tiến độ, chất lượng cũng như hợp lý phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, để chúng tôi được đón chào thêm các cư dân mới gia nhập vào cộng đồng Khu dân cư Conic góp phần hình thành nên khu Dân cư kiểu mẫu tại Khu vực Nam Thành Phố".

    Nhà ở Block H Skyway Residence được chào bán giai đoạn 1 gồm 96 căn diện tích phù hợp từ 56m2 đến 96 m2 gồm 1 đến 3 phòng ngủ với giá bán thích hợp từ 14,1 triệu/ m2 đã bao gồm VAT, cách thức chi trả hợp lí chỉ chi trả đợt 1 10% ký hợp đồng mua bán kết hợp với sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng lên đến 75% giá trị căn hộ trong 20 năm, tin rằng với sản phẩm chung cư này kết hợp cùng các giải pháp hỗ trợ sẽ giúp cho bạn dễ tiếp cận và lựa chọn được địa chỉ an cư tốt nhất.

    Trong buổi giới thiệu căn hộ Block H Skyway Residence, khách mua sẽ tham gia chương trình Bốc Thăm Trúng Thưởng: “Đặt cọc ngay rinh quà liền tay” với nhiều phần quà giá trị hấp dẫn. Đồng thời bạn tham gia chương trình mở bán sẽ được nhận quà lưu niệm và phiếu ưu đãi mua hàng từ siêu thị điện máy Nguyễn Kim.

    Xem thêm tại: http://goo.gl/O0Jcaj
     
Chủ đề tương tự: Công bố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam công bố giải pháp cai thuốc bằng vape giá rẻ 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam công bố giải pháp cai thuốc bằng POD giá rẻ 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Công bố liệu trình cai thuốc lá truyền thống giá rẻ 9/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Công bố liệu trình cai thuốc hiệu quả nhất giá rẻ 9/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices công bố liệu trình cai thuốc lá giá rẻ 9/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!