laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công cụ livestream bán hàng có cần thiết ?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hanhi1122, 16/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    hanhi1122 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bán hàng online có cần thiết phải sử dụng công cụ livestream bán hàng? Làm thế nào để sử dụng công cụ một các hiệu quả?


    Xem thêm tại Chotdon.vn

    Công cụ livestream bán hàng là gì?
    Là phần mềm hỗ trợ người bán xử lý các đơn hàng khi Livestream nhanh chóng và hiệu quả hơn. Việc bán hàng bằng livestream giúp khách hàng có cái nhìn trực tiếp hơn về sản phẩm.Công cụ livestream giúp chủ shop, doanh nghiệp chốt đơn, lên đơn,trả lời tin nhắn tự động,quản lý công việc bán hàng. Từ đó đẩy nhanh doanh thu của shop.

    [​IMG]

    Lợi ích khi sử dụng công cụ livestream
    1.Tránh bị spam comment
    Việc có một số thành phần xấu hay đối thủ thường spam comment trên live sẽ làm bạn mất tập trung. Từ đó làm cho các bình luận của khách mua hàng sẽ bị trôi . Để tránh tình trạng đó bạn có thể sử dụng công cụ livestream bán hàng để phần mềm tự động lọc những bình luận spam. Bên cạnh đó công cụ livestream còn giúp bạn ghi nhận thông tin mua hàng của khách ngay khi khách comment.

    2.Tránh bị cướp đơn
    Livestream trên facebook là công khai nên ai cũng có thể thấy được bình luận của khách hàng. Luôn sẽ có người chờ khi đơn hàng xuất hiện , họ sẽ cướp ngay miếng cơm ngon lành của bạn. Tình trạng cướp đơn đang rất phổ biến trong tình trạng khó khăn hiện nay. Nên việc sử dụng công cụ Livestream chốt đơn tại Chotdon.vn là vô cùng cần thiết.

    3. Tiết kiệm chi phí
    Nếu không có công cụ livestream bán hàng có thể bạn sẽ cần 5-10 nhân sự để trả lời tin nhắn , chốt đơn của khách hàng. Việc trôi bình luận,không lấy kịp thông tin của khách hàng thường xuyên xảy ra.

    4.Chốt đơn nhanh chóng
    Lợi ích quan trọng nhất của một công cụ livestream bán hàng là chốt đơn nhanh chóng, càng nhanh thì càng thể hiện sự chuyên nghiệp của shop.Công cụ sẽ lên đơn khách hàng ngay khi họ bình luận địa chỉ, số điện thoại. Công cụ sẽ lưu trữ thông tin mua hàng của khách từ đó khi khách mua hàng lần nữa , bạn sẽ nhận diện được khách hàng thân thiết. Chốt đơn càng nhanh thì tỉ lệ đơn hàng thành công càng cao.


    .
     
Chủ đề tương tự: Công cụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các công dụng của trà đối có sức khỏe 9/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu công dụng của hạt mắc ca Việt Nam 14/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công dụng của socola đen có thể bạn chưa biết 10/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công dụng của socola đen có thể bạn chưa biết 28/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bán đông trùng hạ thảo của Công ty Cổ phẩn Dược thảo Mailands chính hãng 25/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!