laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cộng đồng người Việt trên đất Houston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 22/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 554

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với tấm vé máy bay đi Houston, bạn không những được khám phá vẻ đẹp của thành phố lung linh ánh đèn về đêm, những công trình kiến trúc cổ, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn có thể thăm thú cuộc sống bình yên của cộng đồng người Việt trên đất Houston (Mỹ).

    [​IMG]
    Người Việt ở Houston có số lượng khá đông, chỉ đứng thứ hai sau California, họ từ Việt Nam qua đây làm ăn buôn bán, kinh doanh, xây cất nhà cửa, tạo nên một khối cộng đồng gắn kết với nhau. Ở đây, bà còn người Việt sống với nhau rất hòa thuận, luôn quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau xây dựng cộng đồng vững mạnh.

    Cầm trong tay tấm vé máy bay đi Mỹ đến Houston, bạn đang có ý định đến đây để học tập, tham nhân hay nhập cư… thì hoàn toàn không phải quá lo lắng về chuyện nơi ở. Houston là khu vực đất đai trù phú, nhiều nơi còn chưa khai hoang hết, dân cư chưa quá đông, do đó để có một căn hộ từ hạng thấp đến cao đều không nằm ngoài nguồn tài chính của bạn.
    Khoảng vài chục ngàn đô, thậm chí mười mấy ngàn đô là bạn đã có căn hộ vừa đủ sống, cao cấp hơn từ vài trăm đến hàng triệu đô thì nhà cửa vô cùng khang trang rồi. Nơi này thật tuyệt vời phải không nào.

    [​IMG]
    Công việc làm ăn của người Việt ta ở đây cũng khá thuận lợi và dễ sống. Chỉ cần một cửa tiệm bán cơm, phở nhỏ, tiệm cắt tóc, làm móng… cũng đủ để sống thoải mái rồi.
    Bên cạnh đó, đời sống tinh thần của người dân cũng được chính quyền địa phương chăm lo chu đáo. Có đài phát thanh, truyền hình, có cả những hội nhóm văn nghệ, ca hát, khiêu vũ, người già thì tập trung đánh cờ, hàn huyên với nhau, trẻ con chiều chiều cũng đạp xe, nô đùa… rất đỗi yên bình.

    Với tấm vé máy bay đi Houston, khi đến đây du lịch bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chi phí, giá cả hay bị chặt chém gì cả. Ở đây đồ ăn khá rẻ, nếu gặp những người đồng hương có khi họ còn mời bạn một bữa ăn ngon thì sao. Nào, hãy cùng Globalflight săn vé rẻ và thăm thú Houston tuyệt vời này nhé.
     
Chủ đề tương tự: Cộng đồng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham quan Công viên bờ sông Sài Gòn bên bờ Thủ Thêm tại TPHCM 26/12/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chia sẻ mẫu thiết kế lý tưởng phủ xanh ban công nhà bạn 10/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cengarden - Thiết kế trang trí ban công 31/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi CÔNG VIỆC HÁI CÀ PHÊ 20/1/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!