laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công dụng bất ngờ của dán phim cách nhiệt

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi seoprok45, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 594

  1. Offline

    seoprok45 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những công dụng của dán phim cách nhiệt] ban nen biet. Hầu hết những chiếc xe hơi hiện nay đều được sử dụng loại kính trắng thông thường, không có tác dụng cản nhiệt cản ánh nắng trực tiếp từ bên ngoài chiếu vào bên trong. Kính xe thường bị chiếu nắng trực tiếp trong những ngày hè oi ả, khiến kính dễ bị cứng, và dễ vỡ và hỏng. Ngoài ra tác hại của ánh nắng mặt trời còn khiến cho nội thất bên trong dễ bị bạc màu và hư hại theo thời gian. Vậy phải làm sao để có thể bảo vệ chiếc xế hộp của mình bây giờ nhỉ.

    [​IMG]

    Hãy nghĩ đến ngay giải pháp cấp bách và thiết thực nhất đó chính là dịch vụ tại các cửa hàng uy tín nhất để bảo vệ chiếc xe yêu quý của mình. Những tấm phim cách nhiệt giúp giảm tải sức nóng của môi trường bên ngoài truyền vào bên trong xe. Giúp cản bớt những tác hại xấu từ tia hồng ngoại, tia cực tím cùng các loại tia ánh sáng có hại khác xuyên qua lớp kính ảnh hướng xấu tới sức khoe cũng như độ bền đẹp cả nội thất sang trọng bên trong xe.

    Nội thất ô tô Thuận Hòa Sài Gòn sẽ cung cấp và tư vấn cho bạn những loại phim cách nhiệt hiện đại và chất lượng nhất dành cho bạn. Bạn sẽ được những chuyên gia hàng đầu về nội thất ô tô giới thiệu và phân tích ưu nhược điểm của từng loại phim và chọn lựa ra sản phẩm thích hợp nhất dành cho bạn. Bạn không phải lo lắng tới giá phim cách nhiệt vì chúng tôi cam kết sản phẩm giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.
     
Chủ đề tương tự: Công dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Công ty vận tải hàng hóa Đà nẵng đi Hà Nội 6/10/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Giới thiệu các công ty vận tải đi Bình Định chuyên nghiệp 3/8/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Ghế massage cho dân văn phòng giúp tăng năng suất công việc 19/5/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Dịch vụ bảo trì và sửa chữa nồi hơi công nghiệp 17/5/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Giới thiệu đại lý xe VinFast Công Thành - Đăk Lăk 24/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!