laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công dụng của chiếc máy sấy quần áo và lưu ý sử dụng

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi thangvigreenland, 29/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 555

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các gia đình thường gặp khó khăn trong việc làm khô quần áo để dùng, đặc biệt là vào thời điểm mùa mưa đang tới, và đó là lí do mà được nhiều hộ gia đình chọn lựa. Sản phẩm này bảo đảm sẽ mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn cao nhất nhờ khả năng sấy khô quần áo nhanh cùng lúc, không làm cứng, phai màu, biến dạng với tất cả các loại vải; lại không tiêu tốn nhiều điện.


    [​IMG]
    Tủ sấy quần áo tròn Komasu KP90

    Những sản phẩm có khả năng làm khô nhiều áo quần 1 lần nhanh chóng và nhanh hơn rất nhiều so với những phương pháp làm khô thông thường khác (hong ngoài nắng, sử dụng chức năng làm khô của máy giặt, hong dưới hơi nóng...) Giờ đây, bạn tuyệt nhiên không cần lo lắng về việc quần áo của cả gia đình vào mùa lạnh sẽ bị hôi hám hay ẩm ướt do tiết trời nồm hay mưa phùn kéo dài. Thêm nữa, củ sấy của máy sấy cũng có thể được tận dụng để làm ấm cả phòng, xua tan cái giá lạnh trong những ngày đông.

    Tủ sấy khô quần áo an toàn với ngay cả vải làm bằng lụa, giúp làm khô các loại áo quần khác nhau mà không làm bạc màu, không làm nhăn và không khiến áo quần bị hỏng. Thời gian hong khô quần áo là khoảng 1-3tiếng/lần, tủ sấy rất tiêu thụ ít điện năng. Đặc biệt, chiếc tủ còn được sử dụng như tủ quần áo bình thường để cất gọn áo quần sau khi sấy khô xong, giữ áo quần tránh khỏi dính bụi và các con côn trùng rất tốt.

    Tủ sấy quần áo chỉ sấy những bộ quần áo sạch, đã được để ráo nước. Không nên hong quá nhiều hay quá ít đồ cùng một lúc bởi sẽ ảnh hưởng đến khả năng sấy của tủ (quá ít đồ sẽ tiêu tốn nhiều điện, ngược lại, quá nhiều áo quần sẽ quá tải và quần áo khó khô được). Phải chọn chế độ làm khô thích hợp để giữ áo quần ở tình trạng tốt nhất, tránh sấy quá khiến áo quần bị nhăn và co rút.
     
Chủ đề tương tự: Công dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Công dụng của nhiệt biểu hồng ngoại 6/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Hạt Dưa Thái Sơn: Công dụng của hạt dưa đối với sức khỏe 16/8/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Tiêu Dùng: THÔNG TIN buộc phải BIẾT VỀ LƯỚI hiệu quả an toàn BAN CÔNG 16/10/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin công nghiệp: ứng dụng CỦA ỐNG GIÓ VUÔNG TRONG HỆ THỐNG THÔNG GIÓ 8/10/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin sức khỏe:Điều trị viêm họng nặng bằng phương pháp nào công dụng nhất? 17/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!